【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức hoạt động |17:00】
https://joerikiichi1001.lofter.com/post/30f44a79_2bc85a6b3
碳酸巧克力
-------------Dưới ánh trăng cộng uống, tâm hữu linh tê
Sớm chiều làm bạn, bạc đầu không rời
Thượng một bổng: @ vãn từ mộ
Tiếp theo bổng: @ vãn từ mộ
《 với dưới ánh trăng cộng uống 》
Tips: Dân quốc hư cấu, thời gian tuyến ước chừng là hôn sau một năm tả hữu, abo giả thiết, không mừng thận nhập, cùng với có chút ít tư thiết, kế tiếp ở 22:00, 《 trăm năm cùng thuyền, ngàn năm cộng gối 》, tóm lại chúc đại gia ăn đến vui vẻ ~
Tiêu Sở Hà ngồi ở phòng ngủ án thư bên, buông bút máy xoa xoa giữa mày, hiện đã gần kề gần Thất Tịch, thân là Tuyết Lạc sơn trang tập đoàn đổng sự, tự nhiên là muốn ở nhà mình tập đoàn danh nghĩa khách sạn chuẩn bị mở yến hội, đại khái lưu trình đã quy hoạch đến không sai biệt lắm, nhưng hắn chưa tưởng hảo tiệc tối nên an bài người nào tiến hành nhạc cụ diễn tấu, cái này làm cho hắn có chút đau đầu, bởi vì bí thư cấp lựa chọn thật sự là quá nhiều, hắn lại cảm thấy mỗi cái ban nhạc đều có từng người ưu điểm cùng đặc sắc, một chốc chọn không ra.
Hắn đứng dậy đi đến bàn trà bên, cầm lấy ấm nước đổ chút nước ấm, cái ly mới vừa tiến đến trước mặt, hắn liền nghe tới rồi một tia nhàn nhạt thơm ngọt vị. Hắn than nhẹ một tiếng, đây là đề cao Omega thụ thai suất dược tề khí vị, thả dùng sau lập tức là có thể làm Omega tiến vào động dục kỳ. Hắn cầm cái ly cùng ấm nước đi vào phòng ngủ phòng tắm, đem này đó tất cả đều đảo vào hồ nước. Hắn không cần dùng đến này đó, không biết là gia phó tự chủ trương, vẫn là chịu người khác sai sử, thô sơ giản lược tính xuống dưới, này đã là gần nửa năm qua thứ ba mươi lần.
Trước đây hắn còn uống xong quá vô sắc vô vị, công hiệu cùng này tương tự dược tề, liền ở ăn xong cơm chiều chuẩn bị tắm rửa thời điểm, dược hiệu thập phần mạnh mẽ. Diệp An Thế chính là nhịn xuống, làm tốt các loại thi thố mới cùng hắn ở phòng tắm vui thích một phen. Từ nay về sau hai người liền nghiêm tra xét bên trong phủ người hầu, sa thải không ít người.
Hiện giờ trừ bỏ hắn hoặc là Diệp An Thế tự mình chuẩn bị nước trà điểm tâm ngoại, hắn cũng không dám dễ dàng dùng. Rốt cuộc những cái đó dược tề cũng thương thân. Hôm nay hắn thật sự là không rảnh, mới làm một vị còn tính tin được người hầu chuẩn bị nước trà, không nghĩ tới vẫn là bị người chui chỗ trống. Có lẽ hắn đến lại sa thải chút trong nhà người hầu. Những người này hơn phân nửa đều là bởi vì tiền tài hoặc là đã chịu uy hiếp mới có thể làm như vậy, mà có năng lực làm được chuyện này, đại khái là những cái đó không quen nhìn chính mình tuổi còn trẻ liền lên làm đổng sự gia hỏa nhóm.
Hắn cùng Diệp An Thế mới bất quá thành hôn một năm, công ty cao tầng liền luôn là thừa dịp mở họp hoặc là làm hội báo khi, nói bóng nói gió về phía hai người giục sinh, còn lo lắng có phải hay không Diệp An Thế không được, cũng có lo lắng Tiêu đổng sự thân thể không được. Tóm lại bọn họ hai người gần nửa năm qua thu được các loại trung dược thuốc tây, thậm chí còn có phương thuốc cổ truyền, bất quá hai người không hề có phản ứng, những cái đó quý báu dược, Tiêu Sở Hà cũng đều qua tay đưa cho bên người có khó xử bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3