【 vô tiêu 】 dấm lưu hòa thượng chịu khổ ký

63 2 0
                                    

【 vô tiêu 】 dấm lưu hòa thượng chịu khổ ký

https://ling-yuzheng.lofter.com/post/1f442785_2bc6d812d

羽徵

Thấy Tiêu Sắt cùng những người khác hỗ động vẫn luôn ăn buồn dấm Vô Tâm cùng cho rằng Vô Tâm không thích chính mình Tiêu Sắt

Viết chạy đề, làm một chút cầm tù, liền một chút, bản chất là có điểm não trừu bánh ngọt nhỏ

Dựa vào với manga anime cốt truyện, chỉ xem qua manga anime không thấy quá nguyên tác tiểu thuyết, nói hải ngoại tiên sơn thiên Vô Tâm một ít động tác nhỏ thật sự hảo phẩm

ooc tạ lỗi, đại gia nhẹ phun

Dưới chính văn

1,

Hôm nay thời tiết tình hảo, Tuyết Lạc trong sơn trang một mảnh hảo cảnh trí.

Vô Tâm, hẳn là gọi là Diệp An Thế, lại thay thuộc về Thiên Ngoại Thiên tông chủ hoa lệ áo bào trắng, tới phó Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà ước. Có gia phó tiến đến nghênh đón, cho hắn thượng tân nấu Vũ Tiền Long Tỉnh, nói bọn họ Vương gia lập tức liền tới.

Vô Tâm phủng chung trà, trong lúc nhất thời tâm viên ý mã, không tự giác liền nghĩ tới cùng Tiêu Sắt niên thiếu chuyện cũ. Tam cố thành mỹ nhân trang, trường cung truy cánh bách quỷ dạ hành, với điền quốc đại Phạn âm chùa, Lôi gia Phích Lịch Đường...... Suy nghĩ đâu chuyển, lại nghĩ tới một mảnh mênh mông hải.

2,

Trên biển sóng gió đại, đặc biệt là ban đêm, gió biển rét lạnh, thổi đến đầu người đau.

Tiêu Sắt bệnh nặng mới khỏi, cả người nói không nên lời thần thanh khí sảng, đại buổi tối cũng không ngủ, đứng ở boong tàu thượng xem hải cảnh, Tư Không Thiên Lạc xách theo trường thương đi tới, Tiêu Sắt nghiêng đầu cùng nàng nói chuyện.

Từ tam Xà Đảo đến Mạc Y tiên sơn, gia hỏa này cùng Tư Không đại tiểu thư cảm tình giống như lại có tiến triển, không uổng công bọn họ một đám người trợ công. Vô Tâm ngồi ở nóc nhà thượng, nương ngắm trăng cớ quan sát Tiêu Sắt, hàm răng tử lên men mà tưởng.

Sớm tại Phích Lịch Đường gặp lại, Vô Tâm liền xem Tuyết Nguyệt Thành đại tiểu thư đối Tiêu Sắt không bình thường, chỉ là như vậy không có gì, kia Vĩnh An vương võ công cao cường phong độ nhẹ nhàng, quả quyết không thể thiếu nữ hài tử theo đuổi, cố tình lúc này Tiêu Sắt không hề giống cửu tiêu phía trên cao lãnh hoa, không có việc gì liền miệng tiện đậu nhân gia tiểu cô nương, chẳng sợ hắn những cái đó quen biết đã lâu cũng không dám ngắt lời hắn đối Tư Không Thiên Lạc không thú vị.

Vô Tâm nói không nên lời là cái gì tư vị. Sớm biết rằng hắn liền không nên sốt ruột xoay chuyển trời đất ngoại thiên. Thiên Ngoại Thiên từ hắn Mạc thúc thúc cùng vũ tịch thúc thúc ngồi trận, mặc dù lại loạn cái mấy năm cũng phiên không ra sóng to, nhưng thật ra Tiêu Sắt bên này, chọc đến nhân gia cô nương khuynh tâm không nói, lại là cho người khác truyền công lại là thiêu mệnh cùng người liều mạng, huyết cùng không cần tiền dường như phun, hôn mê thời điểm sắc mặt so với hắn tăng bào còn bạch, thiếu chút nữa đem hòa thượng hắn hồn dọa ra tới. Vô Tâm hối hận a, hắn nên một tấc cũng không rời mà thủ Tiêu Sắt này thành tinh hồ ly, miễn cho hắn đi ra ngoài nơi nơi rêu rao.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ