Chuyện Ngắn Ngắn Đến Từ Tiêu Miêu Miêu

195 9 1
                                    

Nguồn: siêu thoại vô tiêu

Thiên Ngoại Thiên đông chinh thất bại, Diệp Đỉnh Chi tự vận, này tử bị Vong Ưu đại sư mang đi, lấy pháp hiệu Vô Tâm.

Một năm sau, Vô Tâm bị Bách Lý Đông Quân mang đi, truyền thụ thứ nhất thân ủ rượu công phu

Nhiều năm sau, trưởng thành Vô Tâm cùng Tiêu Sắt tương ngộ, quen biết, tương giao, hiểu nhau, cũng phá tan thật mạnh khó khăn rốt cuộc đi tới cùng nhau, lại bởi vì lẫn nhau không chịu thoái nhượng mà mỗi ngày chỉ có thể thông qua đại chiến 300 hiệp tiêu ma trong lòng dục vọng.

Vô Tâm tưởng, như vậy đi xuống không phải biện pháp a, chỉ có thể xem không thể ăn này không phải buộc hắn làm hòa thượng sao? Nhưng võ công hai người bọn họ không phân cao thấp, hắn cũng không có pháp dùng võ lực chế phục hắn, hạ dược cũng vô dụng, Tiêu Sắt vừa nghe là có thể đoán được, người này lại ngàn ly không say… Rượu! Hắn như thế nào đã quên, Bách Lý Đông Quân đã dạy hắn như vậy nhiều rượu phương thuốc, hắn từ giữa cải tiến một chút, tổng hội nhưỡng ra một trản có thể phóng đảo Tiêu lão bản rượu..

Vô Tâm tâm hoa nộ phóng, lập tức liền cọ cọ cọ mà nhưỡng đi.

Ban đêm, hoa tiền nguyệt hạ, Vô Tâm ý của Tuý Ông không phải ở rượu, Tiêu Sắt trong lòng biết rõ ràng, cười nói, “Đây là lần thứ mấy? Lại tưởng chuốc say ta làm cho ngươi muốn làm gì thì làm a? Còn chưa có chết tâm đâu.”

Vô Tâm cũng không phủ nhận, “Tiểu tăng xác thật ham ngươi thân mình đã lâu, không bằng ngươi liền từ tiểu tăng đi.”

“Hoặc là ngươi từ ta, hoặc là ngươi đánh thắng ta. Tưởng chuốc say ta? Tiểu hòa thượng, trời tối xác thật có thể nằm mơ.” Tiêu Sắt đổ ly rượu, nghe nghe, vị cam tươi ngon, lại là không uống qua rượu, xác định không có hạ bất luận cái gì dược, liền yên tâm mà uống một hơi cạn sạch, tấm tắc bảo lạ, “Này rượu… So với dĩ vãng càng hương thuần…” Lời còn chưa dứt, cư nhiên cảm thấy một trận choáng váng, sao lại thế này?

“Nhận được Tiêu lão bản khích lệ, tiểu tăng chịu chi hổ thẹn, này rượu… Là tiểu tăng cố ý vì ngươi điều.” Vô Tâm một phen kéo qua Tiêu Sắt đến chính mình trong lòng ngực, gợi lên hắn cằm, nhìn trong lòng ngực người ánh mắt mê ly, gương mặt ửng đỏ, nhịn không được hôn hôn hắn môi, “Nương tử, cảm giác như thế nào?”

Tiêu Sắt đầu choáng váng hôn, “Ngươi nhưỡng rượu… Ngươi…”

“Tiêu lão bản ngàn ly không say, tiểu tăng chính là phí thật dài thời gian mới rốt cuộc nhưỡng ra như vậy một ly, nương tử, đêm nay, tiểu tăng có không động phòng hoa chúc?” Nói, bế lên người, bay nhanh mà trở về phòng, đem người ném đi học giường.

“Tiểu hòa thượng, ngươi đại gia ngươi chơi tạc, không công bằng! Không được thoát ta quần áo!”

“Hảo hảo hảo, ta cũng thoát ta cũng thoát, hiện tại công bằng.”

“Thoát ngươi đại gia, lão tử không phục, không phục, ngươi móng vuốt lấy ra, không được sờ…”

“Nương tử, ngươi lời nói cũng quá nhiều, ít nói điểm, đợi lát nữa có ngươi kêu.”

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ