nếu vô tiêu nhìn bản drama

160 5 1
                                    

【 vô tiêu 】 nếu vô tiêu nhìn bản drama.
Ngốc nghếch ngạnh, ooc nghiêm trọng, thận nhập.

Lofter Tô Mặc baby
---------------------

part1

Vô Tâm: Chậc chậc chậc……

Tiêu Sắt: Làm sao vậy?

Vô Tâm ( thâm tình chân thành ): Vô Tâm, nếu ngươi không nghĩ đi, ta tới nghĩ cách……

Tiêu Sắt ( nghi hoặc ): Ngươi phát sốt? Nói cái gì mê sảng?

Vô Tâm: Ta nói ta xem drama thiếu ca, Tiêu lão bản, ngươi nhìn xem nhân gia, nhìn nhìn lại ngươi, lúc trước liền hỏi ta một câu có phải hay không phải đi liền không có.

Tiêu Sắt:…… Ta hỏi không phải đại biểu ta có thể nghĩ ra biện pháp sao?

Vô Tâm: Vậy ngươi vì cái gì không nói thẳng?

Tiêu Sắt: Vậy ngươi vì cái gì không nói ngươi không nghĩ đi?



part2

Vô Tâm: Chậc chậc chậc……

Tiêu Sắt: Ngươi lại làm sao vậy?

Vô Tâm: Ngươi nhìn xem nhân gia, ngã xuống khi trực tiếp ôm lấy, không giống ngươi, phi nhanh như vậy kết quả làm ta quăng ngã cái mông đôn.

Tiêu Sắt:……

Tiêu Sắt: Lúc ấy thật nên làm ngươi ngã chết tính!

Vô Tâm: Cái này Tiêu Sắt như thế nào không trang Cô kiếm tiên, không ngươi hảo chơi.

Tiêu Sắt ( cười lạnh ): Ta đảo cảm thấy kịch Vô Tâm khá tốt, không giống nào đó người chỉ biết lấy con nhện dọa người.

Vô Tâm: Tiêu lão bản, cái này kêu tình thú, bên trong tràn đầy đều là tiểu tăng đối với ngươi ái nha……

Tiêu Sắt: Hừ!

Vô Tâm ( dắt lấy Tiêu Sắt tay kéo tiến trong lòng ngực ): Bất quá bọn họ không cho dắt tay ôm, chúng ta có thể tùy tiện ôm.



part3

Vô Tâm: Chậc chậc chậc……

Tiêu Sắt ( vô ngữ ): Ngươi không để yên đúng không?

Vô Tâm: Kịch Tiêu Sắt bán chính mình Thiên Kim cừu thỉnh Vô Tâm ăn cơm, tiểu tăng hảo cảm động.

Tiêu Sắt ( khí ): Hòa thượng, ngươi dọc theo đường đi là chết đói sao, ăn uống không đều là của ta! Còn tiền!

Vô Tâm: Ai ~ Tiêu lão bản quá khách khí, hai ta hiện giờ như vậy quan hệ, nào còn phân ngươi ta.

Tiêu Sắt ( cười lạnh ): Là chẳng phân biệt ngươi ta, tới, đem ngươi Thiên Ngoại Thiên tài sản kiểm kê một chút nộp lên.

Vô Tâm: A này……

Tiêu Sắt: Ngươi không phải ái xem nhân gia sao, nhân gia bản drama không phải trực tiếp nộp lên ngân lượng, ân?



—————— vốn dĩ tưởng vẽ bản đồ, nhưng là trong chốc lát còn muốn sờ niên thiếu sơ ngộ, vẫn là văn tự phát đi, về sau có thời gian chế thành đồ.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ