Tâm triều ám dũng (H)

932 23 0
                                    


【 vô tiêu 】tâm triều ám dũng (cảm xúc gợn sóng)


yoyo靡音

https://yoyomiyin824.lofter.com/post/1d6adc7b_2b69c48db

summary: Nghe nói Tiêu Sắt tuyển phi, Vô Tâm ăn đại dấm, một phen ♂♂♂ sau pháo hữu chuyển chính thức chuyện xưa

Là ta ước bản thảo, cảm tạ @ nồi cá khuẩn _ quá khí.ver Nồi lão sư khuynh tình hầm cơm! Phi thường mỹ vị, cùng chư quân cùng chung

------------ 1----------

Trời vừa lập hạ, thời tiết liền nhanh chóng nóng bức lên. Ve minh ồn ào, ngày độc ác, dạy người tâm phiền ý loạn. Tiêu Sắt ghét nhất chính là mùa hè. Hắn vốn là lười nhác kiều quán, nắm "Ta đương hoàng đế chính là tới hưởng phúc" nguyên tắc, tới rồi trong cung càng thêm làm trầm trọng thêm, nhưng khổ chờ thái giám cung nữ.

Hiện giờ nhật tử một ngày so với một ngày nhiệt, thân thể hắn cũng cảm giác trầm trọng mệt mỏi. Lúc trước Tiêu Sắt còn nguyện ý vào triều sớm nói câu "Có việc khải tấu không có việc gì lui triều" làm làm bộ dáng, này mùa tùy tiện động động liền một thân hãn, tóc dài cũng nhão dính dính dán ở trên cổ, hắn dứt khoát hôn quân đương rốt cuộc, đem triều chính tấu chương hướng Tể tướng tướng quân kia một đống, mỹ kỳ danh rằng "Đến từ quân thượng tin nhậm", "Cấp thần tử tự mình rèn luyện cùng tăng lên cơ hội", ba tấc không lạn miệng lưỡi chính là đem này đàn đại thần nói đến ngẩn người ngẩn người không kịp phản ứng liền cam tâm tình nguyện nhảy vào hố.

Thế gian này nỗ lực cũng hảo nhiệt tình cũng thế, đại để đều là giống nhau; cấp dưới có bao nhiêu nỗ lực, lão bản liền có bao nhiêu thanh nhàn. Tiêu Sắt cả ngày không phải ở tẩm cung hôn mê đến ngày cao ba sào chính là đi Ngự Hoa Viên thác nước bên thừa lương, trái cây trà thủy mọi thứ không thiếu. Người hưởng đủ rồi thanh phúc, thậm chí đều khai thủy hoài niệm đã từng nơi chốn lọt gió Tuyết Lạc sơn trang.

Có lẽ là trong hoàng cung tiêu khiển ngày hè phúc khí cũng đủ chọc người mắt thèm, hiện nay Thiên Ngoại Thiên tông chủ, đương triều hoàng đế lão quen biết Diệp An Thế, hoặc là nói Vô Tâm hòa thượng, cũng ở đầu tháng 7 không xa ngàn dặm mà đến, một trụ chính là hơn phân nửa cái nguyệt, hoàn toàn không có phải đi về dấu hiệu. Hồi lâu không thấy hai người thực cùng án, tẩm cộng giường, người khác xem ra thật thật chính là cá nước chi giao bạn thân gặp lại một đoạn giai thoại.

Tiêu Sắt đăng cơ xưng đế sau, Bắc Ly cùng Thiên Ngoại Thiên quan hệ rất là hòa hoãn, văn hóa thương mậu bù đắp nhau. Cứ việc Vô Tâm đột nhiên tới chơi làm bảo thủ các lão thần có chút ứng phó không kịp; là tiến đến khiêu khích vẫn là đánh cắp chính trị cơ mật? Bất quá phê bình cùng bất mãn thực mau bị hoàng đế đè ép đi xuống, đều là giang hồ phiêu bạc vào sinh ra tử đồng bọn, Tiêu Sắt nào có thể chịu đựng này đó hoạn chức âm mưu luận.

"Không thể tưởng được đối chính trị nghe đồn như thế nghiêm túc ngươi, lại nguyện ý đối dân gian đầu đường cuối ngõ lời đồn đãi võng khai một mặt." Vô Tâm lười biếng mà nằm ở trên giường trêu chọc nói.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ