Khuynh Thành Mỹ Nhân

217 10 0
                                    

【 vô tiêu 】 khuynh thành mỹ nhân
隐风云若
https://yinfengyunruo.lofter.com/post/205c4f51_2b81373de
Bánh ngọt nhỏ ( không cảm quá làm càn, sợ bất quá thẩm (´-ωก') )

Hằng ngày ooc

Vọng xem quan lão gia thích   
---------------------  

  

Thiên Khải những cái đó phá sự đã giải quyết, Tiêu Sắt đoàn người trở về giang hồ, hiện định cư Tuyết Lạc sơn trang, sinh hoạt quy về bình tĩnh.

Nhưng là người nếu rảnh rỗi liền dễ dàng làm yêu……

Vô Tâm một ngày từ Tạ Tuyên trong miệng biết được lúc trước Tiêu Sắt vì cầu huyết cứu hắn, lại giả thái giám lại giả cung nữ. Hơn nữa hắn giả thái giám còn bị thật thái giám khen giống, nữ trang cũng nghe nói là khuynh quốc khuynh thành, thậm chí mê hoặc Tuyên phi nương nương.

Vô Tâm có chút ảo não không tận mắt nhìn thấy.

“Này có khó gì, ngươi tưởng cái biện pháp lừa hắn mặc một lần không phải hảo. Liền tính bị phát hiện cũng liền bị đánh một trận, tục ngữ nói chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu. Ngươi không lỗ ~ ta này còn có một lọ dược có thể trợ ngươi giúp một tay.” Tạ Tuyên ra vẻ cao thâm đem một cái màu đỏ bình nhỏ giao cho Vô Tâm, lộ ra ý vị thâm trường cười, cũng làm Vô Tâm đưa lỗ tai cùng hắn giao đãi vài câu.

“Vô Tâm cảm tạ tiền bối.” Dù sao cũng là ngôn tình thoại bản bán chạy thư tác giả kiến nghị, Vô Tâm cảm thấy rất có nghe tất yếu.

“Không cần, chỉ cần sự việc đã bại lộ ngươi đừng lan đến ta là được.” Tức giận Tiêu Sắt Tạ Tuyên cũng là sợ.

“Tự nhiên.” Vô Tâm cười đến yêu diễm

“Liêu cái gì cười đến như vậy quỷ dị” đi ngang qua Lôi Vô Kiệt thấy hai người lén lén lút lút thương lượng sự tình, có chút tò mò thấu tiến lên.

“Chúng ta ở tham thảo hống lão bà 10 loại phương pháp.” Vô Tâm nghiêm trang bắt đầu nói hươu nói vượn.

Vừa nghe đến cùng luyến ái có quan hệ Lôi Vô Kiệt tuy là có chút thẹn thùng (? ) nhưng hai mắt tỏa ánh sáng, “Tiền bối, khối dạy ta như thế nào hống Nhược Y vui vẻ!”

“Nhiều nhìn xem ta viết thư.” Tạ Tuyên dùng cây quạt gõ một chút Lôi Vô Kiệt đầu, nhưng xem hắn một bộ đáng thương bộ dáng có chút không đành lòng, liền bắt đầu cùng hắn tiến hành có quan hệ hống thê học thuật giao lưu.

Vô Tâm cũng lười đến nhiều đãi, xuống núi làm đại sự đi.

Vô Tâm đi vào một nhà trang phục phô, bắt đầu tỉ mỉ chọn lựa.

“Tiểu sư phó tưởng mua cái gì?”

“Mua một bộ váy, phải đẹp.”

“Tặng người?”

“Ân. Người kia tương đối bắt bẻ, muốn tốt nhất vải dệt, hắn có khuynh quốc khuynh thành dung mạo, tiểu tăng tưởng tuyển một bộ xứng hắn quần áo. Thí chủ nhưng có đề cử?” Vô Tâm cười đến rất là câu nhân.

Cái kia nữ chủ tiệm không cấm xem ngây người, không khỏi ở trong lòng cảm thán “Thời buổi này liền hòa thượng đều như vậy đẹp sao!” Thấy Vô Tâm cũng nhìn chính mình, chủ tiệm càng là xuân tâm manh động, nếu Vô Tâm trong ánh mắt không có toát ra thúc giục chi ý liền càng tốt.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ