(all Tiêu) Tranh giành tình cảm

243 12 0
                                    


【all Tiêu Sắt 】 tranh giành tình cảm ( một phát xong )

https://hahaha88305.lofter.com/post/4ca388a1_2b8c5fc23

Nguyên tác hướng vô tiêu + lôi tiêu

2.5k+ áo quần ngắn nước trong

Thời gian tuyến kết nguyên tác kết cục sau Tiêu Sắt Lôi Vô Kiệt trở lại Tuyết Lạc sơn trang

Bình luận khu tiểu khả ái điểm ngạnh, vô tiêu lôi tiêu Tu La tràng, Tiêu Sắt nỗ lực đoan thủy get

OOC về ta, dẫm đến lôi điểm góc trái phía trên

——————

Nhiệt.

Nóng quá.

Ánh nắng xuyên thấu qua giấy cửa sổ rải tiến vào, Tiêu Sắt cả người ứa ra mồ hôi nóng, nề hà trên người hai điều thô tráng cánh tay áp hắn không thể động đậy.

Lôi Vô Kiệt vùi vào trong lòng ngực hắn gắt gao ôm hắn, thở ra ấm áp hơi thở phun ở trên ngực, Tiêu Sắt thường thường sợ này tiểu khiêng hàng đem nước miếng cọ đến hắn trên quần áo.

Mặt sau còn có một cái, Vô Tâm từ phía sau lưng ôm lấy hắn, mềm mại môi dán ở Tiêu Sắt sau cổ cọ tới cọ đi, cánh tay sử lực đem Tiêu Sắt xoa tiến trong lòng ngực.

Lôi Vô Kiệt bất động thanh sắc mà đem Vô Tâm cánh tay bẻ ra, lại bị người sau linh hoạt tránh đi, Vô Tâm dưới thân hai chân đáp ở Tiêu Sắt trên đùi một câu.

Đắc chí Lôi Vô Kiệt giây tiếp theo liền cười không nổi, tới tay mỹ nhân đã bị này xú không biết xấu hổ hòa thượng cướp đi, khí hắn trực tiếp duỗi tay dục đem Tiêu Sắt vớt trở về.

Hai người ai đều không nhường ai, âm thầm phân cao thấp, hai điều cánh tay lặc hắn phát đau, Tiêu Sắt không thể nhịn được nữa nói: "Lại giả bộ ngủ đều cút đi!"

"Tiêu lão bản, tiểu tăng thật vất vả từ Thiên Ngoại Thiên tới rồi, Tiêu lão bản như thế nào ghét bỏ tiểu tăng đâu?"

"Ngươi này hòa thượng, nói đến là đến nói đi là đi, nhưng thật ra tự tại." Lôi Vô Kiệt không phục mà tự mình lẩm bẩm.

"Cũng đúng, nếu không Tiêu lão bản cùng ta hồi Thiên Ngoại Thiên đi, như vậy chúng ta sẽ không bao giờ nữa dùng tách ra."

"Không được! Về trước Lôi Gia Bảo, năm nay chúng ta còn tính toán thành hôn đâu." Nói đến thành hôn, Lôi Vô Kiệt cao hứng như là củng đến cải trắng heo, khoe khoang đắc ý mà nhìn về phía Vô Tâm.

Là thời điểm tìm cơ hội thuyết phục Tiêu Sắt ở Thiên Ngoại Thiên cũng thành hôn bái, Vô Tâm nội tâm thầm nghĩ nói, lại cũng không chấp nhận được Lôi Vô Kiệt khoe khoang, tiếp tục nói: "Lôi gia trấn đệ nhiều, không bằng Thiên Ngoại Thiên thanh tịnh, Tiêu lão bản từ trước đến nay hỉ tĩnh không phải sao?"

"Lôi gia trấn đệ nhiều lời minh náo nhiệt, Thiên Ngoại Thiên quạnh quẽ Tiêu Sắt mới không cần đi, Tiêu Sắt......" Nói khẳng định nói bất quá Vô Tâm, Lôi Vô Kiệt chỉ có thể ủy khuất ba ba mà nhìn Tiêu Sắt.

Tiêu Sắt bẻ ra hai người cánh tay, không quan tâm mà ngồi dậy mặc tốt quần áo, biên xuống giường biên nói: "Chỗ nào đều không đi, ta liền tại đây Tuyết Lạc sơn trang đợi."

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ