Thất Tịch dự nhiệt văn

32 2 0
                                    


Thất Tịch dự nhiệt văn

挽辞慕

https://tian758794.lofter.com/post/317681b5_2bc76c505

--------------

Xuân lão quận thành đông. Gác cao thượng, mãn tay áo phong. Cổ nhân cung khuyết ở, kim sương mù minh diệt trung. Vân tiên nhân hãy còn bất lão, mành cuốn lên, vũ mênh mông. ( 《 giang thần tử 》 )

Tiêu Sắt đã thói quen mệt mỏi thất thần là lúc lẩm bẩm hỏi Vô Tâm, ngươi tên này cổ quái, ngươi kêu Vô Tâm, nhưng vô thiệt tình? Thật đúng là Vô Tâm? Hắn gối hòa thượng phình phình nhảy lên ngực, hắn làn da nóng bỏng, thân thể nhiệt liệt tươi sống, phía dưới nhảy thanh chạm vào đụng phải lỗ tai hắn. Đáng giận, đáng giận, giảo hoạt. Hắn trên cơ bản vô ý thức chính mình đối chính mình lẩm bẩm lầm bầm, có lẽ chỉ có lúc này hắn mới có thể biểu lộ một chút mềm mại, ngu đần bộ phận. Kỳ quái chính là Vô Tâm không phát ra âm thanh, chỉ là an tĩnh đem đầu dựa vào hắn mặt sườn biên. Người trẻ tuổi thân thể gắt gao dán ở bên nhau, mồ hôi vẫn là cái gì không biết tên chất lỏng ướt nị nị từ Tiêu Sắt còn ở run rẩy bắp đùi thượng tí tách chảy xuống tới, nhiễm ướt giường.

Đế vương từ hỗn độn dâm loạn trong mộng thức tỉnh, huân hương biểu hiện không đến canh bốn, thiên còn không có hoàn toàn phóng lượng. Tiểu thái giám nhẹ khẽ đi lại thanh âm cơ hồ nghe không thấy. Tiêu Sắt mở to mắt một hồi lâu, mới miễn cưỡng áp xuống trong mộng bên người người chợt đánh mất không thích ứng.

Tân thế giới tiến đến nhanh như điện chớp, hắn không kịp chính mình chậm rãi tiêu hóa Vô Tâm đã cùng hắn dần dần rời xa sự thật.

Kỳ thật cũng không có gì, hắn ở triều đình, năm tháng ma bình hắn thiếu niên góc cạnh, chăm lo việc nước, bên ngoài bình định quanh thân ngũ quốc, hướng vào phía trong ổn định dân tâm, tiếp theo không đến ba năm, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm chinh phạt nam quyết, nhất cử kinh sợ khắp nơi. Vô Tâm cách hắn rất xa, hắn ở vào giang hồ chi gian, ở Tây Vực lớn lớn bé bé 32 Phật quốc, vì hắn chậm rãi đo đạc thổ địa, xa xa nhìn khắp Bắc Ly.

Bọn họ hảo chút năm không có thấy, lâu đến mưa thuận gió hoà, nam quyết cầu hòa sứ giả bài nổi lên trường long, khuyên khóa nông tang đã bị giảm bớt thuế má thay thế được, lâu đến hoàng đế tuổi tác đã không còn có thể bị những cái đó tuyệt vọng đại thần khuyên giải an ủi lập hậu.

Bá tánh nói hắn là hảo hoàng đế, bọn họ điền no rồi bụng, bắt đầu nói chuyện say sưa hảo hoàng đế tư nhân sinh hoạt.

Sớm chút năm có người truyền thuyết thương tiên Tư Không gia sẽ ra Hoàng Hậu, ngẩng đầu chờ đợi mấy năm, cuối cùng cũng không giải quyết được gì.

Tiêu Sắt đối các loại mỹ nhân biểu hiện đều là hứng thú thiếu thiếu, luôn là nhẹ vỗ về trên bàn kia chỉ ngọc ly, không chút để ý nhìn quét nhút nhát sợ sệt nhìn hắn các cô nương.

Hắn không ở tự hỏi tuyển tú, lại ma xui quỷ khiến nhớ tới Vô Tâm. Thiếu niên thời đại Vô Tâm, lưu tại hắn trong lòng nhất lộng lẫy bắt mắt địa phương, bạch y phần phật phiên động, chắp tay trước ngực ở trước ngực, trước mặt hiện lên một ngụm bàn chung. Hắn mặt mày như họa, trên mặt mang cười, là thiếu niên khí tiêu sái, không thuộc về hòa thượng phật tính khoái ý ân cừu.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ