[ vô tiêu ] cửu biệt gặp lại · Tiêu Sắt thị giác ( một phát xong )
ooc báo động trước không mừng chớ nhập
江年
https://chilingshideyu.lofter.com/post/73f01808_2b974e5a2
Nhìn người nọ vội vàng tới rồi cùng chính mình gặp mặt, còn chưa tới kịp nói thượng hai câu liền lại muốn khởi hành rời đi, trong lòng khó tránh khỏi có chút tức giận, mở miệng ngữ khí không tốt: "Chúng ta Vô Tâm đại sư thật đúng là sự vật bận rộn, mà ngay cả cùng bạn tốt nói chuyện thời gian đều không có."
Vô Tâm bất đắc dĩ cười nói: "Tiêu lão bản, Vô Tâm như vậy mệt nhọc, chính là ở trăm vội bên trong, đặc biệt tới xem Tiêu lão bản một mặt a."
Văn Nhân ngôn, trong lòng một chút mừng thầm, trên mặt lại nửa phần không hiện. Giơ tay thêm trà, đệ đến người trước, sâu kín mở miệng: "Kia liền tính ngươi. Nếm thử, ta mới vừa đến tốt nhất kính đình lục tuyết."
Nhìn hắn bưng lên chén trà thiển nhấp một ngụm, ngay sau đó ngước mắt nhìn qua, cười như không cười: "Không tồi, cái này trà thật sự tốt nhất! Tiêu lão bản, ta trăm vội bên trong tiến đến nhưng xem ngươi, nhưng có vui sướng?"
Ngước mắt vọng quân, trước mắt người một bộ bạch y, ý cười doanh doanh, đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình xem. Quay mặt đi, ra vẻ trấn định: "Một chút."
"Nga ~ một chút, đảo cũng thật là kêu tiểu tăng thương tâm." Dứt lời, Vô Tâm giơ tay lại thêm một ly trà.
Đừng mắt nhìn người: "Miệng lưỡi trơn tru. Vậy ngươi tưởng ta như thế nào nói?"
Hắn mang cười nhìn qua: "Tự nhiên là ~ muốn nói đặc biệt vui sướng."
"Đặc biệt... Vui sướng? Quả thật là cái lục căn không tịnh hòa thượng." Có chút chần chờ nói ra câu kia vui sướng, ngay sau đó khẽ cười một tiếng, thôi, chính mình lại không phải không hiểu biết hắn tính tình này.
Vô Tâm ý cười doanh doanh: "Nếu là không lục căn không tịnh, tiểu tăng chính là không thấy được Tiêu lão bản như vậy thú vị bộ dáng."
Cùng người thôi bôi hoán trản, từ từ phẩm trà "Đúng không, ngươi thực ái xem ta bộ dáng này?"
"Tự nhiên, bất quá Tiêu lão bản bộ dáng gì ta ái xem." Người nọ cầm khởi một khối điểm tâm, ngữ khí có chút ngả ngớn, lời nói lại là dễ nghe thực.
Mở miệng nhẹ ngữ: "Lời này nói, dường như ta và ngươi có cái gì quan hệ không chính đáng dường như."
Người nọ thấu tiến lên đây, khải âm chậm rãi: "Nga ~ Tiêu lão bản không hy vọng cùng tiểu tăng muốn cái gì quan hệ không chính đáng sao?"
Cùng người đối diện, cười khẽ hỏi lại: "Ngươi thực hy vọng ta và ngươi có cái gì quan hệ không chính đáng sao?"
Người nọ chọn mi, trong mắt ý cười, ái muội phi thường: "Tiêu lão bản cảm thấy đâu?"
"Ta cảm thấy ——" kéo trường ngữ điệu, trong giọng nói mang theo chút bỡn cợt: "Ngươi là rất muốn cùng ta phát sinh một ít không đứng đắn quan hệ."
"Nga ~ đây chính là Tiêu lão bản chính mình nói."
"Ta nhưng đây là theo ngươi ý nói."
"Tiêu lão bản như vậy theo ta ý, nhưng thật ra thâm đến Vô Tâm tâm a."
"Miệng lưỡi trơn tru."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3