Vô Tiêu 14/2 - Diệp trang chủ truy thê

226 9 3
                                    


【 vô tiêu 】 Diệp trang chủ truy thê  (có 1 ít sinh tử văn)

Cố Kiến An

https://gujianan563.lofter.com/

---------------------------

Họa Tuyết sơn trang quật khởi là gần mấy năm sự.

Trên giang hồ mỗi năm đều có không ít tân thành danh hiệp khách, tân quật khởi thế lực, Họa Tuyết sơn trang đó là một trong số đó.

Họa Tuyết sơn trang lặng yên không một tiếng động xuất hiện, phảng phất là trong một đêm, Tô Châu ngoại ô, Hàn Thủy tự bên, này tòa to như vậy sơn trang liền đột ngột từ mặt đất mọc lên.

Gần mấy năm, nhân ngày xưa thiền đạo đại tông vong ưu đại sư viên tịch mà tiêu điều Hàn Thủy tự, không biết như thế nào hương khói dần dần tràn đầy lên, rất nhiều quan lớn phú thương mộ danh mà đến, có chút người sẽ ở chân núi Họa Tuyết sơn trang mượn một chén nước uống, ngẫu nhiên cũng có tá túc, Họa Tuyết sơn trang chủ nhân ai đến cũng không cự tuyệt, thập phần hiếu khách, thanh danh cũng liền dần dần truyền đi ra ngoài, thế nhân nhưng biết Họa Tuyết sơn trang chủ nhân họ Diệp.

Họa Tuyết sơn trang chân chính nổi danh, là ở Diệp trang chủ trưởng tử giáng sinh thời điểm, kia đoạn thời gian, Họa Tuyết sơn trang khách đến đầy nhà, giang hồ các lộ thấy đầu không thấy đuôi đại lão hiện thân, rất nhiều như mặt trời ban trưa giang hồ thế lực như Đường Môn, Lôi Gia Bảo chờ cũng tới chúc mừng, thế nhân liền đoán vị này Diệp trang chủ tất nhiên là không xuất thế giang hồ cao nhân, lại có nghe đồn nói từ Thiên Khải thành cũng tới mấy con nhân mã, càng có người khăng khăng gặp được chỉ ở vị nào bên người hầu hạ đại giam hiện thân, như thế nào tôn quý thân phận có thể lao động này một vị đại giá?

Nhất thời dư luận ồ lên. Lại là giang hồ cao nhân, lại là trong triều quý nhân, này Họa Tuyết sơn trang chủ nhân rốt cuộc là nào tôn đại thần? Lục tục, liền có người hiểu chuyện hiếu thắng giả tiến đến tìm tòi đến tột cùng, Họa Tuyết sơn trang cũng ai đến cũng không cự tuyệt, uống rượu uống trà cái gì cần có đều có, hỏi thăm tin tức miễn khai tôn khẩu, nếu là đánh bạo khiêu chiến, mười mấy tuổi đứa bé giữ cửa nghiêng mắt tùy tiện một cái cây chổi đánh qua đi, liền có thể đem người đánh nhảy ra ba năm cái té ngã.

Trong lúc nhất thời, vị này Diệp trang chủ thân phận cơ hồ thành giang hồ vô giải tam đại bí ẩn chi nhất, thẳng đến một người xuất hiện.

Thiên hạ Vô Song Thành thành chủ Vô Song, khiển người đưa tới danh thiếp, chỉ có bốn chữ, dám một trận chiến không?

Chỉ một thoáng toàn bộ giang hồ sôi trào, nơi này cắm một câu nhàn thoại, 20 năm trước Vô Song Thành liền kêu thiên hạ Vô Song Thành, sau lại Tuyết Nguyệt thành đột nhiên quật khởi, thiên hạ Vô Song Thành thiên hạ hai chữ liền khẽ không tiếng động cấp lau, mấy năm nay Tuyết Nguyệt thành ba vị thành chủ lục tục tuyên bố thoái ẩn, Tuyết Nguyệt thành thanh danh nước sông ngày một rút xuống, Vô Song Thành thiên hạ hai chữ lại cấp kêu đi lên, có người hiểu chuyện xưng, thiên hạ võ học, Vô Song Thành độc chiếm năm phần, còn thừa năm phần hai phân cấp có Đường Liên Nguyệt tọa trấn thả có tân một thế hệ kiệt xuất đệ tử Đường Liên, Đường Trạch Đường Môn, hai phân cấp có Lôi Môn Song Tử tọa trấn thả có Đại tân sinh đệ tử Hồng Y kiếm tiên Lôi Vô Kiệt Lôi Gia Bảo, cuối cùng một phân cấp nhiều năm không hỏi thế sự Tuyết Nguyệt thành.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ