02
【all Tiêu Sắt 】 lịch ruộng dâu ( một phát xong )
·6.5k+
· nước trong vô xe
· đại lượng ngao tiêu + vi lượng all tiêu
· nơi này tư thiết Ngao Ngọc lưỡi hái đổi thành trường đao / Ngao Húc là Ngao Ngọc đệ đệ, tiểu thuyết là cái gì thân phận đã quên, một chút ngược tâm, vấn đề không lớn
·OOC về ta
· viết thời điểm có rất nhiều che giấu điểm, không biết các ngươi có thể hay không nhìn đến 🤔
· viết giống nhau dẫm đến lôi điểm tự giác góc trái phía trên
——
Phồn vinh tươi tốt trong rừng rậm vạn thụ cao chót vót, ánh mặt trời xuyên qua cành lá rải đến bị xanh um tươi tốt bụi cỏ phô đệm chăn đại địa, lông xù xù thỏ trắng nhảy nhót mà nhảy lên ở bụi cỏ trung, đuổi theo bay múa phượng điệp.
Rơi xuống nhánh cây bị dẫm thành hai đoạn, thỏ trắng bị dọa đến kinh hoảng thất thố, còn chưa tới kịp chạy trốn hai chỉ lỗ tai đã bị bắt lấy nhắc tới tới.
"Không thể tưởng được này Bắc Ly con thỏ còn rất phì." Ngao Ngọc hưng phấn mà bắt lấy con thỏ, bụng đói kêu vang hắn hận không thể trực tiếp dùng liệt hỏa nướng nướng ăn vào trong bụng.
Lúc này bóng cây thừa lương, bên chân dòng suối nhỏ, yến vũ oanh đề gió nhẹ không táo đúng là nghỉ ngơi hảo địa phương, Ngao Ngọc biên dẫn theo con thỏ biên đáp nổi lửa đôi, đang muốn cấp này con thỏ trắng làm giải bào liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân.
"Là ngươi?!" Hai người nhìn đến đối phương khuôn mặt đều kinh ngạc ra tiếng, phảng phất nằm mơ, liền ở Ngao Ngọc không thể tin tưởng khi trong tay thỏ trắng điên cuồng duỗi chân giãy giụa, hai chân đá tới tay cổ tay, Ngao Ngọc ăn đau buông tay, thỏ trắng mấy cái nhảy bắn rời đi tầm nhìn.
"Uy Tiêu Sở Hà! Ngươi đem bổn vương cơm trưa dọa chạy!" Tới tay đồ ăn liền như vậy không có, còn bị người nhìn đến chính mình không chịu được như thế, Ngao Ngọc nhiều ít có chút tức muốn hộc máu mà hô.
Tiêu Sắt nhìn tức giận Ngao Ngọc, lại nhìn xem còn chưa bốc cháy lên đống lửa, tự biết đuối lý, từ trong bao quần áo móc ra trương bánh tới đưa cho Ngao Ngọc, nhìn hắn vẫn chưa cự tuyệt liền nói ra trong lòng nghi hoặc: "Ngươi như thế nào sẽ ở chỗ này? Còn đem chính mình làm thành dáng vẻ này."
Nghe được nghi vấn sau Ngao Ngọc chau mày, mất tự nhiên mà trả lời nói: "Bổn vương liền tới nhìn xem."
"Ngươi muốn xem vì sao không đi Thiên Khải Thiên Kim Đài, vì sao không đi Tuyết Nguyệt thành Vô Song Thành, tới chỗ này làm chi?" Tiêu Sắt hiển nhiên là không tin Ngao Ngọc hồ ngôn loạn ngữ.
"Ngươi thực nhàn sao?"
"Ngươi!" Ngao Ngọc khó thở, bất đắc dĩ đành phải nói ra chân tướng: "Ta kia không nên thân đệ đệ trộm chạy đến các ngươi Bắc Ly tới, phi nói muốn gặp tuyệt thế cao thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3