Khó xá khó phân ( thượng )

18 0 0
                                    


Khó xá khó phân ( thượng )

Cá quả lặc _ 04-18 00:47 khiếu nại đọc số: 15

https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404891691634262037

---------------------

Vô Tâm người này rất thú vị, hắn đều không phải là cái loại này không có gì chủ kiến người, tương phản hắn thực thông minh, nhưng hắn cũng không tính quá mức với bình tĩnh, quyết đoán.

Bạch Phát Tiên biết, hắn tâm ném ở Trung Nguyên, ném cho cái kia làm hắn hồn khiên mộng nhiễu nhân thân thượng.

Vô Tâm đã từng cho rằng chính mình sẽ cô độc sống quãng đời còn lại, bởi vì hắn trước nay chính là cô độc một mình.

Hắn thích ăn mặc bạch y phiêu dật xuất trần, hắn thích ăn đường hồ lô, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới muốn cưới vợ sinh con; hắn võ công cao cường, y thuật cũng coi như thấy qua đi, lại chưa từng đối nào đó nữ tử động quá cảm tình; hắn bằng hữu không nhiều lắm, lại đều là giang hồ bên trong kêu được với tên hảo hán.

Hắn tổng nói: "Làm việc muốn tùy tâm sở dục, đừng bị thế tục trói buộc."

Mà khi xa ở Thiên Ngoại Thiên Vô Tâm, lại lần nữa nghe được có quan hệ người kia tin tức sau, hắn đột nhiên phát hiện chính mình mất khống chế.

——— người kia muốn cùng người khác thành thân.

Vô Tâm không dám tin tưởng, hắn cảm thấy chính mình đại khái là điên rồi mới có thể như thế hoảng loạn, vì thế suốt đêm khởi hành chạy tới Trung Nguyên.

Chờ Vô Tâm đến kinh thành khi, hắn mới hoảng hốt mà ý thức được, chính mình tựa hồ trách lầm nhân gia.

Có lẽ, người kia căn bản không tính toán muốn thành thân, bằng không chính mình như thế nào sẽ không có thu được thiếp cưới.

Vô Tâm đứng ở thành lâu hạ, nhìn náo nhiệt phồn hoa đường phố, trước mắt hiện lên lại toàn bộ đều là người nọ giọng nói và dáng điệu, bên tai dường như còn quanh quẩn hắn ôn nhu lưu luyến lẩm bẩm......

"Vô Tâm."

Có cái thanh âm ở kêu gọi chính mình, thanh âm kia cực nhẹ, như là ngày xuân tơ liễu, phất qua hắn đầu quả tim.

Vô Tâm bỗng nhiên ngẩng đầu, triều thanh nguyên chỗ nhìn lại.

Một bộ hồng bào nam tử, đang đứng ở trên thành lâu, hắn dựa lưng vào vách tường mà đứng, hai tay đan xen tương dán, sườn mặt đường cong hoàn mỹ.

Hai người tầm mắt giao hội.

Vô Tâm nhìn đến hắn ánh mắt nóng rực mà nhìn chăm chú chính mình, mang theo khó nén kích động cùng kinh hỉ.

Vô Tâm sửng sốt, hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy ánh mắt, này ánh mắt xa lạ lại quen thuộc, làm hắn tim đập nhanh.

Vô Tâm ngơ ngẩn mà đi hướng hắn, một bước, một bước, chậm rãi tiếp cận.

Cuối cùng, hắn đứng yên ở cách này người vài thước vị trí, ngửa đầu nhìn hắn.

Hai người cách mấy tầng cầu thang tương vọng, hắn ngón tay nắm chặt vạt áo, hầu kết hơi hơi lăn lộn, phảng phất muốn mở miệng, chính là môi đóng mở sau một lúc lâu, lại trước sau phát không ra bất luận cái gì thanh âm.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ