【 vô tiêu 】 Trang Tử không phải cá ( một phát xong / ngọt )
Vô Tâm X Tiêu Sắt
https://chayue.lofter.com/post/3f86da_12e9bcf53
Một thiên bình đạm ấm áp tiểu ngọt văn, có lẽ không thú vị.
Tư thiết, tư thiết, tiếp nguyên tác sau, OOC là ta
Cấp tiểu gấu trúc lao tư siêu đáng yêu biểu tình bao thù lao @ một con tiểu gấu trúc.
Một không cẩn thận lại dong dài.
Song Khê trấn
Bảy tám tháng thời tiết, ngày trở ra sớm, câu ở ngói đen đơn mái nghỉ trên đỉnh núi, như là mái giác thạch điêu Toan Nghê ngậm một cái lòng đỏ trứng muối. Sáng sớm chợ sớm liền náo nhiệt lên, bất quá nhiều là một ít bánh bao màn thầu linh tinh đồ ăn sáng, lồng hấp thượng mạo chút nhàn nhạt ấm áp sương mù, một hiên khai chưng cái chính là ập vào trước mặt nóng hôi hổi. Bên đường mì sợi quán thượng đã ngồi cái đầy ngập khách, già trẻ lớn bé, phủng mặt chén hút lưu thanh hết đợt này đến đợt khác.
"Lý thẩm sớm a, mang ngươi cháu gái đi học đường a?" Phường vải Lâm chưởng quầy mới vừa lấy ván cửa muốn khai trương, liền thấy quá vãng quê nhà, tùy tiện lên tiếng kêu gọi.
"Đúng vậy đúng vậy." Lý thẩm nắm một cái nhìn như năm sáu tuổi, trát bím tóc tiểu cô nương, thoáng ngừng bước chân.
"Ai? Chúng ta trấn học đường không phải ở phía đông nhi, Lý thẩm ngươi như thế nào hướng phía tây đi nha?" Lâm lão bản cười nói, cho rằng Lý thẩm là đi nhầm phương hướng.
Lý thẩm thấy thời gian thượng sớm, nắm nhút nhát sợ sệt tiểu cô nương hướng phường vải cửa bố giá bên đi rồi vài bước, "Lâm lão bản ngươi không biết a? Mấy ngày trước đây trấn trên tới vị dạy học tiên sinh, ở phía tây cũng khai gia học đường. Nghe nói giáo đến hảo, người cũng hiền lành, ta này không, liền mang theo cháu gái đi thử thử."
Lâm lão bản ngạc nhiên nói: "Phải không, này ta thật đúng là không biết."
Lý thẩm lại đến gần vài bước, nói nhỏ: "Hơn nữa a, học phí cũng thu đến thiếu."
"Nga? Ta đây ngày khác cũng hỏi thăm hỏi thăm, làm ta tiểu chất nhi cũng đi."
"Hảo a, ta đây trước đưa cháu gái a."
Ánh Tuyết viện
Cổ xưa mộc tấm biển, không cao không thấp treo. Nghe đi lên đảo giống cái rất có quy mô thư viện, nhưng mà bất quá là một cái tiểu viện, mấy gian nhà ở, lớn nhất một gian chính đường, bày hai bài chỉnh chỉnh tề tề bàn lùn, phô hảo lót tịch.
Một tịch áo xanh tiên sinh, cho mỗi cái trên bàn phóng hảo sách giáo khoa, tùy tay một phen quạt xếp, ngồi ở bục giảng bên không nhanh không chậm phiến. Thái dương phát một sợi một sợi phiêu động, có vài tia bị bên má mồ hôi mỏng dính thượng.
Bất quá lâu ngày, đã có tốp năm tốp ba học sinh tới rồi học đường, tiên sinh phất đi ngạch biên hãn, sửa sửa quần áo, ngồi nghiêm chỉnh.
Một bộ phận học sinh đã cùng tiên sinh thục lạc, vui mừng mà vây qua đi hỏi chào buổi sáng. Tiêu Sắt thấy có một ít sinh gương mặt cùng mới tới gia trưởng học sinh, ôn hòa có lễ đứng lên đón chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3