Vô tiêu - dược nhân vô tâm vương gia tiêu sắt
fic lấy trong gr qq Vô Tiêu - cám ơn cô @Kal Kally đã share raw
-------------------
"Tiêu Sắt! Tiêu Sắt! Không hảo, Vô Tâm không thấy!"
Hồng y thiếu niên phóng ngựa hành đến Tuyết Lạc sơn trang, nôn nóng đối Tiêu Sắt nói.
Một tháng phía trước Tiêu Sắt hồi Thiên Khải khi, Vô Tâm liền biến mất, ban đầu Lôi Vô Kiệt chỉ cho rằng hắn một người đi đâu, nhưng nhiều ngày vẫn không có tin tức sau, hắn rốt cuộc nhịn không được đến Thiên Khải tìm Tiêu Sắt.
Tiêu Sắt sắc mặt khó coi, cúi đầu hồi ức hắn mới vừa hồi Thiên Khải là lúc.
Chiến sự đã bình, tân hoàng đăng cơ, Tiêu Sắt cưỡi lên hắn Dạ Bắc mã, một đường bôn hồi Vĩnh An vương phủ.
Quản gia vội mở ra cửa chính nghênh đón: "Cung nghênh điện hạ hồi phủ."
Tiêu Sắt gật gật đầu, hỏi: "Đúng rồi, kia hòa thượng đâu?"
"Hôm qua liền đi rồi." Quản gia đáp.
Tiêu Sắt sửng sốt, ngay sau đó khẽ cười một tiếng: "Đã biết."
Theo sau hắn đi tới Tuyết Lạc sơn trang, đây là hắn từ nhỏ trụ đến đại phủ đệ, so Vĩnh An vương phủ an toàn nhiều.
Tiêu Sắt lập tức đi tới thư phòng, ngón tay ở trên mặt tường gõ gõ đánh đánh một phen, vách tường kẽo kẹt kẽo kẹt dịch ở một bên, tường sau xuất hiện một cái ám đạo, hắn khom lưng vào ám đạo, vách tường lại kẽo kẹt kẽo kẹt khôi phục nguyên dạng.
Tiêu Sắt dọc theo ám đạo đi phía trước đi, chỉ chốc lát sau đi tới một chỗ mật thất, này mật thất trang điểm như tầm thường thư phòng giống nhau, bày một ít bàn ghế kệ sách, án thư phòng còn phóng một trương hai người sụp cung người nghỉ ngơi. Tiêu Sắt đi ở án thư thản nhiên cong lưng, nửa híp mắt đánh giá đối diện ngồi tuyệt mỹ hòa thượng.
Hòa thượng mặt mày yêu dị, mị hoặc đến cực điểm, chỉ một đôi mắt lỗ trống vô thần, giống như nước lặng.
"Hòa thượng, xem ta." Tiêu Sắt nói.
Hòa thượng quả nhiên vặn vẹo cổ, chậm rãi đem "Tầm mắt" đặt ở Tiêu Sắt trên người, chỉ là hắn hai mắt vô thần, cho dù hai mắt chuẩn xác không có lầm "Xem" hướng Tiêu Sắt, lại vẫn cứ như là ở xuyên thấu qua Tiêu Sắt xem những thứ khác.
Này cũng không phải hắn muốn kết quả, hắn muốn chính là này hòa thượng trong mắt có hắn trong lòng có hắn.
Hắn lại mở miệng nói: "Thân ta."
Hòa thượng hơi hơi đứng dậy về phía trước tìm kiếm, tuấn mỹ mặt ghé vào Tiêu Sắt trước mặt, không chút nào do dự đem đôi môi khắc ở Tiêu Sắt trên môi.
Đôi môi ngứa, có một loại mềm như bông xúc cảm, Tiêu Sắt đang muốn tiếp tục phẩm vị, hòa thượng đã rời đi hắn môi.
Tiêu Sắt mắt lạnh nhìn đã ngồi ngay ngắn hồi ghế trên hòa thượng, mạc danh có chút sinh khí, hắn xoay người ngồi ở án thư bên hai người sụp thượng, nói: "Lại đây ngồi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3