【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức |13:00】 tránh nóng
Thượng một bổng:@ tiêu mỹ nhân ta yêu ngươi
Tiếp theo bổng:@ quay đầu từ trước đến nay 530
Xem Vô Tâm như thế nào cấp tiêu lão bản hạ nhiệt độ ————————————————
1.
Tuyết Lạc sơn trang dính một cái nghe tới liền rất mát mẻ tên, còn ở vào một cái trước không có thôn sau không có tiệm cái bóng trên sườn núi, ở mặt trời chói chang là lúc tính thượng một cái tránh nóng tiểu thắng địa.
Thập phần có kinh doanh đầu óc khách điếm không biết tên lão bản Tiêu mỗ mỗi phùng ngày mùa hè liền sẽ đẩy ra "Tuyết Lạc sơn trang tránh nóng du" phần ăn, bao gồm ba ngày dừng chân ưu đãi, miễn phí leo núi dẫn đường, phẩm trà nước chảy yến, lưu thơ đánh tạp tường chờ nhiều hạng hoạt động, gần hai năm nhưng thật ra hấp dẫn không ít văn nhân nhã khách tham dự, vừa chuyển Tuyết Lạc sơn trang dĩ vãng kinh doanh bất thiện xu hướng suy tàn.
Nhưng năm nay mùa hè là gần mười năm nhất nhiệt mùa hè, tránh nóng tiểu thắng địa thật thật tại tại biến thành một cái đại hình lồng hấp, mới vừa có chút khởi sắc khách điếm lại trở nên không người thăm, trước cửa có thể giăng lưới bắt chim.
Nhàm chán khách điếm bọn tiểu nhị chỉ có thể xếp hàng ngồi ở khách điếm trên ngạch cửa nói chuyện phiếm tống cổ thời gian.
"Ai ngươi nói ta tháng này tiền tiêu vặt còn có thể phát sao, từ khi vào phục, đây chính là một người khách nhân cũng chưa thấy!"
"Ta lão bản gia đại nghiệp đại, còn có thể thiếu ngươi tiền tiêu vặt?"
Từ khách điếm mới vừa khai trương liền ở chỗ này làm việc ông bạn già nhìn năm trước nhân nghiệp vụ mở rộng chiêu tiến vào hai cái tân tiểu nhị thở dài, nói: "Các ngươi thật là đuổi kịp hảo lúc, mấy năm trước lão bản không thế nào ở khách điếm, thiếu mấy tháng tiền tiêu vặt đó là thường có sự."
"Muốn ta nói a, năm nay mùa hè sinh ý không hảo đều đến quái này khách điếm tên, như vậy nhiệt thiên, hẳn là đem cửa này biển thượng tự đổi thành ' Hỏa Diệm Sơn trang ' mới hợp với tình hình!"
"Cửa này biển không phải vừa tới cái kia hòa thượng bộ dáng tiểu nhị mới vừa khắc, ta xem lão bản rất coi trọng hắn, chính là giống như mấy ngày hôm trước bọn họ... Ai u ngươi đánh ta làm cái gì?"
Ông bạn già thu hồi cây quạt đè thấp thanh âm: "Ngươi nói nhỏ chút! Đó là lão bản bằng hữu, con mắt nào của ngươi cảm thấy hắn là mới tới tiểu nhị?"
"A? Ta xem hắn từng chuyến hướng lão bản trong phòng chạy, ta tưởng lão bản đưa tới đương bên người hầu hạ tiểu nhị."
Ông bạn già đỡ đỡ trán đầu thở dài, xa xa thấy bên cạnh trên sườn núi lục lâm tử, một cái màu trắng thân ảnh đang ở bay nhanh xuyên qua.
"Nói cái gì tới cái gì, ngươi mau đi bị một chậu nước đặt ở lão bản cửa phòng khẩu."
2.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3