Chuyện gian dâm bị phát giác

224 5 0
                                    

Chuyện gian dâm bị phát giác

https://relic631.lofter.com/post/1ebb9861_2b8a31081

Joyce

Về Tiêu Sắt hoài nghi Vô Tâm có phải hay không Plato ( không được )

Giả thiết hai người sớm ở bên nhau nhưng vẫn luôn không thượng lũy

Một phát xong

Tiêu Sắt cùng Vô Tâm đính ước cái kia ban đêm, bọn họ ở một gốc cây màu sắc và hoa văn diễm lệ hải đường hoa lẫn nhau ôm hôn. Bọn họ đều là mới nếm thử hôn môi tư vị, nhất thời ngây ngô lại càng hôn càng tận tình, tựa liệt hỏa đốt người, khó khăn lắm muốn lặc không được mã.

Lôi Vô Kiệt ở cách đó không xa dưới tàng cây trở mình, củi lửa thiêu đốt phát ra phát ra hoa thanh, cả kinh hai người thoáng chốc tách ra.

Tiêu Sắt quay người đi dùng mu bàn tay nhẹ nhàng mà che lại chính mình môi, che giấu chính mình xấu hổ buồn bực, nghĩ đến Vô Tâm ở chính mình phía sau chỉ sợ tình trạng cũng không có tốt hơn nhiều ít.

Ôm nhau thời điểm hắn đã cảm giác được Vô Tâm kia chỗ vi diệu lửa nóng biến hóa, chỉ là lúc này vô luận thời gian vẫn là địa điểm đều không đúng, tuy là nghĩ đến lại khẩn cũng không có biện pháp tiếp tục đi xuống.

Kia đoạn thời gian bọn họ bị rất nhiều người đuổi giết, tình huống thật là nguy cấp, chỉ là ngẫu nhiên thừa dịp Lôi Vô Kiệt ngủ say, ôm nhau ngủ chung một giường, cũng không càng thân mật cử chỉ.

Hàn Thủy trong chùa Vô Tâm bị bắt hồi Thiên Ngoại Thiên, Tiêu Sắt tuy không tha nhưng chỉ có thể buông tay. Bọn họ sơ đính ước lại không thể không tách ra, Tiêu Sắt trong lòng tưởng niệm chi tình cực khổ, mỗi đến tịch liêu ban đêm bên người thiếu Vô Tâm càng là trằn trọc, tâm hoả thẳng thiêu. Ngẫu nhiên nghĩ người kia tự mình sơ giải, trong lòng càng là buồn khổ.

Đợi cho Thiên Khải trong thành Vô Tâm lại lần nữa trở lại Tiêu Sắt bên người, hai người đều đã bị ly biệt chi khổ dày vò mấy tháng.

Đúng là tiểu biệt thắng tân hôn, bọn họ cơ hồ ngày ngày gắn bó keo sơn dính vào cùng nhau.

Ngày ngày Tiêu Sắt ngủ hạ lúc sau, Vô Tâm đều lặng lẽ phiên tiến Tiêu Sắt trong phòng cùng hắn ngủ chung, hừng đông phía trước lại phiên về phòng của mình đi.

Tiêu Sắt lần đầu có người trong lòng ngày ngày làm bạn, trong lòng tất nhiên là vui mừng ngọt ngào, chỉ là này phân vui mừng thực mau liền nhiễm một tầng phiền nhiễu: Hắn cùng Vô Tâm vẫn luôn không có làm được cuối cùng một bước.

Vô Tâm phiên cửa sổ tới thời điểm còn luôn là trêu đùa nói bọn họ là trương sinh sẽ Thôi Oanh Oanh, Tiêu Sắt làm thế muốn đánh hắn, nhưng rốt cuộc trương sinh cùng oanh oanh hẹn hò làm chuyện đó, bọn họ lại trước sau không có làm.

Tiêu Sắt trong lòng bực xấu hổ kẹp nửa, loại sự tình này, Vô Tâm không đề cập tới, chẳng lẽ muốn hắn chủ động sao?

Tiêu Sắt làm hơn hai mươi năm hoàng tử, dù cho lưu lạc giang hồ, trên người kiêu căng khí lại chưa từng rút đi, làm hắn chủ động đề việc này toàn vô khả năng.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ