Hội nghị khẩn cấp: Chủ nhân của chúng ta, rốt cuộc là bị con hồ li tinh nào câu mất rồi?
---------------
Một nén hương thời gian trôi qua, vẫn cứ là không có người mở miệng, không khí trong phòng họp có chút ngưng trọng.
Ngồi ở đầu bàn, người khởi xướng hội nghị —— Vô Cực Côn đột nhiên một gõ bàn một cái, không kiên nhẫn mà nói, "Không có ai có thể trả lời vấn đề của ta sao?"
Không người mở miệng, tử khí trầm trầm!
Vô Cực Côn nổi giận, điểm danh vị đang ngồi bên trái gần hắn —— Kháng Hạo, "Đại Lực, ngoại trừ ta ra, ngươi làm bạn chủ nhân lâu nhất..."
Lời còn chưa dứt, vẫn luôn cúi đầu Kháng Hạo đột nhiên ngẩng đầu trừng Vô Cực Côn một cái, thuần khiết nói, "Nói hươu nói vượn! Ta mới là làm bạn bên người chủ nhân lâu nhất mới đúng? Lúc ta ở trong lòng ngực chủ nhân làm nũng, ngươi còn không biết đang ở nơi nào đâu!"
"Đại —— Lực!" Vô Cực Côn nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi có phải muốn bị đập thành một nồi canh chó hầm?"
Kháng Hạo uông một tiếng, khinh bỉ nói, "Ngươi dám không? Ở đây ta được chủ nhân sủng ái nhất, ta có thể ngủ ở trong lòng ngực của hắn, hắn còn sẽ sờ đầu ta, vuốt lông của ta, còn ngươi, chủ nhân chỉ biết dùng tay túm ngươi, cái ôm ấp của hắn chỉ thuộc về ta! Riêng về làm bạn, ngươi không lâu bằng ta, về cảm tình, ngươi không sâu nặng bằng ta, ngươi còn tưởng đập ta? Cẩn thận chủ nhân đem cây gậy gộc ghẻ nhà ngươi chém thành tám thành mười, ném vào bếp lò cho ta sưởi ấm!"
Luôn luôn cao cao tại thượng Vô Cực Côn có khi nào bị vũ nhục như vậy, muốn đánh con chó con vô pháp vô thiên này lại cảm thấy mất thân phận, chỉ phải nhịn tức giải thích, "Ngươi là đồ không biết trời cao đất rộng chó con, ngươi biết cái gì? Ta tuy rằng là gần đây mới được Cơ đường chủ tặng cho chủ nhân, nhưng chủ nhân từ nhỏ bắt đầu tập võ, đó là ta làm bạn bên cạnh hắn, ta bồi chủ nhân luyện Vô Cực nhất côn, ngươi còn không biết đang run bần bật ở góc nào trong Thiên Khải hoàng cung đâu. Nếu không phải chủ nhân hôm đó luyện công xong, không nghĩ bị người quấy nhiễu mà đi lãnh cung nghỉ ngơi, nhìn đến ngươi trốn trong góc bị đông lạnh đến nửa chết nửa sống, thấy ngươi đáng thương mới đem ngươi nhặt về, ngươi đã sớm đầu thai, còn đòi cùng ta so? Ngươi đủ tư cách sao?"
"Anh hùng không hỏi xuất xứ, Kháng Hạo không nói chuyện đã qua. Tóm lại, chính là ta bầu bạn với chủ nhân thời gian dài nhất!" Kháng Hạo không cam lòng yếu thế mà đánh trả.
"Dài ngắn có quan hệ gì đâu?" Một bên áo lông chồn nhàn nhạt mà nói, "Chủ nhân vì ta, chuyên môn đặt Thiên Khải Dục Tú Phường định chế, hơn nữa chủ nhân từ sau khi có ta, không hề cảm thấy lạnh, ta mới là đối với chủ nhân quan trọng nhất, các ngươi hai cái chỉ biết cấp chủ nhân thêm phiền toái."
"Ta không quan trọng?" Vô Cực Côn không phục, "Lúc trước chính là ta cùng chủ nhân hợp lực đánh lui Ám Hà sát thủ.................."
"Đúng rồi, chủ nhân bởi vì dùng ngươi nên mới sắp chết đó, ngươi nói, nếu chủ nhân lúc ấy có cái gì bất trắc, ngươi chính là đồng lõa có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3