【 vô tiêu 】 hãy còn là không đầy ( Thất Tịch hạ văn, một phát xong )
* đến từ @ lưu sa tụ tán chung có khi điểm ngạnh, nhưng là giống như bị ta viết thành phi điển hình tính cộng độ đêm đẹp 【 lưu lưu 】
https://damowang871.lofter.com/post/1f0bbea6_1c65796bb
==========================================
Lại là thượng huyền nguyệt a......
Tiêu Sắt ngậm căn cỏ đuôi chó, nằm ở Tuyết Nguyệt thành một chỗ trên nóc nhà phát ngốc.
Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy.
Lại nói tiếp, nguyên lai cùng kia hòa thượng đã phân biệt bảy tháng có thừa, cũng không biết hắn hiện tại rốt cuộc thế nào. Có lẽ là Thiên Ngoại Thiên giấu hảo, hắn đến bây giờ cũng chưa nghe thấy cái cái gì nguyên lành tin tức.
"Ai......" Tiêu Sắt thở dài một hơi.
"Uy! Tiêu Sắt!" Lôi Vô Kiệt thanh âm từ dưới đầu truyền đi lên.
"Làm gì......" Tiêu Sắt tức giận trả lời.
Lôi Vô Kiệt nhảy lên nóc nhà: "Hôm nay là Tết Khất Xảo a! Ngươi không đi cầu nhân duyên sao?"
"Cầu cái rắm! Đó là cô nương mới đi cầu."
"Nhưng ta vừa mới...... Đã đi cầu qua a!" Lôi Vô Kiệt cười rộ lên, "Hơn nữa nơi đó cũng có rất nhiều nam a!"
Tiêu Sắt mặc kệ hắn, từ trên nóc nhà bò dậy, vài cái trở về chính mình phòng.
Tiêu Sắt trở lại phòng, đóng cửa lại, mở ra cửa sổ, tiếp tục nhìn bầu trời ánh trăng phát ngốc.
"Tiêu Sắt," kia hòa thượng thanh âm đột nhiên ở sau lưng vang lên, Tiêu Sắt cảm giác chính mình trên vai đáp thượng một bàn tay, "Ta tìm được ngươi."
Tiêu Sắt kinh hãi, quay người lại ——
Lại vừa lúc bị hôn vừa vặn.
Tiêu Sắt trừng mắt nhìn Vô Tâm kia trương phóng đại mặt, hắn nhắm hai mắt, trên mặt biểu tình làm như thực say mê.
Say mê?
Say???
Tiêu Sắt vội vàng đem hắn đẩy ra: "Điên hòa thượng! Ngươi không muốn sống nữa! Trộm ẩn vào Thượng Quan thành."
Vô Tâm "Phụt ——" một chút cười lên tiếng: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ kêu, người tới a, phi lễ lạp!"
Tiêu Sắt giơ lên Vô Cực Côn, làm bộ dục đánh: "Đánh không chết ngươi!"
"Đại hiệp tha mạng!" Vô Tâm vội vàng ôm đầu xin tha.
"Ngươi còn không mau đi a! Thừa dịp còn không có người khác phát hiện ngươi." Tiêu Sắt phát hiện hắn không có mặc kia thân màu trắng tăng bào, ngược lại là xuyên một thân áo xanh, hơn nữa cùng chính mình trên người kiểu dáng, giống nhau như đúc.
Vô Tâm gợi lên khóe môi: "Ngươi như vậy quan tâm ta a! Bất quá không có quan hệ, bọn họ phát hiện không được. Liền tính phát hiện, cũng không quan hệ, ta đã nhập thần du huyền cảnh, kia Tư Không Trường Phong, không phải ta đối thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3