Chương 68

3.1K 230 10
                                    

Editor + Beta: Thất Tử - 24/02/23

Đường phố nhỏ hẹp, người qua người lại nhộn nhịp. Ven đường, một con mèo bị buộc dây vào cổ, ngẩng đầu kêu "meo meo" hai tiếng. Lý Trăn Nhược ngồi xổm xuống sờ đầu nó, nhìn nó dụi đầu vào người mình.

Lý Trăn Nhiên đứng cạnh Lý Trăn Nhược, nói: "Anh đi dạo xung quanh."

Lý Trăn Nhược gật đầu đứng lên, không màng đến tiếng kêu níu kéo của mèo con, rời đi cùng Lý Trăn Nhiên. Thị trấn này không lớn, ai bọn họ cũng không quen không biết, cũng không biết đi đâu, chỉ có thể chậm rãi tản bộ ở cái thị trấn xa lạ này.

Suy nghĩ trong đầu quán loạn, Lý Trăn Nhược dứt khoát mặc kệ, bất luận sự thật là thế nào, hiện tại cậu chỉ có thể tiếp thu mà thôi. Liệu có cái lựa chọn nào tốt hơn cái này được sao?

Lý Trăn Nhiên ôm eo cậu. Lòng bàn tay đặt trên eo cách một lớp quần áo cũng có thể cảm nhận được độ ấm từ lòng bàn tay anh.

Một lát sau, cậu quay đầu nói với anh: "Có lẽ em thiếu tình yêu."

Anh ngơ ngác trước câu nói khó hiểu của cậu nhưng vẫn nở nụ cười, "Anh bù đắp cho em."

Lời ngọt ngào luôn dễ nghe, Lý Trăn Nhược nghĩ thầm. Hiện tại cậu rất hạnh phúc, mất đi một số thứ nhưng lại được đền bù bằng những thứ khác. Không thể so sánh mất bao nhiêu được bấy nhiêu, cậu cũng chẳng rõ nữa.

Đi loanh quanh một vòng, đến giờ cơm tối, Lý Trăn Nhược gõ cổng nhà La Vân Quang. Vẫn như cũ, không có người đáp lại.

Cậu không biết trong nhà có ai không. Cửa hàng bên cạnh đã đóng cửa, ông chủ lúc đầu nói chuyện với bọn họ không biết đã về chưa.

Đợi thêm một lúc, cửa hàng cuối cùng cũng đóng cửa, cổng nhà La Vân Quang vẫn đóng kín. Lý Trăn Nhược gõ cổng lần nữa nhưng vẫn không có người đáp lại.

"Không có người sao?" Lý Trăn Nhược cảm thấy kỳ lạ, lùi lại vài bước nhìn lên tầng hai của ngôi nhà. Không thấy bóng người, nhưng có thấy loáng thoáng ánh sáng yếu ớt. Cậu không chắc là ánh đèn trong nhà hay là đèn điện ngoài đường chiếu vào nữa.

Lý Trăn Nhược đưa ra một quyết định, nói: "Em muốn vào trong thám thính."

Lý Trăn Nhiên nhìn không gian xung quanh, xác thực không có camera chống trộm hay gì mới nói: "Đi đi, cẩn thận chút."

Lý Trăn Nhược cởi áo khoác đưa cho anh.

Lý Trăn Nhiên vừa đưa tay nhận áo khoác, áo khoác đã biến mất để lại một sợi lông mèo lơ lửng dừng chân trong lòng bàn tay anh.

Lý Trăn Nhược xấu hổ cười. Biết rằng nó chẳng có ý nghĩa gì nhưng cậu vẫn theo thói quen xắn tay áo lên rồi trốn vào góc tối biến thành mèo, leo lên bức tường gạch cạnh cổng sắt.

Lý Trăn Nhiên đứng ở ngoài nhìn cậu dùng hai chân trước bám vào tường, mông lắc lư một hồi mới gian nan bò lên được. Tức khắc, anh lộ ra nụ cười.

Lý Trăn Nhược leo lên tường rồi nên dễ dàng di chuyển hơn nhiều. Cậu chạy dọc theo bờ tường, chạy một mạch cho đến khi đến gần ngôi nhà và bám lên đường ống bò lên cửa sổ tầng hai.

[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ