【 vô tiêu 】 ngày xuân trường
nhìn không ra là xanh trắng xanh trắng xà AU, vô tiêu mang theo một chút ca tẩu, tiêu sùng x tô mộ vũ ( a a a a cái này tag muốn như thế nào đánh ) nhưng thỉnh đại gia tự giúp mình tránh lôi
https://threeniff.lofter.com/post/30a4aa6d_2bb445439
雪山小猫受害者协会
Tiếp 14/2 – plot thanh bạch của Akde
Một
Vãn lai thiên dục tuyết, năng ẩm nhất bôi vô.
Tới gần cửa ải cuối năm, lại phùng mấy ngày liền đại tuyết, học đường dứt khoát ngừng khóa, từng nhà vội vàng trù bị ngày tết, làng trên xóm dưới một mảnh hỉ khí dương dương. Mà tiêu tiên sinh máy móc lại bận rộn sinh hoạt lại không có đình chỉ, hắn hiện giờ vội vàng cấp trong thôn các gia các hộ viết lưu niệm viết câu đối xuân, Tiêu Sắt vừa nghe cùng hắn ca đi trong thôn, kia giữa trưa cao thấp có thể cọ đốn cơm trưa, lập tức từ trên ghế nằm chi lăng lên lấy gậy dò đường.
Tiêu tiên sinh tuy là cái người mù, nhưng văn thải phong lưu, bút mực sinh hương, kia màu đỏ trường cuốn mở ra khai, vẩy mực gian bút tẩu long xà, tự thành khí khái. Trong thôn người đọc sách không nhiều lắm, năm rồi còn phải tiêu tiền đi trấn trên tìm cái tú tài viết lưu niệm, mấy cái chữ to nhìn tới nhìn lui, cũng nhìn không ra cái tốt xấu. Nhưng trước mắt chỉ cảm thấy tiêu tiên sinh thật là Văn Khúc Tinh hạ phàm, này người ngoài nghề đều có thể nhìn ra công phu, quả thực quăng trấn trên tú tài, không đúng, đâu chỉ trấn trên, liền tính là trong thành phu tử cũng có thể ném mười con phố.
Hơn nữa tiêu tiên sinh đạo đức tốt, từ trong núi đường xa mà đến, viết lưu niệm còn không thu tiền!
Thôn dân nhìn tiêu tiên sinh, trong mắt lại tự động cho hắn độ thượng một tầng thánh quang, huống chi tiêu tiên sinh lớn lên thật sự đẹp, phong thần tuấn dật, dung tư đoan chính thanh nhã, liền cùng trong thoại bản Trạng Nguyên lang dường như. Tiêu tiên sinh không thu tiền, thôn dân nhìn hắn kia trương ôn nhu vô hại mặt đều có chút ngượng ngùng, sôi nổi muốn đưa chút hàng tết cho hắn.
Vì thế thường xuyên qua lại, Tiêu Sùng hai tay trống trơn từ trong nhà ra cửa, trở về thời điểm một tay xách theo gà vịt ngỗng thịt khô, một tay kia cầm khi rau quả đồ ăn, liền vạt áo đều bị tiểu hài tử đừng thượng mới vừa chiết mai chi.
Tiêu Sắt ở một bên đào điểm tâm đồ ăn vặt túi, vụn vặt ăn một đường, Tiêu Sùng: Cho ngươi tẩu tử chừa chút.
Tiêu Sắt lập tức ăn đến càng nhanh. Tưởng tượng đến hắn tẩu tử đợi lát nữa nhìn đến điểm tâm, không chừng lại muốn đột phát kỳ tưởng làm tân phối phương, đột nhiên thấy một trận ác hàn, một thân áo lông chồn đều khiêng không được gió lạnh hướng trên người rót.
Bọn họ ly sân còn có một đoạn đường, liền nghe thấy Tô Mộ Vũ cùng ai chính tranh chấp, rất kích động, nghe giống cãi nhau. Tiêu Sắt lập tức lôi kéo hắn ca nghe náo nhiệt.
Đối diện nói: "Ngươi liền cùng cái phế vật người mù sinh hoạt?"
Tô Mộ Vũ lạnh lùng trả lời: "Phu quân không phải phế vật, nếu không phải hắn mắt không thể thấy, liền tính đi khảo Trạng Nguyên cũng khảo đến, không giống người nào đó vì công danh hiến thân cấp quan gia đại tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3