Ta có thể hay không ngủ trung gian ~

48 6 0
                                    


Ta có thể hay không ngủ trung gian ~

https://balabibong.lofter.com/post/1f5edcea_2bbae3691

Căn cứ manga anime đệ tam quý 21 tập tình tiết trong sông ảo tưởng: Tiêu Sắt té xỉu tỉnh lại sau, Vô Tâm cùng hắn cùng nhau ra phòng, kia ở trong phòng nhất định phát sinh cái gì lâu 😝

Trà xanh tiểu tam Vô Tâm lui tới, occ một nửa trách ta một nửa quái zynn😉

————————————

Mạnh mẽ cùng Mộ Vũ Mặc một trận chiến làm Tiêu Sắt vốn là suy yếu thân thể càng thêm duy trì không được, rơi xuống đất không đứng yên vài giây liền hôn mê bất tỉnh.

Chờ hắn tỉnh lại khi, đập vào mắt một mảnh tối tăm, nhưng xem đỉnh đầu cái màn giường mơ hồ có thể phán đoán ra tới chính mình đây là trở lại trên thuyền. Tiêu Sắt giống hoạt động một chút thân mình, lại phát hiện cả người vô lực, bàn tay đều không thể khép lại, đầu óc cũng hôn đến lợi hại.

"Tỉnh?" Quen thuộc thanh âm truyền vào trong tai, Tiêu Sắt lúc này mới phát hiện mép giường ngồi một người.

"Vô Tâm?" Tiêu Sắt lúc này mới phản ứng lại đây không phải bàn tay khép không được, mà là người nọ chính nắm hắn tay chuyển vận nội lực.

"Hà tất phế này sức lực......" Tiêu Sắt tưởng ném ra Vô Tâm tay, nhưng bị nắm càng khẩn, thậm chí cảm thấy có chút đau.

"Ta này nội lực đưa đến ngươi trong cơ thể, tựa như một giọt nước trong tích nhập mực nước giống nhau."

"Nếu biết liền tỉnh điểm đi." Tiêu Sắt lười đến giãy giụa, tá lực tùy ý hắn nắm.

Vô Tâm không có nói nữa, Tiêu Sắt cảm thấy này không khí có điểm không được tự nhiên, "Hoa Cẩm đâu? Nàng có hay không nói cái gì?"

"...... Mới ra đi không lâu, nói ngươi hiện tại có thể tồn tại đã là kỳ tích."

Tiêu Sắt nghe xong lời này nheo mắt, "Nào có như vậy nhiều kỳ tích...... Chẳng qua là muốn sống thôi."

"Muốn thật muốn mạng sống, ngươi vừa rồi liền sẽ không ngất xỉu đi."

...... Lại là một trận trầm mặc.

Vô Tâm chuyển vận nội lực thật cũng không phải hoàn toàn vô dụng, Tiêu Sắt cảm giác giống như khôi phục sức lực, chống cánh tay muốn đứng dậy, nhưng thực đáng tiếc không thành công. Bất quá hắn không giống chính mình dự đoán như vậy ngã hồi trên giường, mà là ngã xuống một cái hơi mang đàn hương mùi vị trong lòng ngực.

Cái tay kia rời đi lòng bàn tay chuyển qua sau lưng, nội lực xâm nhập trong thân thể kia cổ ấm áp càng thêm rõ ràng.

"Còn phải đợi trong chốc lát, nhắm mắt lại đi."

Tiêu Sắt còn không có tới kịp đáp lại, phòng ngoại liền vang lên thực nhẹ gõ cửa thanh, "Vô Tâm, Tiêu Sắt tỉnh sao?" Là Tư Không Thiên Lạc thanh âm, nàng thực lo lắng trong phòng người.

Dựa vào trong lòng ngực, Tiêu Sắt có thể rõ ràng mà cảm giác được Vô Tâm hướng cửa phòng phương hướng xoay đầu, nói chuyện khi ngực hơi hơi phập phồng chấn động tiếng vang cũng nghe được đến.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ