【 vô tiêu Lễ Tình Nhân 】 Thiên Ngoại Thiên mới tới trướng phòng tiên sinh

27 0 0
                                    


【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h: 13:00】 Thiên Ngoại Thiên mới tới trướng phòng tiên sinh

https://mayuqiang.lofter.com/

Khiếp sợ! Thiên Ngoại Thiên thiếu tông chủ đêm tập Tuyết Nguyệt thành bắt cóc Tư Không Trường Phong môn hạ đệ tử kiêm Tuyết Nguyệt thành cao cấp phòng thu chi tổng quản, sau lưng nguyên nhân thế nhưng là ——

————————————————

Thiên Ngoại Thiên tuy rằng chiếm cứ hiểm sơn trùng điệp, mà chỗ cao hàn, thoạt nhìn giống như không thế nào bình dân, nhưng kỳ thật một tay đắn đo đồ vật mậu dịch giao giới yếu đạo, bên trong tùy ý một môn phái tài phú đều nhưng địch một tiểu quốc quốc khố. Năm nay càng là ký kết nhiều bút Tây Dương quốc gia đại tông mậu dịch, theo lý thuyết, toàn bộ Thiên Ngoại Thiên đều hẳn là sẽ vì này chúc mừng, nhưng hiện thực trạng huống lại là này mấy cái đỉnh núi, mấy chục cái môn phái, từ trên xuống dưới, nhân tâm hoảng sợ. Tê...... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhi?

"Bởi vì nột... Thiếu tông chủ từ Trung Nguyên mời tới một vị lợi hại trướng phòng tiên sinh! Nặc, liền ở phía sau kia phòng, đều mấy ngày không ra tới." Thiên Ngoại Thiên phòng thu chi ngoại, ba năm cái gã sai vặt ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ, cùng loại "Khe khẽ nói nhỏ" cơ hồ đồng thời ở Thiên Ngoại Thiên mỗi cái trong một góc phát sinh, đều ở tò mò vị này mới tới trướng phòng tiên sinh.

"Xem ra tông chủ lần này thật sự tức giận, tông chủ tiền nhiệm mấy năm nay, vẫn luôn mở một con mắt nhắm một con mắt không quản các môn phái loạn làm trướng, làm giả trướng sự, cái này có người muốn xúi quẩy!"

"Cũng không phải là, liền tính thiếu tông chủ tuổi còn nhỏ, đám lão già đó cũng không nên thật sự cho rằng thiếu tông chủ hảo lừa gạt a!"

"Ta nghe vào tông chủ bên cạnh hầu hạ người ta nói, ngày đó hắn ôm bàn tính đi theo tông chủ giết đến phòng thu chi, đem nguyên lai trướng phòng tiên sinh toàn cưỡng chế di dời. Sau đó tông chủ đem chính mình quan này trong phòng một mình đúng rồi mấy đêm sổ cái, đôi mắt đều ngao đỏ, cuối cùng ra tới vận may đem bàn tính hung hăng ngã trên mặt đất, đối hắn nói: ' một phân tiền! Một phân tiền cũng chưa kiếm! Này đàn lão nhân đem ta đương ngốc tử đâu?! ' "Nói chuyện cái này gã sai vặt bóp eo học tông chủ thanh âm, những người khác nhịn không được ôm bụng cười cười to.

"Ha ha ha ha ha, thiệt hay giả a, chưa từng thấy quá tông chủ này phó dáng vẻ, sau đó đâu sau đó đâu? "

"Sau đó...... Tông chủ không phải làm mỗi cái môn phái giao ra sổ sách, lại đi dưới chân núi tiền trang thỉnh một đống chuyên nghiệp quản trướng, muốn từng bước từng bước tra là ai nuốt tiền nhiều nhất bái. "

"Chậc chậc chậc, kết quả nửa tháng trong vòng mười mấy kiểm toán toàn chạy. "

"Hại! Tưởng đều không cần tưởng, khẳng định là có người uy hiếp bọn họ! "Gã sai vặt nhóm càng nói càng hăng hái, trong tay mặt làm ra vẻ cầm cây chổi cũng đều buông xuống.

"Nhưng không sao! Nhưng đạo cao một thước ma cao một trượng, ta tông chủ suốt đêm không biết từ chỗ nào thỉnh tôn đại thần, ta và các ngươi nói...... "Hắn vẫy tay ý bảo những người khác lại để sát vào điểm nhi, nhỏ giọng mà nói: "Này đại thần a, vừa thấy chính là cái khó hầu hạ chủ! Theo ta mấy ngày nay trực ban cùng bọn họ trao đổi tới tin tức, tông chủ chính là sai người hướng phòng thu chi tặng không ít thứ tốt, lại là tơ lụa bị lại là sơn trân hải vị, còn dọn kiện san hô đỏ vật trang trí đi vào. "

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ