Chiết mai chi

31 3 0
                                    


【 vô tiêu 】 chiết mai chi

https://xinjinjumin827981375105.lofter.com/post/7953c545_2bb2a134a

扶柳

--------------

Hoan thoát hướng bánh ngọt nhỏ 3000+

Thiết Tiêu Sắt Thiên Lạc vô cảm tình tuyến, tôn trọng tiêu lạc quan xứng, chỉ là viết văn yêu cầu, xin đừng ky

Tiêu đề không thể tưởng được hạt lấy

ooc báo động trước

--------------------------

Án kỉ thượng chén trà thăng lượn lờ tế yên, Tiêu Sắt đem nó cầm lấy, hướng bên trong trà hô khẩu khí.

Này tòa bối sơn khách điếm, cũng không hổ tên là Tuyết Lạc. Cổ kính ngoài cửa sổ, rơi xuống bay lả tả tuyết, như nhau từ trước. Tiêu Sắt vẫn là bộ dáng cũ, một thân áo lông chồn, đã ngồi ở này bên cửa sổ hồi lâu.

Khách điếm sinh ý thanh đạm, liên quan trong tiệm tiểu nhị cũng sắc mặt nhàn tản, chính là vô luận khách nhân tới cùng không, lão bản đều là kia một bộ nhàn nhạt bộ dáng, phảng phất trong tiệm sinh ý tốt xấu, hắn đều không lắm để ý.

Trong tiệm chỉ có tiểu nhị sớm thành thói quen hắn bộ dáng này. Lão bản ngày thường luôn là bọc một kiện cực kỳ quý báu áo lông chồn ( lão bản chính mình nói ), ngồi ở bên cửa sổ uống trà thưởng tuyết, kia nhàn nhạt ưu sầu khuôn mặt, tuấn nhã phong vận mặt mày, vừa thấy liền rất có văn nhân nhà thơ điều tính! Tuy rằng trong tiệm không có gì khách nhân, nhưng là có thể có tiền công phát là được.

Đúng rồi, lão bản mấy năm trước rời đi quá một đoạn thời gian, sau lại lại đột nhiên đã trở lại, chỉ là tổng cảm thấy trên người hắn có cái gì không quá giống nhau. Liền giống như nói, lão bản trước kia luôn là thoạt nhìn lười biếng, giống như làm cái gì đều không cách nào có hứng thú, nhìn hắn, tổng cảm thấy chỉ là lẻ loi một người. Chính là hiện tại, hắn kia cổ cô đơn cảm giác biến mất, biểu tình nhiều ấm áp.

Hơn nữa...... Không nên trách bọn họ bát quái, có khi lão bản nhìn ngoài cửa sổ ánh mắt, thật giống như đang đợi người nào giống nhau.

Tiểu nhị liền lén lút thảo luận, chờ người nọ là ai đâu? Nhất định là lão bản người trong lòng đi, bởi vì hắn bộ dáng kia thật sự là...... Tấm tắc. Chính là xem lão bản này không nhúc nhích bộ dáng, đều nói nam truy nữ, cách tòa sơn, chẳng lẽ còn muốn nàng kia chủ động tới tìm hắn không thành? Ai nha lão bản nhìn qua tâm tư thâm trầm, như thế nào liền điểm này đạo lý đều không có nghĩ thông suốt? Như vậy đi xuống, khi nào mới có thể cùng lão bản nương hỉ thành liền cành a!

Nghĩ vậy, tiểu nhị đều bị vô cùng đau đớn đấm ngực dừng chân, hận lão bản này đầu gỗ đầu không trúng trọng dụng.

Chính là quang bọn họ kích động có ích lợi gì, nhân gia không vội không vội thong thả ung dung, vì thế bọn họ đem lực chú ý chuyển dời đến chưa từng gặp mặt "Lão bản nương" thượng. Có thể làm lão bản như vậy mắt cao hơn đỉnh người động tâm người, tất nhiên là quốc sắc thiên hương, trương một bộ thiên nhân chi tư đi! Bất quá bọn họ lại suy nghĩ, có thể chịu đựng lão bản loại này đã lười lại độc miệng tính cách, nói không chừng cũng là cái kỳ nữ tử đâu.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ