【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:20:00】 ngọt tuyết

34 1 0
                                    


【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:20:00】 ngọt tuyết

https://hya233.lofter.com/post/1d7a0b99_2bb281a46

Đại thần trở về :v :v, nhưng lấp hố chắc ko thấy ngày về=)))))))

【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:20:00】 ngọt tuyết

------------

Giang hồ truyền thuyết tổng hội biến mất ở trong gió, như nguyệt có tròn khuyết, người có sinh tử, thời gian tiêu ma, thiếu niên cũng sẽ già đi.

Nhưng, bát quái sẽ không.

—— Thiên Ngoại Thiên tông chủ cùng Tuyết Lạc sơn trang lão bản tư bôn.

Này tin tức ở trên giang hồ truyền đến ồn ào huyên náo, liền góc đường bán đồ ăn đại gia đều có điều nghe thấy. Thiên Ngoại Thiên tông chủ là ai, Diệp An Thế, cái kia phong hoa tuyệt đại đầu trọc, niệm quá mấy năm kinh Phật, kế vị sau đem toàn bộ Ma giáo đều mang Phật, trừ bỏ chính hắn chạy trốn cần, mặt khác giáo chúng thành thành thật thật giữ khuôn phép, chưa từng bước vào Trung Nguyên một bước.

Kia Tuyết Lạc sơn trang lão bản lại là vị nào?

Có người bát quái, là vị tuyệt sắc mỹ nữ, ngoái đầu nhìn lại liếc mắt một cái kêu Ma giáo giáo chủ ném ba hồn bảy phách.

Có người suy đoán, là cái tiểu thư khuê các, chưa bao giờ vứt đầu lộ mặt, chưa từng nghe thấy.

Thậm chí còn có người lớn mật đồn đãi, là Thiên Kim Đài Đồ Nhị gia —— Thiên Khải thành Tuyết Lạc sơn trang khế đất thượng đích đích xác xác viết tên của hắn. Đồ Nhị gia mồ hôi ướt đẫm, trà đều uống không hảo, vội vàng bãi yến hội thỉnh thiên hạ anh hào, tự mình lộ mặt chứng minh chính mình không cùng người hói đầu tư bôn.

Không ai biết vị kia thần bí Tuyết Lạc sơn trang lão bản là ai, lại có người ở tìm hắn.

Người này đầu bạc ngọc kiếm, kỵ một con ô thanh tuấn mã, hắn tu dưỡng thật tốt, đầu tiên là hướng bán đồ ăn đại gia mua hai căn củ cải, mới đưa qua bức họa hỏi thăm.

"Gặp qua người này sao?" Trên bức họa nam tử ngọc quan thanh cừu, mặt mày tuấn lãng, phảng phất giống như thần nhân, đại gia liên tục lắc đầu.

"Hắn bên người còn có một người đầu trọc."

Diệp An Thế đặc thù quá mức rõ ràng, bức họa đều không cần chuẩn bị. Cụ ông đau khổ suy tư, Bạch Phát Tiên cảm thấy không diễn, giục ngựa muốn đi, cụ ông đột nhiên linh quang: "Ai!"

Thiên lý mã đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, quay đầu lại duỗi trường cổ muốn ăn trong tay hắn củ cải, Bạch Phát Tiên cấp mã uy một cái, ở kẽo kẹt kẽo kẹt nhấm nuốt thanh chờ đợi bên dưới. Cụ ông tuổi thật sự có chút lớn, đảo mắt quên chính mình muốn nói gì, trầm tư suy nghĩ một hồi lâu rốt cuộc nhớ lại tới, nói: "—— Diệp cái gì Thế chưa thấy qua, nhưng là giống như gặp qua một người đầu trọc. Ai nha...... Ta này một sọt củ cải ế hàng, một sốt ruột, liền nghĩ không ra."

"......" Bạch Phát Tiên từ hầu bao lấy ra một khối bạc vụn cho hắn, lão nhân vui vẻ ra mặt, đem kia một sọt mang theo bùn mới mẻ củ cải tắc trong lòng ngực hắn, vui mừng nhéo bạc nói: "Trước đó vài ngày gặp qua này hai người, hướng phía tây đi."

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ