Không đi tâm
Một ngữ công tử 45898 2019-05-23 khiếu nại đọc số: 8912
nhìn đến Tiêu Sắt cùng Vô Tâm dắt tay lúc sau nghĩ đến ngạnh.
Sáng sớm, một giọt thần lộ từ xanh non diệp mạch gian nhỏ giọt, dừng ở mặt đất phát ra tiếng vang thanh thúy, trên ngọn cây mặt ngẫu nhiên có mấy chỉ chim bay quá, nếu là trừ bỏ cách đó không xa thùng thùng nước chảy thanh, còn tính an tĩnh hài hòa.
Gần nhất hạ mưa to, trong sông trướng thủy, cho nên tiếng nước so ngày thường đại chút.
Diệp An Thế liền ở như vậy hoàn cảnh trung tỉnh lại, nhìn nhìn ngoài cửa sổ sắc trời, đứng dậy khoác quần áo, ở một bên ngồi xuống.
Tiêu Sắt cùng hắn bất đồng, Tiêu Sắt hưởng thụ quán, giờ phút này tự nhiên là hy vọng nhiều trong ổ chăn hưởng thụ một trận, có lẽ là tập võ nguyên nhân, Tiêu Sắt hô hấp so đại đa số người muốn nhẹ, ngủ thời điểm chỉ thấy ngực lúc lên lúc xuống, liền không còn có cái gì cái khác động tĩnh, thực tự hạn chế cũng thực an tĩnh.
Diệp An Thế một người ngồi trong chốc lát, hai chỉ chim hoàng oanh bay qua, ở song lăng gian lưu lại một cọng lông vũ, hắn ngón tay vê khởi kia căn lông chim, dùng đầu ngón tay quát quát, lông chim còn tính mềm mại.
Có lẽ là bên ngoài ánh sáng quá cường nhiễu Tiêu Sắt giấc ngủ, hắn nhíu nhíu mày, lật qua thân đưa lưng về phía cửa sổ, tiếp theo ngủ.
Diệp An Thế không thể ức chế khẽ cười một tiếng, từ trước Tiêu Sắt đi theo bọn họ hối hả ngược xuôi quán, giống nhau ngủ đến vãn thức dậy sớm, cũng không phát hiện Tiêu Sắt có như vậy cái ngủ nướng tật xấu, không thể không nói, bộ dáng này Tiêu Sắt có như vậy vài phần đáng yêu.
Diệp An Thế từ đáy lòng thừa nhận chính mình Diệp An Thế thân phận, không bao giờ là Hàn Thủy trong chùa Vô Tâm tiểu hòa thượng, hắn ở Trung Nguyên có rất nhiều bằng hữu, cũng có rất nhiều địch nhân, bằng hữu thứ này quá mức trân quý, hắn từ sinh ra đó là thế nhân trong mắt Ma giáo người trong, không thể bởi vì chính mình bôi nhọ sư môn, cũng không thể liên lụy bằng hữu, cho nên, Vô Tâm tên này, khiến cho hắn theo đầu ngón tay lưu sa bị gió thổi đi thôi.
Hắn cả đời này trung có hai người với hắn quan trọng nhất, một cái là lão hòa thượng, một cái đó là hiện giờ còn đãi ở chính mình bên người Tiêu Sắt, lão hòa thượng đã chết, người chết đã đi xa, thế gian này, cũng chỉ có Tiêu Sắt một cái làm hắn không yên lòng, có vướng bận, liền không hề là cái kia cô độc một mình Thiên Ngoại Thiên thiếu tông chủ.
Hắn cũng không hoài nghi Tiêu Sắt có chính mình dã tâm, hắn cũng nghĩ tới giúp đỡ Tiêu Sắt làm hắn ngồi trên cái kia vị trí, Diệp An Thế không mộ quyền quý, cũng không là tham luyến quyền lực người, bằng không lấy hắn Thiên Ngoại Thiên thiếu tông chủ thân phận vài thập niên sau bắt lấy toàn bộ Trung Nguyên cũng không nói chơi, nhưng hắn nguyện ý giúp Tiêu Sắt.
Tiêu Sắt cuối cùng từ bỏ cái kia vị trí, này tại dự kiến ở ngoài, lại là ở tình lý bên trong, mặc kệ Tiêu Sắt bởi vì loại nào nguyên nhân mà từ bỏ, nhưng trong đó nhất định có một nguyên nhân là bởi vì hắn, hắn đương nhiên sẽ không không cầu hồi báo trợ Tiêu Sắt thành vương, cho nên hắn dùng điểm thủ đoạn nhỏ, Tiêu Sắt trong lòng cũng minh bạch, nhưng mỗi khi đề cập chuyện này, cũng bất quá ngoài miệng nói hắn hai câu, sính vài câu ngoài miệng tiện nghi, liền không có bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3