Dạ sắc viễn lai hưu đạo khứ (Bóng đêm ở xa tới hưu đạo khứ)
https://archiveofourown.org/works/20166766
akde
Work Text:
Cành lá sum xuê vây quanh bấc đèn châm tẫn đêm khuya, đó là tại đây một mảnh quang minh trung, Thiên Ngoại Thiên tông chủ Diệp An Thế say ôm lấy Thiên Khải Yêu Nguyệt lâu hoa khôi Tiêm Tiêm, này Tiêm Tiêm người cũng như tên có song tay ngọc, nàng dùng nàng kia trắng tinh ngón tay cầm viên da thượng còn dính thủy anh đào hướng Diệp An Thế trong miệng uy, Diệp An Thế làm bộ muốn đi hàm nàng đầu ngón tay, Tiêm Tiêm lùi về tay dùng lục tay áo che miệng cười đến hoa chi loạn chiến.
Hai người vui đùa ầm ĩ hết sức, cửa điện “Phanh” một tiếng bị phá khai, dâm mĩ làn điệu cũng theo đó bị đâm đoạn, chung quanh một loạt nhạc kĩ xem tình hình toàn thức thời mà ngừng tay trung khí cụ, Diệp An Thế liếc liếc mắt một cái đảo không thế nào kinh ngạc, hắn trong lòng ngực tiểu mỹ nhân lại là sợ tới mức khuôn mặt nhỏ trắng bệch.
Người tới đúng là Bắc Ly hoàng đế cho tới nay tín nhiệm nhất nội thị, đương nhiệm Ngũ Đại Giám đứng đầu, lại nói tiếp cũng cùng Diệp An Thế xem như đánh quá không ít lần đối mặt, hắn ý bảo theo tới vài tên trong cung cấm quân đem nâng đồ vật buông, sau đó hướng Diệp An Thế nhất bái nói, “Bệ hạ đáp ứng Tông chủ sự đã làm, mong rằng Tông chủ cũng có thể tuân thủ hứa hẹn.”
Diệp An Thế chỉ tự chưa ngôn, chờ này nhóm người đi rồi hắn mới mắt say lờ đờ nheo mắt mà đẩy ra trên người nữ nhân, đi nhìn cùng đường Tiêu Vũ lại ở chơi cái gì đa dạng, hắn vừa kéo bọc đến kín mít mềm mại lụa đỏ, một cái thân không y người từ bên trong lăn ra tới.
Người nọ bị uy dược còn không có cái gì phản ứng, chỉ là lẳng lặng nằm trên mặt đất không giống vật còn sống, cuộn tròn thành đoàn trạng giống như một khối nằm phục mỡ dê mỹ ngọc, Diệp An Thế đi đến người nọ bên người rũ mắt cẩn thận quan sát một lát, vị này lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật Ma giáo giáo chủ dùng nhìn xuống góc độ xem vật khi tự mang bễ nghễ thiên hạ thái độ, huống chi hắn hiện tại xem chính là chân chính “Thiên”.
Diệp An Thế nhìn một hồi lâu, tiếp theo cầm trong tay bạch ngọc ly đựng đầy rượu nho nước hắt ở người nọ trên mặt, người nọ mới từ từ từ trong lúc hôn mê chuyển tỉnh lại, hắn mở mắt ra ướt dầm dề lông mi liền có điềm mỹ rượu nước chấn động rớt xuống, liền nghe Diệp An Thế trêu chọc nói, “Tiêu Sắt, ta làm ngươi tới gặp ta, nhưng không làm ngươi như vậy tới gặp ta.”
Tiêu Sắt đầu tiên là nhìn quanh bốn phía thấy một chúng ăn mặc bại lộ mỹ diễm kiều nương, trong lòng đó là tức khắc minh bạch vài phần, sau đó hắn giương mắt đối Diệp An Thế cười vọng nói, “Xem ra ta tới đích xác thật không phải thời điểm, một không cẩn thận quét Diệp Tông chủ nhã hứng.”
Khuê ly nhiều năm, Tiêu Sắt đôi mắt kia như cũ là Diệp An Thế quen thuộc bộ dáng, là đầu xuân se lạnh trung bị thanh sương giá lạn hồng bích đào hoa cánh, mỗi khi hắn đối hắn nhoẻn miệng cười liền thành cuối xuân sương mai chảy qua vết nước, Tiêu Sắt khi thì dùng uông thủy mắt đào hoa nhìn hắn, bảy phần quyện lười bí mật mang theo ba phần linh liệt, đến nỗi còn lại như gần như xa tình tố thấp ám đến duy hai người sở minh.
Thấp ám đến liền giống như lúc này lan tẫn lạc hôi, Diệp An Thế làm những người khác đều lui ra sau mới ngồi xổm xuống, hắn nắm Tiêu Sắt cằm mặt mang mỉa mai nói, “Như thế nào, Vĩnh An vương đây là muốn noi theo Thích Ca Mâu Ni dưới tòa Quan Thế Âm lấy thân khuyên nhủ sao?”
Tiêu Sắt cũng không cảm thấy lời này mạo phạm, hắn bình tĩnh mà cùng Diệp An Thế đối diện nói, “Trên đời này đã sớm không có gì Vĩnh An vương, lại nói Quan Thế Âm lấy thân độ hóa tàn bạo Bì Na Dạ Già làm này thành Phật, ta nếu là bán đứng sắc tướng là có thể làm Diệp Tông chủ rút khỏi Trung Nguyên, kia cũng là vinh hạnh của ta.”
“Tiêu Sắt, ngươi thay đổi,” Diệp An Thế buông ra Tiêu Sắt cộm người cáp cốt, phất tay áo không hề đi xem hắn, “Trước kia ngươi là sẽ không nói loại này lời nói.”
“Phải không? Người tổng hội là muốn biến.” Tiêu Sắt thong dong mà nhặt lên trên mặt đất lụa đỏ lau khô trắng nõn trên mặt màu đỏ tím rượu nước, hắn thuận tiện đem này khoác ở trên người nói, “Ta cũng từng cho rằng Diệp Tông chủ vốn là một viên Phật tâm phổ độ chúng sinh, đối nhập chủ Trung Nguyên không có hứng thú.”
“Lão hòa thượng sớm nói qua ta một viên ma tâm, không có Phật duyên, huống chi ‘ một niệm thành Phật, một niệm thành ma ’ lời này ta trước kia liền nói qua,” Diệp An Thế không cho là đúng nói, “Điện hạ có thời gian không ngại suy xét phía dưới mới ta đề nghị, tự mình tới thử xem ta là Phật vẫn là ma.”
“Diệp Tông chủ thịnh tình không thể chối từ, Tiêu mỗ há có không ứng chi lý?” Tiêu Sắt không chút để ý ngáp một cái nói, “Chỉ là chúng ta có thể hay không đổi cái địa phương lại ôn chuyện? Diệp Tông chủ nơi này tuy hảo, chỉ là đêm dài lộ trọng thực sự lạnh chút.”
Tiêu Sắt nói xong còn phối hợp ngôn ngữ run rẩy hạ, giống như hắn tên du sinh gió tây thê thê cảm, Diệp An Thế xem hắn dáng vẻ này cố ý nói, “Điện hạ đây là muốn đi nơi nào ôn chuyện?”
“Diệp Tông chủ muốn đi nơi nào, ta tự nhiên cũng đi nơi nào,” Tiêu Sắt cũng ái muội không rõ trả lời, “Diệp Tông chủ có không nguyện ý bối ta đi?”
“Chính ngươi sẽ không đi sao?” Diệp An Thế lời tuy như thế, lại cố ý vô tình liếc mắt Tiêu Sắt chưa bị lụa đỏ bọc đi vào mắt cá chân chỗ, so tuyết sắc còn trắng bệch trên da thịt có rõ ràng vết thương.
“Diệp Tông chủ yên tâm, ta chân cũng không có bị thương,” Tiêu Sắt phảng phất biết Diệp An Thế suy nghĩ chuyện gì giải thích nói, “Chỉ là cả người nhũn ra đứng dậy không nổi mà thôi.”
Diệp An Thế nghe vậy đột nhiên nắm lấy Tiêu Sắt thủ đoạn, hắn cẩn thận tìm tòi nghiên cứu một vài phát hiện Tiêu Sắt không chỉ có mạch tượng hỗn loạn, cũng chút nào cảm thụ không đến nội lực nơi, mặt mày gian tựa kinh tựa giận nói, “Tiêu Vũ phế đi ngươi võ công?”
“Được làm vua thua làm giặc thôi, đều là nhân gian tầm thường sự,” Tiêu Sắt rút về tay cũng không để ý nói, “Diệp Tông chủ nếu không mau chút ta chính là chịu đựng không nổi.”
Quả thực như Tiêu Sắt lời nói, ở Diệp An Thế đem hắn chặn ngang bế lên sau liền nặng nề hôn mê qua đi không hề hay biết, nói vậy vừa rồi Tiêu Sắt cũng là cường chống cùng Diệp An Thế nói chút lời nói, không thắng nổi này mê dược dược hiệu còn không có hoàn toàn tiêu tán, Diệp An Thế thở dài ôm hắn trở về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3