【 vô tiêu 】 trốn ái sóc con
Đến từ @ mẫu miêu điểm ngạnh, đại lỗ tai cùng đuôi to
https://damowang871.lofter.com/post/1f0bbea6_1c5febbb0
一只凉橘子
----------------
Ở xa xôi địa phương, có một mảnh rừng rậm.
Tiêu Sắt là rừng rậm một con sóc con, hắn có một thân du quang thủy hoạt màu đỏ da lông, chỉ ở bụng có một tiểu khối bạch mao, hắn còn có một cái thật dài xinh đẹp cái đuôi. Tiêu Sắt chính mình một con xử ở tại một cây ánh sáng mặt trời cây tùng lớn thượng, thích nhất ăn đại nấm, hắn thường thường sẽ một mình kiếm ăn, hơn nữa trước nay bất hòa mặt khác sóc chia sẻ đồ ăn. Đại nấm cũng không thể trực tiếp ăn, Tiêu Sắt sẽ đem chúng nó đặt ở thụ xoa gian phơi nắng. Phơi khô lúc sau, hắn lại một đám mà đem chúng nó hàm đến hắn ngọn cây "Két sắt" thượng. "Két sắt" thực an toàn, mặc kệ là quát phong vẫn là hạ tuyết, hắn đại nấm khô nhóm đều sẽ không rơi xuống.
Ngày này, Tiêu Sắt cứ theo lẽ thường ra cửa kiếm ăn, lại ở chính mình dưới gốc cây phát hiện một con một thân dơ bẩn hồ ly. Này hồ ly cùng ngày thường thấy hồ ly lớn lên không lớn giống nhau, cái đuôi nho nhỏ, lỗ tai siêu đại, hình thể cũng không lớn.
Tiêu Sắt lấy móng vuốt đẩy đẩy hắn, kia hồ ly siêu đại lỗ tai giật giật, hô hấp thô nặng, loáng thoáng mà nói ra một chữ —— thủy.
Tiêu Sắt tuy rằng xa rời quần chúng, nhưng tâm địa thập phần thiện lương, thấy hồ ly sắp chết rồi, liền chạy đến phụ cận cây ăn quả thượng hái được một viên lại đại lại hồng quả mọng. Hắn hàm trái cây trở lại hồ ly bên người, móng vuốt nhỏ một trảo, đem vỏ trái cây trảo phá, thơm ngọt nước trái cây tức khắc chảy ra. Tiêu Sắt đem trái cây tiến đến hồ ly bên miệng, làm nước trái cây chảy vào trong miệng của hắn.
Hồ ly uống đến quả mọng nước, tựa hồ phục hồi tinh thần lại.
"Ngươi là Tiêu Sắt sao?"
"Ai? Ngươi như thế nào sẽ biết tên của ta?"
"Ta và ngươi có oa oa thân."
Tiêu Sắt bị hắn dọa đến, "Cọ cọ cọ ——" thượng thụ. Cái này khoảng cách với hắn mà nói, tương đối an toàn.
Kia chỉ đại lỗ tai hồ ly từ cổ phía dưới da lông xả ra một viên bị gặm một ngụm khô xốp quả, ngẩng đầu lên nhìn hắn, nói: "Đây là tín vật."
Tiêu Sắt sợ tới mức một cái không xong, từ trên cây rớt xuống dưới.
Hồ ly ở hắn ba bước xa địa phương, vẫn là không có bao lớn sức lực bộ dáng, nhưng thấy hắn rơi xuống, gian nan chi đứng dậy, dùng cái mũi củng củng hắn.
"Ngươi có khỏe không?"
Không, ta một chút cũng không tốt.
"Ta khi còn nhỏ cởi mao đã từng đã làm một giường chăn, nói là đưa tới cho ngươi, còn ở sao?"
Tiêu Sắt nhớ tới chính mình kia giường mao chăn, thế nhưng là này hồ ly mao làm?!
Kia giường mao chăn đặc biệt dùng tốt, mùa đông thời điểm, chỉ cần trước dùng cái đuôi đem chính mình bọc lên, sau đó lại cuốn thượng mao chăn, liền một chút cũng sẽ không lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3