khách hàng biến bạn trai

46 2 0
                                    


【 vô tiêu 】 khách hàng biến bạn trai

https://chenmeng45017.lofter.com/post/31734eb4_2bab0cff9

辰梦(混乱版)

Là @ thiên thu ngô ước bản thảo u

Tiêu Sắt thao túng nhân vật lúc này đang đứng ở Mỹ Nhân Trang cửa, đã lâu cũng chưa động một chút. Chung quanh người chơi tới tới lui lui, có từ mỹ nhân trong trang ra tới, còn tới hỏi Tiêu Sắt có phải hay không không online, bằng không vì cái gì còn không tiến phó bản.

Trước máy tính Tiêu Sắt nhìn chính mình bạn tốt xin khung: "Sách, người này sẽ không trốn đơn đi?"

Ở di động khung chat gõ "Vô Tâm" vài hạ, đều không có được đến hồi phục, người này sẽ không thật sự không muốn làm này đơn đi, này không phải lãng phí hắn thời gian sao!

"Ngươi còn tới sao? Không tới ta thay đổi người." Tiêu Sắt cấp đối phương đã phát cuối cùng một cái tin tức, nghĩ ba phút sau còn không hồi phục, liền đem này đơn lui.

Không nghĩ lãng phí này thật vất vả có, quý giá kỳ nghỉ. Nếu không phải hắn nguyên lai bạn tốt cũng chưa không, hắn cũng sẽ không tối hôm qua ở mỗ cá thượng tìm một cái bồi chơi, hiện tại còn hư hư thực thực bị leo cây.

Cũng may lần này Vô Tâm về tin tức còn tính mau, ở ba phút trong vòng hồi phục.

"Đừng nóng vội a, Tiêu lão bản, ta này không phải tới."

Vô Tâm vừa thoát khỏi hắn kia phiền nhân đạo sư, liền vội vàng mở ra di động, quả nhiên đã qua tối hôm qua ước định thời gian, cấp Tiêu Sắt trở về tin tức lúc sau, quét chiếc xe đạp công, nhanh như điện chớp mà triều ký túc xá kỵ.

Sớm biết rằng tối hôm qua hắn không tiếp cái này bồi chơi, hắn khi đó còn nghĩ hôm nay không khóa nhàm chán, liền tùy tay tiếp cái bồi chơi, có người cùng nhau chơi trò chơi còn có thể kiếm ít tiền, cớ sao mà không làm đâu? Chính là không nghĩ tới hắn cái kia việc nhiều đạo sư hôm nay đem hắn triệu hoán qua đi hỗ trợ, này một vội, liền vội đến muộn.

Còn hảo, cái kia kêu Tiêu Sắt hẳn là không phải thực so đo chuyện này, cùng lắm thì chờ hạ thiếu cùng hắn tính điểm tiền.

Vô Tâm ở lái xe thời điểm, suy đoán một chút đối phương ý tưởng, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn ở trong lòng điên cuồng phun tào hắn cái kia đạo sư.

Hắn hảo hảo không giờ dạy học quang, cứ như vậy ngâm nước nóng một nửa.

Xem đối phương không có trốn đơn ý tưởng, Tiêu Sắt cũng không ngại lại chờ đối phương một hồi. Đang đợi thời điểm thuận tiện hồi phục một chút hắn lão cha làm hắn về nhà tin tức, hắn gần nhất mới không nghĩ về nhà, chờ lần sau nghỉ lại nói, không có việc gì như vậy thường xuyên trở về làm gì.

Bạn tốt xin khung run rẩy vài cái, Vô Tâm bạn tốt xin lại đây, hắn trò chơi id nhưng thật ra cùng xv, mỗ cá thượng giống nhau, điểm này cùng Tiêu Sắt quả thực giống nhau như đúc, các loại ngôi cao thượng username có thể giống nhau liền giống nhau.

Tiêu Sắt thông qua Vô Tâm bạn tốt xin, hơn nữa nói cho chính hắn vị trí.

Mỹ Nhân Trang phó bản, ở chủ tuyến cốt truyện còn xem như dựa trước, thiên ngoại thiên thế lực chính thức lên sân khấu. Cái này phó bản cũng là vừa kết thúc tay mới dẫn đường đệ mấy cái phó bản, nếu không phải Tiêu Sắt có rảnh thượng tuyến thời gian không nhiều lắm, tại tuyến lại cùng Lôi Vô Kiệt bọn họ xoát kinh nghiệm cùng tài liệu đi, cũng không đến mức hiện tại còn không có quá cái này phó bản.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ