Vô Tiêu 14/2 - Lịch cửu di tân

132 6 0
                                    


Thời gian lâu di tân

  214 vô tiêu Lễ Tình Nhân hạ văn

   thời gian tuyến: 《 Bất Phụ 》 trung Vô Tiêu hôn sau mười bảy năm, Tâm Tâm ý ngoại, HE toàn văn 1w2 một phát xong.

------------------------

Đêm khuya, kết thúc một ngày công tác Tiêu Sắt về đến nhà, cửa ải cuối năm qua đi trong nhà càng là dị thường lãnh, ngày xưa vào cửa liền lượng mà đèn hôm nay lại không có lượng, Tiêu Sắt sách một tiếng, quyết định ngày mai lại tìm người tới tu, đơn giản cũng liền tối lửa tắt đèn chính mình rơi vào ở màu đen sô pha trung, ý đồ đem toàn bộ một ngày mỏi mệt toàn bộ phóng xuất ra tới, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, trong đầu không ngừng lóe hai tháng trước ái nhân rời đi hắn khi bộ dáng, mí mắt dần dần biến trầm, tưởng tượng là ở người nọ trong lòng ngực, có thể lệnh người thả lỏng cảng, chỉ nhẹ nhàng tới gần liền có thể làm người buông tâm phòng, lệnh người tham hoan, nhưng chung quy vật cùng người bất đồng, cho nên ngủ cũng thiển.

Thật lớn cửa sổ sát đất ngoại nguyên bản như mực tẩy bầu trời đêm, lại bị chiếu sáng ngũ quang thập sắc, hoàn toàn cùng này gian nhà ở không hợp nhau.

Thẳng đến Tiêu Sắt bị một trận tiếng đập cửa sở bừng tỉnh.

Hắn khởi động mỏi mệt thân hình, lung tung đem cổ cà vạt xả xuống dưới, lung lay sẽ thần, lúc này mới nhíu lại mi đứng dậy đi mở cửa, có thể gõ như vậy cấp tự nhiên không phải hắn cái kia thần long thấy đầu không thấy đuôi ái nhân, hai tháng, cũng không biết Vô Tâm nhiệm vụ hoàn thành không có.

Ánh vào mi mắt chính là hai cái người mặc màu đen chính thức âu phục người, trong tay bọn họ bưng một cái hộp, trong đó một người đem kính râm gỡ xuống, "Ngài hảo, xin hỏi ngài là tiêu Sở Hà sao?"

Tiêu Sắt dừng một chút, hồi lâu không người như vậy kêu hắn tên, hắn ngẩn người, gật gật đầu, lại hoảng hốt nhìn về phía người nọ trong tay hộp, một loại dự cảm bất hảo đột nhiên sinh ra.

"Là ta, xin hỏi ngài là?"

"Chúng ta là diệp tâm đồng sự."

Tiêu Sắt vẻ mặt ngưng trọng nhìn bọn họ, lòng bàn tay chảy ra chút hãn.

Người tới đi thẳng vào vấn đề, "Nói vậy ngài cũng biết hai tháng trước diệp cảnh sát đi tam giác khu chấp hành nhiệm vụ."

"Biết, đã hai tháng không có hắn tin tức, hắn cũng không có bất luận cái gì điện thoại cùng thư tín bưu trở về."

"Mấy ngày trước đây chúng ta đồng sự bị thương bị tiếp trở về, nhiệm vụ bị bắt kết thúc, diệp tâm đồng chí... Hy sinh, ta đồng sự chỉ mang về cái hộp này, xin lỗi."

Tiêu Sắt giật mình tại chỗ, hắn không thể tin được chính mình lỗ tai, như vậy cường đại Vô Tâm, như vậy lợi hại Vô Tâm người mang tuyệt kỹ Diệp An Thế, thế nhưng chết ở một cái nhiệm vụ, quả thật hắn biết nhiệm vụ này đã gian nan lại nguy hiểm, nhưng hắn vẫn là không thể tin được cùng hắn kết hôn mười bảy năm Vô Tâm thế nhưng cứ như vậy đã chết, chỉ một thoáng, hắn vành tai vù vù, như là có một viên bom ở hắn trong đầu tạc vỡ ra tới, keng keng rung động.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ