Không có đề mục
https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404889005849444519
Cá quả lặc _ 04-10 14:54 khiếu nại đọc số: 390
Thanh minh về sau, nhiệt độ không khí ấm lại, phương bắc vẫn là mang theo điểm lãnh. Người a xem xong điện ảnh, nhảy xong vũ, tốp năm tốp ba đi năng thượng đốn cái lẩu, vị mỹ ngon miệng, khách hàng vừa lòng, chủ tiệm vui vẻ, sinh ý càng ngày càng rực rỡ.
Vô Tâm lại không thích ăn xuyên du cái lẩu loại này nóng bỏng đồ vật, hắn yêu nhất ăn chính là kem, nhưng đó là tiểu hài tử mới ăn ngoạn ý nhi, hắn đã sớm qua ăn đồ ngọt tuổi tác, càng miễn bàn hiện tại.
"Thế nào? Ăn ngon đi!" Lôi Vô Kiệt hỏi.
"Ân, còn hành... Đúng rồi, này cuối tuần ngươi muốn làm cái gì?" Vô Tâm quay đầu nhìn về phía Tiêu Sắt, hỏi.
"Ta phải về nhà một chuyến." Tiêu Sắt nói đem chính mình trong tay đã cắn một nửa thịt gà phóng tới bên miệng lại gác trở về, sau đó tiếp tục nói: "Ta ba làm ta trở về xem mắt, lần này đều cho ta an bài hảo, cho nên, ta phải trở về."
Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu, "Không cần để ý đến hắn! Ngươi ba cũng thật là, có rảnh quản ngươi, không bằng nhiều quan tâm quan tâm mặt khác mấy cái nhi tử. Còn nữa nói, hai ta mấy cái không cũng khá tốt sao! Làm gì thế nào cũng phải tìm cái bạn gái, chẳng lẽ hắn chưa thấy qua nữ nhân?"
Vô Tâm không nói chuyện, cúi đầu bóp chiếc đũa ở mâm một hồi quấy loạn.
Lôi Vô Kiệt thấy thế, duỗi tay vỗ vỗ hai người bả vai, an ủi tựa mà cười nói: "Ngươi đừng lo lắng, Vô Tâm khẳng định sẽ giúp ngươi thu phục, đúng không?"
"Ân." Vô Tâm gật đầu theo tiếng, nhưng thần sắc cũng không có nhẹ nhàng nhiều ít, như cũ có chút buồn bực bộ dáng.
"Ai nha, đừng mặt ủ mày ê!" Lôi Vô Kiệt cười hì hì nói, "Đêm nay chúng ta cùng nhau happy bái!"
"Happy? Như thế nào hải?" Vô Tâm nghi hoặc hỏi.
"Đương nhiên là uống rượu lạc! Chúng ta đã lâu không thống khoái mà uống một đốn!" Lôi Vô Kiệt hưng phấn nói, "Hôm nay ta mời khách!"
"Ngươi? Ngươi có thể mua đơn sao?" Vô Tâm hoài nghi mà nhìn chằm chằm hắn.
Lôi Vô Kiệt một nghẹn, xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, "Hắc hắc, cái này sao, đương nhiên không thể!"
"Kia vẫn là tính." Vô Tâm lắc đầu, "Ngươi tiền tiêu vặt vốn dĩ liền không nhiều ít."
"Ai nói cho ngươi ta chỉ có tiền lạp?" Lôi Vô Kiệt phản bác nói, sau đó chỉ vào bên cạnh Tiêu Sắt, "Thấy rõ ràng, hắn chính là ' đại phú ông '!"
' đại phú ông ' Tiêu Sắt nhàn nhạt liếc Lôi Vô Kiệt liếc mắt một cái, sau đó nói: "Xem ra, ta chỉ là thế Lôi tổng làm công mà thôi a."
Lôi Vô Kiệt khóc không ra nước mắt, "Nói tốt, chờ ta kiêm chức đã phát tiền lương liền trả lại ngươi sao."
"Vô Tâm, ngươi nếu là nguyện ý bồi chúng ta đi chơi nói liền cùng đi, nếu là sợ bị tể, coi như chúng ta chưa nói." Tiêu Sắt nói, "Dù sao chúng ta đều đã quyết định hảo, hôm nay liền xuất phát."
Vô Tâm do dự một lát, gật gật đầu.
Lôi Vô Kiệt cao hứng hỏng rồi, lôi kéo Vô Tâm cùng Tiêu Sắt liền ra bên ngoài chạy, mấy người mãi cho đến chạng vạng mới từ ktv đi ra.
Vô Tâm ôm Tiêu Sắt cổ, bước chân lảo đảo mà đi ra ktv, miệng lúc đóng lúc mở, mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm: "Ta... Ta muốn... Uống say, ha... Ha..."
Tiêu Sắt bất đắc dĩ mà đỡ lấy Vô Tâm cánh tay, một đường kéo hắn đi trở về trường học.
Trở lại ký túc xá lúc sau, Vô Tâm cả người ngã vào trên giường, hình chữ X mà nằm, mặc cho Tiêu Sắt như thế nào kêu to đều không nhúc nhích.
Tiêu Sắt lấy ra khăn giấy chà lau rớt mồ hôi trên trán, thở dài ngồi vào mép giường, bất đắc dĩ mà nhìn hắn.
Thứ này uống say thời điểm so ngày thường còn muốn làm ầm ĩ, quả thực giống thay đổi cá nhân, nếu không phải hiểu tận gốc rễ, Tiêu Sắt còn tưởng rằng hắn là trang.
Vô Tâm thứ này tuy rằng diện mạo soái khí, dáng người cao gầy, nhưng tính cách rất kỳ quái, hắn chưa bao giờ cùng khác phái tiếp xúc, trừ bỏ chính mình cùng Lôi Vô Kiệt, hắn thậm chí liền nam đồng học đều không phản ứng. Duy độc đối chính mình cùng Lôi Vô Kiệt, vô luận như thế nào trêu chọc hắn, hắn đều không tức giận.
Bởi vậy, cho dù hắn biểu hiện đến không giống giống nhau nam hài tử, nhưng Tiêu Sắt như cũ cảm thấy hắn rất thú vị, là cái đáng giá thâm giao người.
"Ai ~" Tiêu Sắt nhẹ nhàng mà thở dài, nhìn Vô Tâm nhắm mắt lại một bộ ngủ đã chết bộ dáng, đột nhiên cảm thấy có điểm tưởng thân hắn.
Hắn chậm rãi để sát vào Vô Tâm, đôi môi ly Vô Tâm chỉ có mấy centimet xa khoảng cách. Liền ở hắn chuẩn bị dán lên Vô Tâm đôi môi khi, đột nhiên một cổ nùng liệt cồn vị xông vào mũi, hắn chạy nhanh thối lui.
Vô Tâm phiên cái thân chính diện hướng tới Tiêu Sắt, rầm rì hai tiếng. Tiêu Sắt thấu đi lên nghe hắn ở nhắc mãi cái gì —— tưởng thân ngươi, ngươi như thế nào không thân ta?
Đây là cái quỷ gì logic?
Tiêu Sắt vô ngữ vọng trời xanh, sau đó nâng lên tay xoa xoa huyệt Thái Dương.
Phía sau Vô Tâm đột nhiên ngồi dậy, Tiêu Sắt hoảng sợ, phản xạ có điều kiện mà đứng lên, kết quả đụng vào Vô Tâm đầu.
Vô Tâm che lại bị đâm đau địa phương, trợn to mắt nhìn hắn.
Tiêu Sắt nhìn hắn ngây ngốc bộ dáng, buồn cười, "Ngươi tỉnh a!"
"Ngươi... Vừa mới... Muốn thân ta...?"
"......"
"Vậy ngươi tới thân ta a ~"
Tuyên bố với Sơn Đông
Cá quả lặc _
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3