Hai chỉ long long - (rồng phương tây x phương đông) (H)

60 3 0
                                    


Hai chỉ long long

Tác giả: Nửa giang hồng

Từ từ ngày ngày một hợp lại núi non, hàng năm toàn là phi quỳnh toái ngọc, đúng là trong lời đồn Thần giới nơi, mới có thể tư tàng thế nhân không thể thấy thánh vật, người tới đến trong đó một ngọn núi trước, dương tay vung lên, tựa dùng sơn tuyết làm che giấu động mành khoảnh khắc biến mất, cửa động chỗ minh chiếu sáng ra chính là một cái che kín bạc lân thon dài cái đuôi, này cũng không phải là tầm thường có thể thấy được sinh linh phần đuôi, mà mặt trên lại có mấy cái cự câu thâm nhập trong đó, cự câu câu lấy huyết nhục đã là hư thối sinh mủ phát ra từng trận tanh tưởi, may mà trong động độ ấm giá lạnh, bằng không lúc này thịt thối thượng nhất định bò mãn chuột kiến giòi bọ gặm cắn.

Người tới giống như nhìn không thấy này phó cảnh tượng, con đường quen thuộc lập tức hướng động chỗ sâu trong đi đến, hắn đầu ngón tay ngưng tụ mỏng manh quang mang dần dần chiếu thanh trong động toàn cảnh, này khóa chặt sinh linh lại là điều ngân long. Nghe được tiếng bước chân, kia ngân long vốn dĩ động động thân thể tưởng biết được là vật gì xâm nhập, dẫn tới trên người thật mạnh xiềng xích ầm rung động, thấy là người tới lại bình tĩnh trở lại, tiếp tục lười nhác cuộn trên mặt đất.

"Như thế nào thấy là ta thất vọng rồi?" Người tới tuy là hài hước cười nói, trong mắt không có bất luận cái gì ý cười, kia ngân long buông xuống tinh quang tan đi con ngươi, hiển nhiên không phải rất tưởng phản ứng người tới.

Người tới thấy thế cũng không để bụng, duỗi tay sờ sờ ngân long đầu, cử chỉ thân mật, ngoài miệng lại nói cùng hành vi một trời một vực nói, "Ngươi biết không, ta không có lúc nào là không nhớ tới nên như thế nào giết ngươi."

"Diệp An Thế, vậy ngươi liền giết ta." Ngân long chậm rãi mở miệng nói, thậm chí không có chút nào tình cảm phập phồng, "Như thế ngươi ta không ai nợ ai."

Không ai nợ ai? Diệp An Thế nghe vậy không có lập tức đáp lại, chỉ là ý cười càng lãnh, hắn ngón tay theo ngân long thân hình đường cong đi xuống vỗ đi, lại đi vào mới vừa rồi cửa động địa phương, Diệp An Thế ngồi xổm xuống thân đoan trang kia mấy cái cắm ở ngân long trong thân thể cự câu, từ trong lòng móc ra một lọ không biết tên thủy chiếu vào miệng vết thương chung quanh thịt thối, giống một bát nhiệt du xối thượng tức khắc tanh tưởi càng sâu, kia ngân long trải qua như vậy khổ hình đau đớn cũng không quá nhiều phản ứng, chỉ là đuôi bãi nhẹ nhàng đong đưa chứng minh chính mình còn sống.

"Ngươi thật đúng là có thể nhẫn." Ngữ bãi Diệp An Thế thấy gắt gao dính chặt cự câu thịt nát có buông lỏng dấu hiệu, miệng niệm quyết chú dục đem móc rút ra, nhưng mà thượng cổ thần khí giam cầm lại như thế nào là dễ dàng có thể giải trừ, hắn vốn là không thiện tiên gia pháp thuật thiếu chút nữa bị phản phệ, may mắn tâm chung hộ thể cùng thần lực chống chọi, kia Thần Khí tiệm có rách nát chi tướng.

Kia ngân long thấy người tới không giết chính mình, ngược lại tưởng cứu chính mình, lâm vào trầm tư, hắn huyễn hóa ra hình người mạc mạc hỏi, "Hà tất đâu?"

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ