Thả thấy Già Lam (H)

154 6 3
                                    


Thả thấy Già Lam

GodSix

https://archiveofourown.org/works/48775135

Summary:

Ma nữ cùng hắn con nuôi Paro cùng hồng lão sư liên văn

Có cưỡng chế trướng nãi, cưỡng chế mang thai, dưỡng thành mẫu ( phụ ) tử các yếu tố......! Tham khảo một chút Nhật hệ nhẹ tiểu thuyết tây huyễn, nhưng là cũng sẽ xuất hiện thực không tây huyễn nguyên tố, cho nên thỉnh đương một cái hư cấu cổ phong ngụy tây huyễn!

Work Text:

Chuyện xưa bắt đầu, vương đi trước phương bắc Ma Long không phận, xông vào long chi lĩnh chủ trướng hạ, Long Vương sở hữu chiến binh bó tay không biện pháp, hắn một tức chi gian, suýt nữa vặn gãy Ma Long lĩnh chủ yết hầu. Vân du Kiếm Thánh vì bảo hộ tứ phương, ở cực đông chi cảnh chặn lại Ma Vương đường đi, vương vung tay lên, bẻ gãy Hồng Y Kiếm Thánh bảo kiếm. Ma Vương con đường Tây Nam chi bang, hoà bình chi đô Tuyết Nguyệt thành, thánh kỵ sĩ đoàn dốc toàn bộ lực lượng, lại lấy hắn không hề biện pháp. Vương đi hướng phương nam sùng võ quốc gia, một người chiến thắng Nam Quyết đế quốc mười vạn kỵ binh. Vương hành trình không thể ngăn cản, từ sinh ra kia một khắc khởi, liền nhất định phải vì thế gian giáng xuống thiên tai cùng chiến hỏa, hắn cuối cùng đi hướng cực tây khổ hàn băng nguyên, tại đây trùng kiến cực lạc chi cảnh, thiên ngoại chi thiên.

Ngâm du thi nhân dừng lại đàn tấu, Ma Vương ngồi trên cao ngất vương tọa phía trên, ngáp một cái hỏi: Bọn họ bình thường chính là như vậy khen ngợi ta? Còn có hay không khác, tỷ như nói tiên đoán thơ trung thê tử của ta?

Thiếu nữ nhắm mắt lại, vỗ động huyền tiếp tục xướng nói: Diệt thế vũ khí giấu ở người thương trong cơ thể, Ma Vương sắp sửa giết chết cuộc đời này chí ái, rút ra nàng xương sống lưng luyện thành thế gian nhất sắc bén bảo kiếm, thành tựu trăm ngàn năm tới mạnh nhất Ma Vương.

Vương gật gật đầu, tiếp nhận người hầu đệ đi lên ma dược, ý bảo thủ hạ bát đi tưởng thưởng, đem thi nhân tiễn đi. Hắn ngửi được trong chén chua xót khí vị, không khỏi nhíu mày, chỉ một tức không đúng nháy mắt, mọi người quỳ rạp xuống đất, khủng hoảng chờ đợi Ma Vương giáng xuống trừng phạt.

Hiện giờ bọn họ vương bị bệnh, đã nhiều ngày uể oải ỉu xìu, đỡ đầu cực kỳ thống khổ. Thiên Ngoại Thiên ma dược sư được xưng hoạt tử nhân nhục bạch cốt, hiện giờ lại đối vị này Ma Vương chứng bệnh bó tay không biện pháp. Bởi vì đây là thế gian cận tồn Ma Vương, độc nhất vô nhị tôn quý huyết mạch, ai cũng chưa từng hiểu biết quá Ma Vương sinh lý cấu tạo, rốt cuộc ở vương lâm thế phía trước, Ma Vương huyết thống đã là trăm năm truyền thuyết. Bọn họ phủ phục ở vương dưới chân, trong điện trầm mặc lại kéo dài ra đinh tai nhức óc tử khí.

Đều đi xuống đi. Ma Vương chống đầu, hắn ngày hôm qua cùng người sảo một trận, tức giận đến một đêm chưa ngủ, hôm nay đau đầu. Trong thành ngự y có điều kiêng kị không dám trị hắn, kỳ thật dựa theo hắn khi còn bé thói quen, chẳng qua là phong hàn thôi, đi chợ trung trảo hai khối đồng bạc phương đông thảo dược, sắc xong ăn vào, quá hai ngày đau đầu liền sẽ tự lành, đáng tiếc đã từng thế hắn sắc thuốc người tưởng thân thủ giết hắn, này vẫn có thể xem là một loại Ma Vương bi kịch số mệnh.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ