Editor + Beta: Thất Tử - 15/08/22
Lý Trăn Thái và Ôn Thuần đi rồi, Lý Trăn Nhược vẫn còn đứng trên bệ cửa sổ phòng vui chơi giải trí.
Cậu thò đầu nhìn ra ngoài, phát hiện nếu đi dọc theo cửa sổ một lúc thì sẽ thấy một đường ống, có thể men theo đường ống này đi xuống bệ cửa sổ tầng hai rồi xuống thẳng tầng một.
An ninh nhà họ Lý ngoài nghiêm trong lỏng, ngoài bờ tường đều có thiết bị chống trộm và camera giám sát, bên trong thì nới lỏng hơn, đặc biệt là trong phòng riêng, người nhà họ Lý không muốn camera nhòm ngó mình.
Nếu đi đường này thì có thể vào rất nhiều phòng từ tầng một đến tầng ba, đây là một điều tốt.
Nhưng Lý Trăn Nhược hơi lo lắng, loại chuyện bò theo đường ống tưởng đơn giản nhưng không hề dễ dàng gì khi bắt tay vào làm.
Cậu hít một hơi thật sâu, cẩn thận bò sang bên kia từng tí một.
Lý Trăn Tự đang đánh tennis với huấn luyện viên, hắn đứng đối diện với căn nhà, thấy một con mèo nhảy xuống từ tầng ba, bò dọc theo khung cửa sổ một lúc rồi ôm lấy ống nước, lững thững trượt xuống.
Lý Trăn Nhược trượt xuống nhưng không thể kiểm soát tốc độ, ngay đoạn tầng hai định nhảy lên bệ cửa sổ không thành, ngã thẳng mông xuống lớp cỏ tầng một.
Ngây người trong chốc lát, Lý Trăn Nhược đứng dậy liếm lông.
Lưỡi mèo có gai, liếm lông cũng là chải lông thôi, đặc biệt là phần lông ở chân trước, lúc trượt đường ống làm lông rối tung, nhìn kỹ có thể thấy lớp da thịt dưới lông đều đỏ ửng hết cả lên.
Cậu chải lông một lượt, lúc đứng dậy thì nghe "Vút" một tiếng, tấm lưới bao xung quanh sân tennis lắc lư do lực tác động lớn.
Lý Trăn Nhược giật mình, rụt đầu lại, khi nhìn lên mới phát hiện ra là Lý Trăn Tự đánh một quả bóng về phía tấm lưới.
Quả bóng kia Lý Trăn Tự cố tình đánh về phía cậu, thấy con mèo ngu ngốc kia sợ đến co rúm lại, hắn hài lòng cười cười, ra hiệu cho huấn luyện viên tiếp tục.
Lý Trăn Nhược không biết suy nghĩ của Lý Trăn Tự, cậu đứng dậy đi dọc bên ngoài sân tennis rồi chạy mất.
Lý Trăn Tự đánh tennis xong thì vào bằng cửa trước, gặp ngay Ôn Thuần đi xuống từ tầng hai.
Hắn dừng bước, hỏi: "Chị Thuần phải đi rồi sao?"
Ôn Thuần cười nói: "Sáng mai có việc phải làm, từ bên này qua đó không tiện lắm."
"Ồ." Lý Trăn Tự liếc mắt nhìn phía sau cô một cái. "Anh cả không tiễn chị à?"
Ôn Thuần đáp: "Anh ấy kêu tài xế đưa chị về."
Lý Trăn Tự vừa đánh tennis xong, trên người mặc bộ quần áo đánh tennis màu trắng tỏa ra hơi thở khỏe khoắn, tay vẫn cầm vợt tennis, hắn nhíu mày nói: "Tốt xấu gì cũng phải đưa chị ra xe chứ, hay là để em tiễn?"
Ôn Thuần nghe vậy cười nhìn hắn, "Cần gì khách khí vậy?"
Lý Trăn Tự đã mở cửa giúp cô, "Chị là chị dâu tương lai của em mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM] Ký Sự Báo Thù Của Mèo Exotic Shorthair - Kim Cương Quyển
RomanceTác giả: Kim Cương Quyển Tình trạng bản raw: Hoàn (93 chương + 6 PN) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Trọng sinh, Báo thù, Tình cảm, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Kim bài đề cử, Ngược tra, Ngụy huynh đệ, 1x1 Văn án:...