[ vô tiêu ] ngươi tình ta nguyện (ngọt một phát xong)
https://fweilan.lofter.com/post/1df86594_1c5e4185fBáo động trước: Ngọt văn, tính ngụy cầm tù ngạnh đi, tù tại đây, vây với tâm, bất quá ngươi tình ta nguyện. ooc là của ta, tư thiết nhiều.
Này phòng trong trống trải, trừ bỏ một trương khắc hoa gỗ nam giường lớn cũng đầu giường một bàn lùn lại vô mặt khác, trên mặt đất phô tinh tế da lông, tất cả đều là lông cáo đồ tế nhuyễn.
Tiêu Sắt trần trụi thân mình lười biếng nằm với trên giường, trên người vệt đỏ xước xước, bạch thảm nửa che nửa lộ, có khác một phen phong tình.
Hắn tinh tế đánh giá chính mình mảnh khảnh ngón tay, trắng nõn nhỏ dài, đảo không giống một cái luyện võ người, nhưng nửa bước thần du nội lực lại không thể nào làm bộ, giơ tay nhưng đả thương người, cũng nhưng giết người.
Tiêu Sắt dời đi ánh mắt, nửa ngồi dậy, bạch thảm từ trên người hắn chảy xuống, thân không một vật, trừ bỏ mắt cá chân chỗ huyền sắc xích sắt, sấn này cổ chân nhỏ dài, da thịt tuyết trắng.
“Kẽo kẹt” có người đẩy cửa mà vào.
Người tới một thân màu trắng tăng bào, mắt mang ý cười, giữa mày hồng văn diễm lệ vô song, nhưng thật ra hảo tà một cái hòa thượng.
“Tiêu Sắt, ngủ có ngon giấc không?” Vô Tâm đem trong tay khay đặt lên bàn, ôm eo đem người bế lên đặt ở hắn trên đùi.
Tiêu Sắt đảo cũng thói quen, thuận theo dựa đi lên, toàn đem người trở thành chính mình đệm dựa.
Hơi hơi ngáp một cái, hai mắt híp lại, “Không thế nào hảo, ngươi hôm qua lăn lộn quá tàn nhẫn, ta eo đau”
“Là ta sai” Vô Tâm ôn tồn đáp lại, “Đãi dùng đồ ăn sáng, ta thế ngươi ấn eo”
“Hừ” Tiêu Sắt hừ nhẹ một tiếng xem như trả lời.
Tiêu Sắt đã với này phòng trong ở ba tháng, nơi đây là kia phương ngoại nơi, thiên ngoại chi thiên, Lang Nguyệt Phúc Địa, Thiên Ngoại Thiên thủ tọa Diệp An Thế bế quan chỗ.
Hắn cũng với ở giang hồ trong triều đình biến mất ba tháng, cũng không biết Bách Hiểu Đường, Tuyết Nguyệt thành bọn họ nhưng có tin tức, Lôi Vô Kiệt bọn họ lo lắng không có?
Bất quá, Tiêu Sắt phiết mắt này chính uy hắn ăn cơm hòa thượng, người này tâm tư kín đáo, đối ngoại tuyên ngôn bế quan, ứng sẽ không làm người nhận thấy được dấu vết để lại.
“Bên ngoài nhưng có ta tin tức?” Tiêu Sắt há mồm mà hỏi.
Vô Tâm một đốn, trong mắt ám quang chợt lóe mà qua, “Bách Hiểu Đường đã thu được đưa tin, Tiêu lão bản tự tìm thanh tịnh chỗ du ngoạn, không từ mà biệt thực sự xin lỗi”
“Vậy là tốt rồi” Tiêu Sắt cười, nói, “Ta ăn no”
Vô Tâm đem trong tay chén thả lại, ôm chặt lấy trong lòng ngực người, đem vùi đầu ở này cổ chỗ, “Như vậy dung túng ta, hảo sao?”
“Không trách ta đem ngươi tù ở nơi này?”
Tiêu Sắt cười nhạo một tiếng, “Nếu là trách ngươi, ngươi sớm đã bị mất mạng”
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3