【 vô tiêu 】 tinh
https://m2229224567.lofter.com/post/1dce8a5b_2b6d2dbd7
小羽宙
ooc thuộc về ta phi điển hình ABO
"Chẳng sợ hắn từ đám mây ngã xuống, rơi xuống đất điểm cũng nên ở ta lòng bàn tay."
1.
"Đừng gác này xử trứ, Tiêu Sắt ném không được."
Tiêu Lăng Trần cầm một phần báo cáo đẩy ra Tiêu Sắt văn phòng, nhìn đến đứng trước ở bên cửa sổ nhìn về phía tháp cao cửa ra vào Vô Tâm, không khỏi cảm thán một tiếng.
Xác thật là một cái rất đẹp người trẻ tuổi, tướng mạo tuấn tú, một thân tháp cao quân trang ăn mặc thẳng tắp đĩnh bạt, cũng khó trách mấy cái Omega văn viên hướng Tiêu Sắt văn phòng ngó.
Vô Tâm xoay người nhìn về phía Tiêu Lăng Trần, nhìn như ôn nhu mà cười cười: "Hắn hôm nay không cùng ta nói cái này điểm không ở văn phòng."
Tiêu Lăng Trần bất đắc dĩ nói: "Hắn công tác tính chất chính là như vậy, chiều nay đi được tương đối cấp, ngươi đừng lo lắng, hắn đã sẽ không tiếp A cấp trở lên nhiệm vụ, huống hồ lần này giống như Lôi Vô Kiệt cũng đi theo đi."
Nói xong đem văn kiện phóng tới Tiêu Sắt trên bàn sách, dương dương đầu tiếp tục đối Vô Tâm nói: "Đến giờ, cùng nhau đi thôi, Tiêu đại chỉ huy quan ra nhiệm vụ giống nhau không cái dăm ba bữa cũng chưa về."
Vô Tâm đuổi kịp Tiêu Lăng Trần, dùng Tiêu Sắt phó tạp khóa cửa văn phòng, sau đó chuẩn bị cọ Tiêu Lăng Trần xe trở về.
Hắn cùng Tiêu Sắt bắt đầu là ở Tắc Hạ.
Làm chuyển vận toàn bộ Liên Bang ưu tú nhất nhân tài nôi, thiên tài ở Tắc Hạ cũng bất quá là ngạch cửa, có rất nhiều nỗ lực thả ưu tú người, tự nhiên cũng liền ra đời Tắc Hạ truyền kỳ nhân vật, Tiêu Sắt.
Nhập học khảo thí toàn khoa mãn phân, bắt chước cách đấu trường thượng một người đánh bại 52 cái cao niên cấp học trưởng học tỷ sáng lập dĩ hạ khắc thượng nhiều nhất đánh bại ký lục, một mình đấu thậm chí thắng hạ toàn liên minh đỉnh cấp huấn luyện viên Tư Không Trường Phong.
Ở tất cả mọi người cảm thấy hắn sẽ lựa chọn cận chiến cách đấu hệ thời điểm, Tiêu Sắt thực ngoài ý muốn lựa chọn thiên lý luận chiến thuật chỉ huy hệ, Tắc Hạ khảo thí hệ thống sa bàn bắt chước trung sở hữu trạm kiểm soát ở trong vòng 3 ngày thông quan cũng giúp trường học thăng cấp hệ thống, từ đây chiến thuật chỉ huy hệ học sinh mỗi năm khảo thí đều kêu khổ thấu trời.
Tân sinh hoan nghênh hội thượng, hắn làm cao niên cấp ưu tú đại biểu lên đài diễn thuyết.
Đó là Vô Tâm lần đầu tiên thấy Tiêu Sắt, người mặc cao niên cấp màu xanh nhạt chế phục, khuôn mặt thanh tú, sắc mặt ôn hòa trung mang theo nhàn nhạt xa cách, quang mang phảng phất trời sinh tự mang giống nhau, hấp dẫn ánh mắt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3