Chương 15

3.7K 312 24
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 21/08/22

Lý Trăn Nhược đuổi theo cũng không có tác dụng gì.

Dì Ngô đã thu dọn đồ đạc xong từ tối qua, sáng nay nói với dì Vương là không làm nữa, giờ đang ngồi nói chuyện với một dì giúp việc khác đã làm ở nhà họ Lý khá lâu.

Lý Trăn Nhược đi tới nghe lén, dì Ngô không kể chuyện hôm qua nên trừ dì Vương và ba anh em nhà họ Lý chẳng ai biết lý do dì nghỉ việc.

Dì Vương đã trả tiền lương tháng này cho dì Ngô.

Dì Ngô kéo hành lý rời đi, cũng từ chối lời đề nghị của Lý Trăn Thái bảo tài xế đưa dì về nhà.

Lý Trăn Nhược nhìn bóng lưng dì Ngô dần đi xa, chợt cảm thấy những gì mình làm thật phí. Nếu bây giờ mình là một con người thì tốt rồi, cái gì cũng dễ dàng, cậu có thể đuổi theo dì ấy, nắm lấy vai dì Ngô, hỏi rốt cuộc dì đã làm những gì, có lẽ cậu cũng sẽ biết được đôi chút.

Mấy ngày tiếp theo, Lý Trăn Nhược đều ỉu xìu.

Chỉ khi nào Lý Trăn Nhiên về nhà, đùa giỡn với cậu thì cậu mới miễn cưỡng động đậy một chút, người khác làm gì cậu không quan tâm.

Nhưng một buổi tối nọ, Lý Trăn Tự và Lý Trăn Nhiên nhắc đến chuyện khi nào trả cậu cho Dư Băng Vi, lúc này Lý Trăn Nhược mới nhận ra mình vậy mà đã ở nhà họ Lý được một tháng.

Lý Trăn Nhược rất sợ.

Lý Trăn Nhiên nghe Lý Trăn Tự nhắc đến chuyện này cũng không tỏ ý kiến gì, chỉ nói một chữ: "Được."

Một chữ này của anh khiến cậu càng sợ thêm, cậu vẫn luôn tỏ ra dễ thương để lấy lòng người ta, mong rằng sau khi Dư Băng Vi về, Lý Trăn Nhiên sẽ không nỡ lòng trả cậu về với chủ cũ, chỉ là không ngờ đến, Lý Trăn Nhiên lại thẳng thắn dứt khoát đến vậy, không chút do dự đáp ứng Lý Trăn Tự.

Cả tối ấy Lý Trăn Nhược cứ như người mất hồn.

Đứng dưới giá leo trèo cho mèo, Lý Trăn Nhược cảm xúc ngổn ngang, đột nhiên nhớ trong "Tây Du Ký" có một đoạn đối thoại giữa Thiết Phiến Công chúa và Chí Tôn Bảo: 'Trước đây lúc cùng ta thưởng trăng, chàng đều gọi ta là Tiểu Điềm Điềm, giờ người mới thắng người cũ, cũng chỉ gọi ta là Ngưu phu nhân.'

Lý Trăn Nhược thở dài một hơi, nghĩ thầm Ngưu phu nhân cậu đây cũng chẳng thể làm gì, Lý Trăn Nhiên là cọng rơm cứu mạng của cậu, dù thế nào cũng không được buông tay, vứt lòng tự trọng đi cũng chẳng sao cả.

Cậu đi từ từ về phòng Lý Trăn Nhiên.

Hôm nay Lý Trăn Nhiên không biết làm cái gì mà đóng cửa từ sớm.

Lý Trăn Nhược chưa từ bỏ ý định, hết dùng chân cào lại dùng đầu đẩy.

Cuối cùng Lý Trăn Nhiên vẫn ra mở cửa.

Anh nhìn cậu, mặt lạnh như tiền.

Lý Trăn Nhược lơ đi ánh mắt anh, chui vào chân anh cọ cọ.

Lý Trăn Nhiên đứng sững trước cửa một lúc mới đóng cửa lại, ngồi vào bàn làm việc.

Cậu đi theo, dùng đầu cọ chân anh.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ