Cung Nữ Phục (H)

521 19 1
                                    

Cung nữ phục
阿满
https://tjc19901005.lofter.com/post/4cbd5ea4_2b8154410
Tư thiết Tiêu Sắt nữ trang tiến hậu cung bị hắc hóa Vô Tâm bắt đi
-----------------

"Đây là nơi nào?!" Tiêu Sắt bị bịt mắt "Ngươi là người phương nào?"
Người nọ không nói chuyện
"Ngươi muốn làm gì!?"
Không người đáp lại
Đây là Tiêu Sắt lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi, đôi tay bị băng lãnh còng tay khảo trụ, trước mặt có cái không rõ thân phận người, âm lãnh hoàn cảnh trung nghe không đến một tia người vị. Tiêu sắt trầm hạ tâm tới tự hỏi một phen, chỉ có "Đây là ngầm thất?" Này một câu vẫn luôn ở Tiêu Sắt trong lòng bồi hồi.
Cảm thấy người nọ ở giải chính mình quần áo, Tiêu Sắt rối loạn thần "Ngươi làm cái gì?"
Người nọ không để ý tới, chỉ là bá đạo hôn lấy Tiêu Sắt môi, đem người muốn lời nói đổ ở trong miệng.
Đột nhiên bị hôn môi Tiêu Sắt ở màu đỏ khăn lụa che lấp hạ đồng tử phóng đại, giãy giụa suy nghĩ muốn thoát ly người kia xâm lược tính hôn, lại chỉ có thể bị gắt gao đè ở người nọ thân hạ.
Người nọ hôn môi Tiêu Sắt, trên tay bái quần áo động tác cũng không dừng. Quần bị lui ra, chỉ còn một thân cung nữ váy. Tiêu Sắt không từ tự chủ bắt đầu hoảng loạn. Ngày thường cũng chỉ là bác học, nhưng thật tới rồi loại này thời điểm, lại cũng chỉ có thể làm hồi chưa khai bao hoa.
Hôn môi môi càng thêm làm càn, dò ra đầu lưỡi đòi lấy Tiêu Sắt trong miệng ngọt ngào. Dưới thân người đã suyễn không thượng khí, người nọ buông ra môi, tháo xuống che khuất Tiêu Sắt đôi mắt khăn lụa.
"Không biết, Tiêu lão bản còn nhớ kỹ ta cái này hàn thủy chùa tiểu hòa thượng"
Là Vô Tâm!
"Vô......... Vô Tâm?!"
"Xem ra Tiêu lão bản còn không có quên"
Vươn ra ngón tay ma ma Tiêu Sắt mũi "Sinh một bộ hảo túi da, nếu là ta thì tốt rồi" dừng một chút, ngay sau đó lại mở miệng "Bất quá lập tức chính là của ta"
Nhìn Vô Tâm khóe mắt yêu diễm phấn mặt phấn, Tiêu Sắt ý thức đến này không phải Vô Tâm, là dược nhân Vô Tâm.
Đôi tay không an phận vói vào Tiêu Sắt xuyên cung nữ phục trung, thăm đến một chỗ cảnh xuân. Xoa vê, ấn, khiêu khích thân hạ nhân trước ngực kia một chỗ hồng anh, một khác chỗ hồng anh bị người dùng môi duẫn hút. Chưa bao giờ khai bao người trải qua này chút liền cảm thấy cả người khó nhịn, kia cổ khô nóng không ngừng hội tụ tại thân hạ kia chỗ.
Tiêu Sắt chưa bao giờ bị như vậy đối đãi quá, cả người khó nhịn bị Tiêu Sắt dùng cận tồn ý thức áp chế.
Khóe mắt đã hơi hơi đỏ lên, sóng mắt lưu chuyển, phảng phất hạ một giây liền phải rơi xuống giọt lệ tới. Trước ngực bị khiêu khích hồng anh gặp biến đến ửng hồng.Hồng anh ở Vô Tâm đầu lưỡi lưu chuyển, cố ý dường như khẽ cắn hạ trong miệng hồng anh
"A" Tiêu Sắt kêu lên
Nghe xong Tiêu Sắt kêu giường thanh âm, Vô Tâm làm như bị mở ra không biết nơi đó chốt mở, càng thêm làm càn.
Đem người khảo trụ tay buông ra, hoành bế lên Tiêu Sắt nhẹ nhàng phóng ở trên giường. Duẫn hút Tiêu Sắt gáy ngọc, thường thường dùng sức cắn một hai hạ. Tình dục tràn ngập toàn bộ tầng hầm ngầm, làm người muốn ngừng mà không được.
Tay bất tri bất giác du tẩu tới rồi Tiêu Sắt hạ thể chỗ, Tiêu Sắt cả người đều đang run rẩy.
Hậu huyệt không hề dấu hiệu vói vào một ngón tay, Tiêu Sắt tránh trát lui về phía sau. Nhưng thân thể thượng dục vọng làm tiểu huyệt hút khẩn ngón tay kia không muốn rời đi. Ngón tay thon dài lại hướng chỗ dò xét vài phần, Vô Tâm chạm vào tới rồi huyệt trung một chỗ mềm thịt, ấn hai hạ, Tiêu Sắt thân thể kịch liệt run rẩy.
"A...... Ngươi đừng"
Lại duỗi thân vào một ngón tay, hai ngón tay kẹp kia chỗ mềm thịt. Tiêu Sắt kịch liệt run rẩy, tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường
"tt"... Mau dừng lại"
......
"Nhưng Tiêu lão bản thoạt nhìn thực thoải mái"
"Đình... Hạ...... A!"
Vô Tâm lại tham nhập một ngón tay, nhanh chóng thọc vào rút ra, mang ra từng đợt dâm đãng tiếng nước.
"Ách ân...... A" Tiêu Sắt cắn môi, bức bách tự mình không phát ra này cảm thấy thẹn thanh âm.
"Đừng nghẹn, kêu ra tới, ngươi kêu bổn hòa thượng rất thích nghe"
Tiêu Sắt hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Vô Tâm, ở Vô Tâm trong mắt lại như là đang câu dẫn hắn.
Đệ tứ căn ngón tay thăm tiến, liền đem Tiêu Sắt bức ra mắt nước mắt. Vô Tâm đem Tiêu Sắt khóe mắt nước mắt liếm láp sạch sẽ, rút ra sở hữu ngón tay. Hậu huyệt đột nhiên trống vắng làm Tiêu Sắt không thích ứng, khó nhịn vặn vẹo vòng eo.
"Kêu phu quân liền cho ngươi" Vô Tâm thong thả ung dung thoát quần áo
"Không...Không gọi..."
Vô Tâm chính mình cũng nhịn không nổi, đơn giản dứt khoát trực tiếp đem chính mình dương cụ cắm vào Tiêu Sắt hậu huyệt.
Tựa hồ là muốn dùng phương thức này trừng phạt hắn
Mới đi vào một phần ba, cảm thấy hậu huyệt bị nhét đầy dị vật không khoẻ cảm Tiêu Sắt rốt cuộc cầm giữ không được, thét chói tai làm Vô Tâm rút ra đi.
"Đau quá......" Vô Tâm đã bị ma lý trí không dừng áp xuống thân mình đem dương cụ hoàn hoàn chỉnh chỉnh đâm vào Tiêu Sắt trong cơ thể.
Hậu huyệt mãnh liệt xé rách cảm làm Tiêu Sắt nước mắt thanh đều hạ "A...... Không cần... Từ bỏ"
Vô Tâm nào còn quản này đó, bị ma đến dục hỏa đốt người, chỉ cố ra sức thọc vào rút ra.
Giường gỗ phát ra làm người không thể tưởng tượng kẽo kẹt thanh, dưới thân người trên dưới đong đưa, hảo một bức xuân cung đồ.
Ý đồ đánh thức Vô Tâm Tiêu Sắt cố nén dưới thân xé rách đau đớn gọi Vô Tâm tên
"Vô Tâm...A ......Thanh tỉnh điểm...... Vô Tâm... Ta là... Ta là Tiêu Sắt!"
Trên người người dừng một chút, đầu đau muốn nứt ra, lắc lắc đầu tựa hồ phục hồi tinh thần lại
"Tiêu Sắt......"
Đây là Vô Tâm, không phải dược nhân Vô Tâm
"Đình... Dừng lại" Tiêu Sắt nhân cơ hội làm tỉnh táo lại Vô Tâm đình chỉ trận này trò khôi hài.
Vô Tâm lui đi ra ngoài, tại chỗ phát ngốc
Tiêu Sắt đứng dậy đi sửa sang lại chính mình trên người lệnh người cảm thấy thẹn nữ trang, trong tay khẩn nắm chặt ngực chỗ vạt áo, khóe mắt bởi vì mới vừa đã khóc mà trở nên đỏ bừng, nhân trên người nữ trang trang điểm, rất giống một cái bị phi lễ phụ nữ nhà lành.
Tiêu Sắt trong lòng thấp thỏm bất an đi hướng Vô Tâm
"Vô Tâm?" Dùng tay ở Vô Tâm trước mặt quơ quơ Vô Tâm. Bổn ở hắn phát ngốc khi liền có thể đào tẩu Tiêu Sắt lại lần nữa bị người đè ở dưới thân, Tiêu Sắt hiện tại hối hận đã chết, trên người không có giải dược nên lập tức chạy.
"Vô Tâm! Vô Tâm!" Tiêu Sắt chưa từ bỏ ý định, còn ở thí đồ đánh thức Vô Tâm
Hậu huyệt bị một lần nữa lấp đầy, lần này không có bất luận cái gì đình đốn.
"A! Ách ân"
Biết trốn bất quá, Tiêu Sắt cũng không hề làm vô dụng công, bế thượng mắt tùy ý trên người người không ngừng đùa bỡn
Ngửi được trong không khí mùi lạ, Tiêu Sắt mở mắt ra, Hợp Hoan cổ? Ai cho hắn hạ Hợp Hoan cổ?
Huyệt thịt bị khổng lồ sự vật lấp đầy, hung hăng thọc vào rút ra mang ra phấn nộn huyệt thịt.
Vô Tâm để đến một chỗ, Tiêu Sắt kịch liệt run rẩy một trận "... A"
Vô Tâm biết rõ chính mình tìm được Tiêu Sắt mẫn cảm điểm, khai thủy điên cuồng công kích kia một chỗ.
Mẫn cảm điểm bị người thao lộng, Tiêu Sắt dùng tay chụp phủi Vô Tâm bối, mang theo khóc nức nở năn nỉ Vô Tâm nhẹ chút
"Ân a... Nhẹ............. Nhẹ điểm nhi ngô"
Trên người người trúng Hợp Hoan cổ, cũng chỉ là tưởng ra sức thọc vào rút ra làm chính mình thoải mái điểm nhi, hoàn toàn không màng dưới thân người ương cầu, huống chi hắn vẫn là một cái tùy thời chịu người khống chế dược nhân.
Tầng hầm ngầm nội thanh âm rõ ràng đáng sợ
Qua thật lâu sau...
Vô Tâm trọng suyễn một tiếng, đem bạch trọc bắn vào Tiêu Sắt hậu huyệt, thịnh không dưới bạch trọc theo kẽ mông lưu lại. Hợp Hoan Cổ độc tính tan đi, Vô Tâm đè ở Tiêu Sắt trên người liếm láp khẽ cắn Tiêu Sắt cổ.
Cố nén trên người chua xót đau đớn đem người đẩy đến một khác biên, chính mình đứng dậy sửa sang lại quần áo liền chạy nhanh hướng trốn đi.
Eo đau bối đau, chân còn không ngừng run rẩy, Tiêu Sắt đỡ tường che lại eo từng bước một di động.
Ra hậu cung môn, Tiêu Sắt rốt cuộc cầm giữ không được, dựa tường trượt xuống.
"Tiêu Sắt!"
Tiêu Sắt dùng hết sức lực thấy rõ hướng tự mình chạy tới người -- Lôi Vô Kiệt. Yên tâm hôn mê bất tỉnh......



VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ