Chương 33

4.3K 334 25
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 18/09/22

Ngày hôm sau, Lý Giang Lâm cùng mấy đứa con trai đến công ty rất sớm. Đi sớm về sớm, vừa về đến nhà đã bảo dì Vương chuẩn bị bữa tối.

Lý Trăn Nhược nghe thế, đoán rằng hôm nay có khách đến.

Nếu là khách Lý Giang Lâm mời đến, quan hệ chắc hẳn rất tốt. Nghĩ đến mục đích Lý Giang Lâm về, quá nửa bữa cơm này là mời người nhà họ Ôn.

Quả nhiên, khoảng sáu giờ chiều, Lý Trăn Thái tự mình đưa ba mẹ Ôn Thuần và Ôn Thuần đến nhà họ Lý. Lý Trăn Nhiên và Lý Trăn Tự cũng về nhà ăn cơm nhưng không thấy Chu Khải đâu.

Mà không chỉ mình Chu Khải, con chó của gã cũng chẳng thấy đâu.

Buổi tối, Lý Giang Lâm có hỏi dì Vương, dì bảo gã đưa Nhị Hoàng về nhà một chuyến.

Lý Giang Lâm nghe xong không có phản ứng gì, chỉ nói: "Kệ nó đi."

Ôn Thuần là con một, quan hệ giữa ba cô và Lý Giang Lâm rất tốt. Năm đó Lý Giang Lâm gặp khó khăn, ba Ôn đã giúp đỡ ông rất nhiều nhưng không đòi báo đáp. Lý Giang Lâm là người trọng tình trọng nghĩa, chỉ cần người nhà họ Ôn muốn gì ông đều sẽ làm mà không cần suy nghĩ.

Có bạn cũ cùng ngồi ăn, bữa cơm này Lý Giang Lâm ăn đến vui vẻ. Mấy ly rượu vào bụng, sắc mặt hơi hồng hồng.

Vợ chồng nhà họ Ôn chỉ có một cô con gái, ba Ôn uống hai ly, cảm thán nhà họ Lý thật náo nhiệt, còn nói con trai Lý Giang Lâm ai cũng là nhân tài.

Lý Giang Lâm cười, lắc đầu. Ông nói với ba đứa con trai, "Chú Ôn khen mấy đứa đấy. Còn không mau kính rượu chú?"

Lý Trăn Thái kính rượu ba Ôn đầu tiên, "Chú Ôn, cháu mời chú một ly."

Ba Ôn cũng rất vui khi con gái mình và đại thiếu gia nhà họ Lý kết hôn, nói: "Ly rượu này cháu phải nói rõ, Trăn Thái à. Là kính chú Ôn hay kính ba vợ?"

Lý Giang Lâm cười nhìn hai người.

Lý Trăn Thái biết thời biết thế, nói: "Vậy con kính ba vợ."

Ôn Thuần ngồi cạnh anh ta, trên môi vẫn duy trì nụ cười nhưng không thể hiện cảm xúc nhiều.

Khi ba đứa con kính rượu ba Ôn xong, Lý Giang Lâm nói: "Ông bạn già, chuyện kết hôn của bọn nhỏ cũng phải để ý chút."

Ba Ôn vội nói: "Tất nhiên rồi. Trăn Thái và Tiểu Thuần yêu nhau hơn một năm rồi. Tuổi tác, tình cảm chắc cũng đã sâu đậm, tôi với bà nhà vẫn luôn khuyên nó xem xét."

Lý Giang Lâm gật đầu, rượu đỏ khiến môi ông thêm ướt át, "Cho nên tôi về chuyến này là muốn nhìn thấy hai đứa chúng nó kết hôn."

Hôm nay vừa đến bữa cơm, Lý Trăn Nhược đã nằm trên bệ cửa sổ. Cậu thấy ở đây dễ quan sát mọi thứ hơn trên đùi Lý Trăn Nhiên. Vừa có thể nhìn rõ Lý Trăn Thái, Ôn Thuần, vừa có thể nhìn sắc mặt Lý Trăn Tự ngồi cách Ôn Thuần không xa, ngay cả Lý Giang Lâm ngồi ở vị trí chủ nhà cũng có thể nhìn thấy. Chỉ có vợ chồng nhà họ Ôn và Lý Trăn Nhiên đưa lưng về phía cậu.

Lúc Lý Giang Lâm nói những câu này, Lý Trăn Tự chẳng có động tĩnh gì, chỉ là thi thoảng hơi mất tập trung. Nhưng chuyện này rất bình thường, trong hoàn cảnh này hắn không thoải mái, thất thần là điều đương nhiên.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ