【 vô tiêu 】 người nam nhân này có thể gả sao?
Xem tương thân phân tích bác chủ phía trên sau sản vật, ooc tạ lỗi
https://balabibong.lofter.com/post/1f5edcea_2bc61755b
——————————
Chủ bá: Tới các bảo bảo, chúng ta chuẩn bị liền tuyến tiếp theo cái bằng hữu ha ~( đô ——) ngươi hảo ngươi hảo, vị này tên là "Lạc mộc Tiêu tiêu hạ" tiểu khả ái, xin hỏi ngươi tưởng cố vấn cái gì?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Ta coi trọng một người... Muốn cho chủ bá hỗ trợ phân tích một chút hắn có đáng giá hay không phó thác chung thân...
Chủ bá: A tốt a chúng ta Tiêu tiêu bảo bối, kia có thể trước nói một chút cái này ái mộ người cơ bản tình huống sao, chủ bá có thể giúp ngươi trục điều phân tích ~
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Hắn... Ân, so với ta tiểu tứ tuổi, thân cao cùng ta không sai biệt lắm, 1 mét 8... Thể trọng không rõ ràng lắm, nhưng dáng người thực hảo, mặt cũng rất đẹp.
Chủ bá: Kia có thể a, này hạng nhất không có vấn đề, nghe Tiêu tiêu bảo bối ngữ khí cũng là đối cái này niên hạ tiểu đối tượng ngoại hình thực vừa lòng a! Kia hắn gia đình điều kiện đâu?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ:...... Ân nói như thế nào đâu, phụ thân hắn mất sớm, mẫu thân tái giá, từ nhỏ là ở chùa miếu lớn lên.
Chủ bá: A? ( khiếp sợ 😨) từ từ... Hắn là hòa thượng sao?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Không đúng không đúng, không có xuất gia, chỉ là cạo đầu, bị trong chùa lão phương trượng nhận nuôi.
Chủ bá: Ta đi thảm như vậy! Kia hắn hẳn là thực nghèo đi? Ngạch, không đúng không đúng ( uyển chuyển tìm từ ), kia hắn cái kia nguồn thu nhập là cái gì đâu?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Cái này nói ra thì rất dài, hắn sau khi thành niên bị phụ thân hắn thời trẻ cấp dưới tiếp trở về kế thừa hắn cha ở ngoại cảnh công ty.
Chủ bá: Nga đó là cái phú nhị đại a? Tuy rằng cha đi sớm.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Nhưng hắn cha công ty vẫn luôn bị cảnh nội thị trường xa lánh, hắn cha lại ở cảnh nội kết không ít kẻ thù, hơn nữa này công ty rắn mất đầu mười mấy năm tích lũy không ít kinh doanh vấn đề. Cho nên tương đương với là kế thừa một cái cục diện rối rắm.
Chủ bá: A? Kia này không được a, như vậy cái cục diện rối rắm về sau còn không được phu phu cộng đồng xử lý a! Kia Tiêu tiêu bảo bối ngươi cơ bản tình huống là cái gì, cùng hắn kinh tế chênh lệch lớn không lớn?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ:... Khả năng có điểm đại đi... Nhà ta bối cảnh không thể nói quá tế, sợ ngươi phòng phát sóng trực tiếp bị nâng, sau đó ta rất sớm liền từ gia tộc độc lập đi ra ngoài, hiện tại kinh doanh một khách điếm, cũng cùng sư phụ ta làm chút tin tức bán bán cùng giao lưu nghiệp vụ.
Chủ bá: Sách, kia thoạt nhìn ngươi điều kiện muốn so với hắn hảo rất nhiều a.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Kỳ thật hắn cũng rất lợi hại, nửa năm thời gian liền đem hắn cha công ty hoàn toàn chỉnh đốn hảo, những cái đó lão đổng sự cũng đều phục hắn. Nhưng hắn chí không ở này.
Chủ bá: Có ý tứ gì? Hắn có khác sự nghiệp muốn làm?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Hắn...... Chủ yếu là không nghĩ đất khách, tuy rằng chúng ta còn không có chính thức yêu đương. Hơn nữa hắn ở chùa miếu ngốc lâu rồi tương đối say mê Phật học cùng võ học, không thích kinh doanh công ty.
Chủ bá:( có bị tú đến, muốn nói lại thôi ) bảo bối, tỷ cũng là xem qua nhiều như vậy trường hợp, biết ngươi khả năng ở vào một cái phía trên trạng thái. Nói thật, ngươi cái này đối tượng tổng kết xuống dưới chính là: Một, thân thế thê thảm, hơn nữa khả năng bạn có bóng ma tâm lý, nhị, từ nhỏ rời xa thế tục, nhân tế quan hệ tương đối kém, quan hệ xã hội không nhiều lắm, cho nên phi thường lý tưởng hóa, tam, không tiến tới không theo đuổi, tuổi còn trẻ liền làm Phật hệ thanh niên, nói trắng ra là chính là muốn cho ngươi dưỡng hắn bái. Ta khuyên ngươi vẫn là đến suy xét suy xét, dù sao cũng là cả đời sự.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Nhưng ta có thể dưỡng khởi hắn... Hơn nữa ta hy vọng hắn có thể quá đến tự do tự tại, hắn đã đã trải qua quá nhiều vốn không nên hắn trải qua sự, đời trước nhân chủng ác nhân không nên làm hắn gánh vác hậu quả xấu.
Chủ bá:.................. Nhìn ra được Tiêu tiêu bảo bối xác thật thực thích hắn ha ha...... Kia một khi đã như vậy, ngươi còn ở do dự cái gì, bắt lấy hắn không phải hảo.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Ai, chủ yếu là phụ thân ta còn có đệ đệ, bọn họ tương đối khó làm.
Chủ bá: A? Phụ thân ta có thể lý giải, rốt cuộc đều hy vọng môn đăng hộ đối sao ha ha ai có thể đồng ý hài tử thấp gả a ( nhỏ giọng nói ) ngươi đệ đệ tình huống như thế nào? Hắn cùng ngươi tiểu đối tượng có thù oán?
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Ai, chuyện này nhi, càng phức tạp, ta đệ đệ kỳ thật là hắn ca ca.
Chủ bá:( đãng cơ ) ngươi đệ đệ hắn ca ca... Ngươi đệ đệ hắn ca ca... Cái gì!? Ngươi hai vẫn là khoa chỉnh hình a!
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Không phải, ta cùng hắn không huyết thống quan hệ. Là hắn mẫu thân trước gả cho cha ta, sinh ta đệ, lại cùng hắn cha chạy, sinh hắn. Sau đó hắn cha ngoài ý muốn đã chết, ta đệ mẫu thân lại về rồi.
Chủ bá:( hoàn toàn đãng cơ ) ta...... Thiên... Nột...... Cho nên cha ngươi cùng ngươi đệ đều thực để ý ngươi tiểu đối tượng tồn tại đi!
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Là cái dạng này, đặc biệt ta đệ đệ.
Chủ bá: Quá cẩu huyết, ngươi này, ta này, ta còn là khuyên phân, ngươi không thể vì hắn cùng ngươi cả nhà nháo cương đi.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ: Đã nháo cương, bởi vì kế thừa vấn đề cùng mặt khác sự tình, cho nên nhiều này một cái cũng còn hảo.
Chủ bá: Các ngươi này có điểm khổ mệnh uyên ương cảm giác, cái nào cũng được liên hài tử. Lý tính thượng ta còn là khuyên ngươi đừng chấp nhất với này đoạn tràn đầy nhấp nhô cùng lực cản cảm tình, nhưng cảm tính thượng, ta xác thật rất khó, cũng có chút không đành lòng chọn ngươi tiểu đối tượng thứ nhi, một phương diện là bởi vì ngươi siêu ái, về phương diện khác, này tiểu hài nhi xác thật có điểm thảm.
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ:...... Cảm ơn chủ bá, ta suy nghĩ cẩn thận.
Chủ bá: A? Suy nghĩ cẩn thận cái gì? Ta cũng muội nói gì a!
Lạc mộc Tiêu tiêu hạ:( kiên định ) ta sẽ không lại lo trước lo sau, chủ bá, ta trước hạ tuyến cùng hắn thổ lộ! Hẹn gặp lại!
............
Chủ bá: Ha ha, cảm giác nhìn một tập CCTV8 hoàng kim đương cẩu huyết kịch, một khi đã như vậy, vậy làm chúng ta chúc phúc này đối tiểu tình lữ tốt tốt đẹp đẹp, đầu bạc đến lão! Tới làm chúng ta liền tuyến tiếp theo vị......
● vô tiêu ● thiếu niên ca hành
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3