【 vô tiêu 】 mồi câu ( đoản xong )
-------------
禿鱼月半头https://blast197.lofter.com/post/30960775_2b6e86df7
---------------
Chung quanh một mảnh tuyết trắng xóa, một mảnh tĩnh mịch, đứng ở ngân thụ mặt sau người dung ở này một mảnh tuyết trắng, hắn vẫn không nhúc nhích nhìn ở ao hồ thượng phiêu mang theo đấu lạp cô ông, mặc cho tuyết đọng đem đấu lạp che lại cái chỉnh, thuyền nhỏ thượng nằm ngửa người cũng không thèm quan tâm, chỉ là dùng chân ngoéo một cái cây gậy trúc, phát hiện không động tĩnh liền thu hồi chân, toàn bộ thân mình đổi cái biên tiếp tục kiều chân bắt chéo, tựa hồ sửng sốt trong chốc lát thần, cô ông mới lười nhác đứng dậy, điểm đủ bay đến ngân thụ hạ.
"Đã lâu không thấy." Cô ông đối với trước mặt người nói, ngữ khí nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc, thậm chí không thể từ câu này nghe ra hắn là đối một cái quen thuộc đã lâu bằng hữu vẫn là gần gặp mặt một lần người chào hỏi.
Ngân thụ hạ nhân kéo xuống mũ choàng, một cái trụi lủi đầu lộ ra tới, nhìn đến trước mắt hướng hắn chào hỏi người, cơ hồ nhiệt hốc mắt, đây là hắn tìm kiếm trước mắt người thứ năm năm.
5 năm trước Thiên Ngoại Thiên tình báo truyền đến Bắc Ly hoàng đế chết trận sa trường tin tức, hắn vô luận như thế nào cũng không tin, hắn không tin Tiêu Sắt là lỗ mãng không màng hậu quả người, sẽ mù quáng tự mình suất binh đi đánh một hồi nho nhỏ chiến dịch, lấy hắn thần thông, cũng không đến mức hội chiến bại, hắn không màng Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu ngăn trở muốn xuống núi đi tìm người, bởi vì người đã chết tốt xấu có thi cốt, huống chi một quốc gia hoàng đế, thậm chí ở xác lập tân đế sau cũng không có hành quàn linh cữu và mai táng việc.
Vô Tâm vô luận như thế nào là không tin, thẳng đến Lôi Vô Kiệt xuất hiện ở Thiên Ngoại Thiên, gặp mặt liền kén hắn một quyền, từ thái dương vừa mới dâng lên tấu đến ánh trăng thăng chức, tay nâng không đứng dậy liền đổi chân đá, thẳng đến Lôi Vô Kiệt hai tay hai chân đều huyết nhục mơ hồ, rốt cuộc nhúc nhích không được, Vô Tâm mới tiếp thu Tiêu Sắt đã qua đời đi sự thật.
Lôi Vô Kiệt hai mắt đẫm lệ tứ nước mắt, "Ngươi dựa vào cái gì nói Tiêu Sắt không phải cái loại này sẽ không màng hậu quả người, hắn còn không phải là không màng tất cả lựa chọn cùng ngươi ở bên nhau sao, một người đỉnh sở hữu thóa mạ cùng áp lực...... Ngươi lúc trước không tất đại náo tự tiện đem hắn từ Tuyết Nguyệt thành đoạt đi, cuối cùng bất quá 5 năm, lại đem hắn lẻ loi vứt bỏ ở to như vậy trong hoàng cung, làm hắn một mình đối mặt một đám sài lang hổ báo, Vô Tâm, ngươi dựa vào cái gì tự tiện thế hắn làm quyết định...... Mỗi lần ta cùng với hai người bọn họ nói chuyện với nhau khi, hắn những câu không rời ngươi, những câu may mắn chính hắn đối mặt đám kia đứng ở đại điện dưới bầy sói là lúc, sau lưng còn có ngươi, làm hắn có thể thở dốc có thể ấm áp."
Một trận thương tâm muốn chết sau, Vô Tâm vẫn là tin tưởng chính mình trực giác, Tiêu Sắt không có chết, đang chờ chính mình đi tìm hắn, Vô Tâm rắc Thiên Ngoại Thiên mạng lưới tình báo, tìm bốn năm không hề kết quả, cuối cùng hắn quyết định chính mình xuống núi tìm, lần này Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu không còn có ngăn trở, Vô Tâm càng ngày càng tăng áy náy cảm ép tới hắn không ra hình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3