Tâm Ma

204 9 0
                                    


Tâm ma

Một ngữ công tử 45898 2019-04-01 khiếu nại đọc số: 45247

​​# vô tiêu [ siêu thoại ]#

Bên tai là rào rạt tiếng mưa rơi, hắn ngực phảng phất bị cự thạch ngăn chặn, không thể động đậy, cuối cùng ánh mắt dừng ở mây đen mênh mông không trung, một giọt nước mưa dừng ở hắn trong mắt, hắn không cam lòng mà hướng phía trước vừa nhìn, muốn nhìn đến cái gì, lại thật sâu lâm vào trong bóng tối.

Một trận choáng váng đánh úp lại, phảng phất có một con bàn tay to lôi kéo hắn, đem nó túm hướng vũng bùn chỗ sâu trong.

Tiêu Sắt đột nhiên ngồi dậy, mở to hai mắt, vội vàng mà thở hổn hển, bên miệng chợt lạnh, hắn giương mắt, thấy là Vô Tâm đệ một cái cái ly cho hắn, Vô Tâm quỳ một gối, hơi hơi giơ tay, Tiêu Sắt liền Vô Tâm tay uống xong này chén nước.

Nước trà đã lạnh, lạnh lẽo xúc cảm chuyển biến bất ngờ, tan đi vài phần khô nóng, hắn cũng bình phục hô hấp, bình tĩnh lại.

"Làm ác mộng?" Bên tai truyền đến Vô Tâm thấp giọng hỏi chờ.

Tiêu Sắt quay đầu đi, không đáp, thật lâu sau nói một câu: "Đa tạ!"

Tiêu Sắt rõ ràng không nghĩ nhiều lời, Vô Tâm thức thời mà không có truy vấn, ánh mắt chuyển hướng nơi xa một con hí hí tác tác lão thử, đứng lên nói: "Chúng ta bị nhốt ở chỗ này đã hai ngày, lại không tìm đến đường đi ra ngoài......"

Hắn còn chưa nói xong, Tiêu Sắt liền tiếp hắn nói.

"Lại không tìm đến đường đi ra ngoài, chúng ta đều đến đói chết ở chỗ này, nếu không phải ngươi cái xú hòa thượng, ta lại như thế nào rơi xuống như thế nông nỗi." Tiêu Sắt hai tay ôm ngực, yên lặng ném nồi, cuối cùng còn thở dài một hơi, hắn nhân sinh làm sao như vậy đáng thương, thật vất vả thoát đi ổ sói, lại nhập hổ khẩu, mà hết thảy này, đều là cái này hòa thượng làm hại.

Vô Tâm sau khi nghe xong cũng không tức giận, hơi hơi mỉm cười nói: "Không biết là ai nói muốn đi suối nước nóng, bần tăng chẳng qua cùng đi đi trước, vạn nhất ngươi xảy ra chuyện, bần tăng không thể thoái thác tội của mình."

Tiêu Sắt không nghĩ tới này hòa thượng còn dám cãi lại, khí vung tay áo.

"Đây là ngươi nói an toàn?"

Vô Tâm đến gần hắn, dắt hắn tay phải, thấy hắn không có ném ra, sâu kín cười khai.

"Đừng nóng giận."

Cùng Vô Tâm ở chung lâu như vậy, Tiêu Sắt biết rõ Vô Tâm tuy tự xưng hòa thượng, nhưng cũng là cực kỳ ngạo khí người, huống chi thân phận thật của hắn cũng không thấy đến thấp hơn những người khác, như thế ăn nói khép nép buông xuống dáng người, đã là khó được, hắn đều không phải là tiểu hài tử khí người, sinh khí cũng bất quá một cái chớp mắt, trong chớp mắt tức giận liền tan, rũ đầu thở dài, ánh mắt chuyển hướng đường hầm chỗ sâu trong hắc ám địa phương, tự hỏi như thế nào đi ra ngoài.

Thấy Tiêu Sắt dáng vẻ này, Vô Tâm đôi mắt mị một chút, chung quy không thể gặp hắn ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, cực nhanh tiến lên hai bước ôm Tiêu Sắt eo đem hắn nhắc tới tới.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ