Bán Sinh Duyên - Tô mặc Baby

328 9 0
                                    


Vô tiêu / nửa đời duyên 【 kết thúc 】

Tô Mặc baby

https://suu-jimmylin.lofter.com/post/1da9ec1c_2b6aac54f

Tưởng viết một cái vô tiêu phí thời gian nửa đời tiểu ngược văn, hành văn giống nhau, nhân vật ooc, tiếp nguyên tác, có tư thiết.

Đồng nhân văn không có logic không có tam quan, mọi người xem cái náo nhiệt.

———— dưới chính văn ————

Chuyện xưa bắt đầu

Vô Tâm trong tay cầm màu đỏ tinh mỹ hộp quà, là đưa cho Tiêu Sắt cùng Tư Không Thiên Lạc kết hôn hạ lễ.

Còn có 5 ngày, bọn họ hai người liền phải thành thân, Vô Tâm tự nhiên là muốn tới tham gia.

Ngày xưa Thiên Khải từ biệt, hắn cùng này đó bạn cũ đã có hai năm không thấy, không nghĩ tới hắn này đó bạn tốt, đệ nhất đối thành hôn, không phải Lôi Vô Kiệt cùng Diệp Nhược Y, cũng không phải Đường Liên cùng Thiên Nữ Nhụy, mà là Tiêu Sắt...... Cùng Tư Không Thiên Lạc.

Vô Tâm khóe miệng một mạt chua xót cười, giây lát biến mất không thấy.

Đông Quy quán rượu.

Đường Liên, Vô Tâm còn có Tiêu Sắt ngồi ở cùng nhau uống rượu, đến nỗi Lôi Vô Kiệt, nghe nói là lo lắng Diệp Nhược Y, cho nên đi Thiên Khải tiếp nàng.

"Ta nói Đường Liên, liền Lôi Vô Kiệt kia ngốc tử đều biết đi tiếp Diệp cô nương, ngươi đâu? Như thế nào không đi tiếp tiếp ngươi Thiên Nữ Nhụy? Trách không được thân là đại sư huynh lại bị Tiêu Sắt cái này Tam sư đệ đoạt trước nột."

Nhắc tới đến Thiên Nữ Nhụy Đường Liên nhất định mặt đỏ, cúi đầu trầm mặc không nói, Tiêu Sắt trắng Vô Tâm liếc mắt một cái, hừ nói: "Ta cũng không phải là Tam sư đệ!"

Vô Tâm lướt qua một ngụm Phong Hoa Tuyết Nguyệt, nhẹ giọng nói: "Mỗi lần tới đều uống này rượu gạo, nhưng thật ra có chút không thú vị, không biết tân lang quan nhưng có khác rượu?"

Tiêu Sắt giương mắt xem hắn, trong mắt có loại khác cảm xúc chợt lóe mà qua, hắn nói: "Đây chính là Tửu tiên trụ địa phương, những thứ khác không nói, rượu quản đủ! Hòa thượng ngươi chính là tưởng uống canh Mạnh bà, ta cũng có thể đi hải ngoại tiên sơn cho ngươi tìm tới!"

"Canh Mạnh bà sao?" Vô Tâm hơi hơi mỉm cười, "Ngươi lập tức muốn thành hôn, này canh Mạnh bà cũng quá không may mắn, ngươi tùy tiện cho ta tìm chút rượu mạnh có thể!"

"Tuyết Nguyệt thành rượu, nhưng không có tùy tiện, vị này đại sư thỉnh chờ một lát, ta đi cho ngươi lấy rượu." Quán rượu tiểu nhị cười trả lời.

"Này rượu tên là Ngàn Nguyệt Đao, là nơi này nhất liệt rượu, nhà ta lão bản đã từng đến quá một cái trấn nhỏ, cái kia trấn nhỏ rượu phần lớn thực ngọt thực nhu, nhưng lão bản ở nơi đó lại uống tới rồi nhất tháo nhất liệt rượu, vì thế hắn trở về cải tiến kia rượu, chỉ liệt không tháo, đặt tên Ngàn Nguyệt Đao."

Vô Tâm đổ một trản uống một ngụm, rượu vừa vào hầu khi chỉ cảm thấy ngọt, nhưng chờ thêm giọng nói khi liền cảm thấy thiêu, vào bụng sau, càng là cảm thấy lại thiêu lại cay, Vô Tâm thở dài: "Quả nhiên đủ liệt!"

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ