trong lòng biết như thế

42 0 0
                                    


【 vô tiêu 】 trong lòng biết như thế

https://chenyeqingqian.lofter.com/post/309e61bf_2bb1167cc

天嚣

   ngủ trưa mơ thấy một chút đoạn ngắn

   tiêu đề cùng chính văn không gì quan hệ

   phi chủ lưu xem ảnh, một đống lớn người xem vô tiêu ái muội hằng ngày

   hạ phác họa là xem ảnh mọi người đối thoại

   nhất kỵ hồng trần phi tử tiếu, không người biết là quả vải anh đào tới.

   Tiêu Sắt chống đầu câu được câu không nhìn tấu chương, thần sắc uể oải. Lư hương tân thay đổi đàn hương, lả lướt yên khí thong thả tỏa khắp mở ra, một trận gió khởi, khói nhẹ câu quấn lấy vòng thượng đột nhiên xuất hiện bên án thư tư dung tuyệt sắc bạch y đầu trọc.

   "Lại không đi cửa chính, tiểu tâm hoàng cung thị vệ đem ngươi đương thích khách xử trí." Tiêu Sắt cũng không ngẩng đầu lên, thủ hạ bút tẩu long xà, trong lòng lại có chút phiền loạn, này triều sự hắn là nửa phần cũng không nghĩ làm.

   Vô Tâm từ án bên cạnh bàn chuyển qua Tiêu Sắt bên người, một con cánh tay chống ở án thượng, duỗi đầu xem Tiêu Sắt lấy ở trên tay tấu chương, "Điện hạ biết ta tới, sao đều không xem ta liếc mắt một cái. Vô Tâm cần phải thương tâm."

   ngữ khí tựa kiều còn giận. Tiêu Sắt dừng lại bút, giương mắt liếc kia đầu trọc, chỉ nghe ' lạch cạch ' một tiếng vang nhỏ, Vô Tâm đem một hộp đồ ăn phóng tới án thượng, mi mắt cong cong làm duyên làm dáng, "Mất công ta đuổi một ngày đường đặc biệt vì ngươi đưa này trái cây."

   Tiêu Sắt nhướng mày, ánh mắt chưa từng tâm uốn lượn mặt mày chuyển đi hộp đồ ăn thượng. Vô Tâm bắt lấy cái nắp, khí lạnh một chút xuyến ra, từng viên đỏ tươi mượt mà tiểu quả tử chỉnh tề ngốc tại tiểu ô vuông, trang bị lượn lờ lãnh sương mù, có vẻ phá lệ ngon miệng. Tiêu Sắt trọng lại đem tầm mắt phóng tới tấu chương thượng, khóe môi ẩn ẩn mang cười.

   "Này quả tử nhưng kiều quý, vì đem nó hoàn hảo mang về tới nhưng sát phí ta khổ tâm nột." Vô Tâm kéo dài quá thanh âm, nhéo cái quả tử đối thiên nhìn nhìn, mượt mà hồng quả ở hắn chỉ gian lăn hai lăn, "Điện hạ không nếm thử sao?"

   Tạ Tuyên: "Nhất kỵ hồng trần phi tử tiếu, vô nhân tri thị lệ chi lai a."

(Nhất kỵ hồng trần phi tử tiếu, không người biết là quả vải tới a.)

   kỳ dị không gian thoạt nhìn tuy nhỏ, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là đầu người lại không chen chúc. Một đống lớn người tầm mắt đều xem qua đi, Tạ Tuyên cây quạt phiến đến bay lên, ở đông đảo hoặc quen thuộc hoặc xa lạ trong tầm mắt nhịn không được tự mình hoài nghi, "Tạ mỗ nhớ lầm thơ? Không nên a?"

   Lôi Vô Kiệt nhấc tay: "Đó là anh đào. Không phải quả vải."

   Vô Song ngồi trên mặt đất, "Ta tuy không thông thơ từ ca phú, nhưng ta cũng biết phi tử cười là nói hoàng đế tìm mọi cách thảo mỹ nhân niềm vui. Mà không phải một cái hòa thượng vì thảo một cái hoàng đế niềm vui suốt đêm lên đường liền vì đưa một hộp tiểu quả tử."

   "Vô Tâm đó là giả hòa thượng." Thiên Lạc nói, "Bất quá hắn anh đào thoạt nhìn hảo hảo ăn."

   "Nhưng là Tiêu Sắt là thật hoàng đế a." Lôi Vô Kiệt

   Diệp Nhược Y cười khanh khách, "Kỳ thật quá hai ngày sẽ có chuyên gia đưa anh đào các loại ứng quý trái cây vào cung, Diệp công tử nhưng thật ra có tâm."

   Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu nói: "Tóm lại, liền rất kỳ quái."

   trong một góc sâu kín truyền đến một câu "Hai người bọn họ không đang nói, ta tự chọc hai mắt."

   "Không đến mức không đến mức......"

   Vô Tâm không chờ Tiêu Sắt đáp lời, xoay người trực tiếp đem anh đào ấn tiến hắn khẽ nhếch môi. Tiêu Sắt nhất thời không tra, hàm răng theo bản năng cắn khẩn, vì thế đáng thương anh đào mới vừa hưởng thụ mỹ nhân mềm môi liền đụng phải mỹ nhân hàm răng, bị ngón tay lực đạo đẩy, nước sốt tràn đầy.

   Tiêu Sắt chớp mắt, lỏng răng quan, môi rồi lại là theo bản năng nhấp, vừa vặn tốt ngậm lấy Vô Tâm ngón tay.

   Vô Tâm từ trên xuống dưới xem, Tiêu Sắt trên mặt vẫn là thuần nhiên ngốc nhiên, ngón tay xúc cảm nở nang mềm ấm, đầm đìa nước sốt tù khai, một mảnh nhuận màu đỏ trạch.

   thoạt nhìn thực ngọt. Vô Tâm ngẩn ra, trên tay dùng điểm lực, cũng không biết giác ở Tiêu Sắt trên môi lau lau, mới bay nhanh thu tay tàng đến tay áo hạ hư hư nắm lên, nỗi lòng còn không có chải vuốt rõ ràng lại xem Tiêu Sắt lại nhấp môi dưới, duỗi đầu lưỡi liếm một chút.

   "Hảo ngọt." Tiêu Sắt lại lần nữa vê viên quả tử phóng trong miệng, mặt mày thư lãng, "Chỗ nào sản xuất, sang năm ta làm người đi chỗ đó lấy."

   "Ngày hôm qua đi ngang qua một cái thôn trang nhỏ, một cái trong thôn chỉ có hai viên anh đào thụ, sợ là chỉ có thể cống đến khởi ta hoàng đế bệ hạ một người ăn cái tiên nột."

   Tiêu Sắt cười khẽ, lười nhác ở tấu chương thượng câu thượng một bút, "Ta đây phong ngươi một cái ngự dụng anh đào sử, chuyên cho ta một người đưa anh đào, ngươi cảm thấy thế nào, Diệp đại tông chủ."

   Vô Tâm cảm giác giấu ở trong tay áo tay có điểm ma, trong lồng ngực như nổi trống, lỗ tai sớm đã hồng thấu, trên mặt lại bất động thanh sắc, chỉ nói: "Nguyện tháng đổi năm dời." Ánh mắt liễm bất tận ý cười.

   Tiêu Sắt cúi đầu nhìn tấu chương, liền ăn mười mấy anh đào, đem tấu chương một ném, "Ngươi đảo tưởng bở." Hắn xoay người, đối diện Vô Tâm, nhìn thẳng Vô Tâm đôi mắt, "Nói tốt cùng nhau thấy Côn Luân xem biển cả, ngươi lấy một ít tiểu quả tử liền tưởng lừa gạt qua đi sao?"

   "Nha, hoàng đế lỗ tai cũng đỏ. Đáng tiếc này hòa thượng mặt nhiệt không lên mặt, còn không có xem qua màu hồng phấn đầu trọc đâu."

   kỳ dị không gian tĩnh một lát, trong một góc buồn bã nói:

   "Ta liền nói, hai người bọn họ tuyệt đối đang nói."

   ai hiểu a, mơ thấy thời điểm trả lại cho Tiêu lão bản thủy sắc liên liên nở nang mềm hồng môi một cái đặc tả, bạo kích bạo thương sa mỏng quả thực, ta đều cảm giác có thể ngửi được anh đào ngọt mùi hương nhi, nội tâm thét chói tai suy nghĩ làm Vô Tâm gặm đi lên, sau đó đem hắn như vậy như vậy như vậy như vậy.

   nhưng là bởi vì quá kích động một chút liền tỉnh, quả thực không nghĩ đối mặt.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ