Tiếng vọng

27 0 0
                                    


【 vô tiêu 】 tiếng vọng

https://xinjinjumin827981375105.lofter.com/post/7953c545_2bb1a7445

扶柳

---------------

Tiêu đề lấy tự 《 một thế hệ tông sư 》 lời kịch "Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng", kỳ thật câu này nguyên bản là có khác xuất xứ

Lấy tiểu thuyết kết cục thời gian sau 5 năm vì bối cảnh, có nguyên sang nhân vật, tiểu thuyết chi tiết không nhớ rõ liền thuần thuần chính mình biên, khả năng giả thiết thượng sẽ cùng đại gia nhận tri bất đồng, tỷ như một ít vũ lực giá trị miêu tả, còn xin đừng cứu ~

Sau đó ❕❕ ngược Vô Tâm báo động trước ( a kỳ thật viết xong ta cũng không biết rốt cuộc ngược ai càng nhiều điểm

Kết cục he lạp

Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng.

Tuyết Lạc sơn trang -

Mái hiên băng chỉnh tề mà sắp hàng, hơi hơi hoảng trong suốt quang. Tuyết đã hạ hơn phân nửa muộn rồi, toàn bộ đại địa yên tĩnh không tiếng động, nếu là nín thở lắng nghe, có lẽ có thể nghe được bông tuyết rơi xuống vang nhỏ.

Khách điếm đã đóng cửa, tiểu nhị cũng không biết ở đâu nghỉ ngơi, chỉ có hậu viện một nơi tránh gió, còn có một người ngồi ở bàn đá biên pha trà. Người nọ khoác một kiện cực đại màu chàm áo lông chồn, vạt áo to rộng rơi thẳng ở bị tuyết địa thượng, ở một mảnh đông đêm tuyết quang trung dường như nở rộ một đóa thanh liên.

Hắn không biết ở chỗ này ngồi bao lâu, chỉ là lấy tuyết pha trà, phảng phất gần là thưởng thức này mênh mông cảnh tuyết. Nhưng từ mỗ một tiếng tức bắt đầu, hắn chú ý tựa hồ có điều dời đi ——

Hình như là một cái ở tuyết thượng bước qua thanh âm, xa xa cách sơn trang hơn mười dặm xa, chính là hắn lại nghe tới rồi, không chỉ có nghe được, liền đưa vào trong miệng trà cũng thoáng nhanh vài phần. Một lát sau, sơn trang đại môn biên xuất hiện một cái lai khách, cả người khoác tuyết, nửa bên mặt biểu lộ một mạt ý cười ánh sâu kín tuyết quang, làm này yên lặng pha trà chỗ thế nhưng cũng nổi lên vài tia tiếng gió.

"Đêm lạnh khách tới trà đương rượu, Tiêu Sắt, vì sao không vào nhà chờ tiểu tăng đâu?"

Kia áo lông chồn người hơi hơi ấn xuống bên môi chén trà, nghe vậy nhắm mắt cười nói: "Tuyết dịch thanh cam trướng giếng tuyền, tự huề trà bếp liền nấu chiên...... Ta nhưng không có đang đợi ngươi."

Lai khách vung ống tay áo, ngồi vào Tiêu Sắt đối diện, gần xem phát hiện người nọ một thân tuyết trắng áo cà sa, giữa mày lại có một chút hồng, là một cái có chút yêu dã hòa thượng. Hắn tiếp nhận Tiêu Sắt đệ đi một ly trà, cũng chậm rãi uống cạn, mới nói: "Dĩ vãng ta đều là cùng người đem rượu ngôn hoan, hiện tại lại cùng ngươi pha trà làm uống, chẳng lẽ là gặp Tiêu lão bản sau, Vô Tâm khẩu vị cũng đi theo thay đổi?" Hắn nói cười yến yến, chờ đối diện người trả lời.

Tiêu Sắt lại không làm để ý tới, chỉ là chậm rì rì nói: "Không chính hình hòa thượng."

Hai người đều cười, rồi sau đó an tĩnh lại, cùng nhau nhìn bên ngoài tuyết. Phong lò thiêu đốt thanh âm thật nhỏ, ấm trà thượng toát ra nhiệt khí hóa thành sương trắng phiêu tán, Vô Tâm giơ tay tiếp được một mảnh bông tuyết, thật lâu sau xuất thần.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ