【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức hoạt động |15: 00 】 tuyết lạc
https://yueqian819.lofter.com/post/30a7b4bf_2bc859c29
月浅゛
✨ kim phong ngọc lộ tương phùng
Đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng
Thượng một bổng: @ quay đầu từ trước đến nay 530
Tiếp theo bổng: @ a hiện sleep
○ chúc Mina tang dùng ăn vui sướng
Năm nay mùa đông tuyết hạ so năm rồi còn muốn đại.
Hoàng thành trung gạch xanh ngói đỏ ở một mảnh tuyết lạc trung có vẻ càng vì long trọng cùng trang nghiêm, cung nhân cúi đầu quét chạy dài hồng tường chi gian lạc tuyết, xa xa nghe được kiệu liễn thanh sau khoanh tay đứng thẳng.
Mọi người nói vừa vào cửa cung sâu như biển, Tiêu Sắt hắn lại làm sao không hiểu đạo lý này. Nhưng thật sự không có lựa chọn nào khác sau, này phân trách nhiệm hắn lại gánh vác so bất luận kẻ nào đều hảo.
Hoàng gia phú quý, thiên uy nơi, thế nhân có thể dựa vào, bất quá là một vị tài đức sáng suốt quân chủ ơn trạch.
Chính là ai có thể phủ nhận, thế gian này nhất trân quý, đều quá một cái tình tự.
Thế nhân hoặc nói vị đế vương này tâm lãnh, rốt cuộc từ hắn đăng cơ về sau, hậu cung vẫn chưa nạp một phi một thiếp. Vô số quan lại tiểu thư, khuê các chi tú mộng tưởng gả cho vị này tuấn tiếu thả tài đức sáng suốt đế vương gia, các đại thần cũng nhiều lần thượng thư yêu cầu tuyển tú phong phú hậu cung, đều bị hắn hoặc nói chêm chọc cười hoặc lãnh ngôn tàn khốc mà cự tuyệt.
Thế nhân hoặc nói vị đế vương này là chí tình chí nghĩa người, rốt cuộc hắn cự tuyệt tuyển tú lý do, là phải đợi một vị thả duy nhất một vị ý trung nhân.
Tiêu Sắt, không, Tiêu Sở Hà.
Ở Tiêu Sở Hà đi vào trong điện khi, văn võ đại thần đã chắp tay mà đứng lâu ngày.
"Chúng ái khanh bình thân." Hắn xoa xoa lên men khóe mắt, trước mắt đen nhánh rõ ràng có thể thấy được.
"Bệ hạ, thám tử nhóm sáng nay tới báo, Nam Quyết đám kia dư nghiệt đã đang âm thầm trù bị rất nhiều binh lính cùng lương thảo, trận này, khả năng không thể không đánh a bệ hạ!" Một lão thần vô cùng đau đớn hướng Tiêu Sở Hà hội báo chiến sự.
"Kẻ hèn biên thuỳ tiểu quốc, thế nhưng cũng dám mơ ước ta triều thổ địa! Bệ hạ không có trực tiếp thu phục bọn họ đã thuộc khai ân, thật là không biết tốt xấu!"
"Đúng là! Đúng là!"
Tiêu Sở Hà nhìn này đàn trào dâng đại thần rất là phiền lòng, hắn làm sao không biết Nam Quyết dã tâm cùng không cam lòng.
Ba năm trước đây Tiêu Sở Hà đăng cơ, chuyện thứ nhất đó là chỉnh đốn biên thuỳ, cùng Nam Quyết kia tràng trượng trung Bắc Ly đại hoạch toàn thắng. Hắn không đành lòng thêm cực hình, vẫn chưa đem Nam Quyết vương thất đuổi tận giết tuyệt, nguyên bản ngoan ngoãn thuận theo tàn đảng hiện giờ lại thành cái đại họa hoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3