Vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:19:00 cố nhân đương kỳ

30 0 0
                                    


Vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:19:00】 cố nhân đương kỳ —— ngọc ve canh

https://jiwojigeziwojiuyaozhanjinjizi.lofter.com/

和平村村民李大牛

----------------------------

"Lại tuyết rơi."

"Hảo tuyết a."

"Sư phó sư phó, vừa rồi chuyện xưa còn không có nói xong đâu, ngọn núi này vì tên là gì như vậy quái a!"

"Trăm năm trước, từng có kiếm khách. Hắn nhất kiếm dẫn ánh mặt trời phá vỡ, trọng mai bóng đêm bị xé rách, vạn trượng ánh nắng từ đỉnh núi rơi xuống, từ đó về sau, ngọn núi này liền có tân tên."

"Cho nên liền kêu Dạ Quang sơn sao? Toàn bộ Bắc Ly đều tìm không ra cái thứ hai như vậy quái sơn."

"Hắn nhưng không ngừng a, nếu là tối nay ngươi không sợ hãi, ngủ lại trong núi, liền có Dạ Quang đại lão hổ tới ăn ngươi lạc."

Kia nghe chuyện xưa không ngừng hỏi đứa bé, thấy sư phó nói như vậy đáng sợ, lập tức liền chui vào bàn đế, ôm lão giả chân thập phần sợ hãi, "Kia sư phó ta không được trong núi, sư phó ngươi sẽ bảo hộ ta đúng không sư phó."

Kỳ cánh ánh mắt nhìn về phía lão giả, đáp lại này song nảy mầm mắt to lại là lão nhân lắc lắc đầu, "Ai, sư phó già rồi, già rồi không phải chỉ có thể nghe đồ đệ nói sao, đồ đệ muốn ăn thịt, sư phó tiến tửu lầu, đồ đệ muốn ngủ trong núi, sư phó liền chọn sài đáp hỏa, ai da, lão xương cốt như thế nào có thể bảo hộ đứa bé lanh lợi nhi đâu?"

"Sư phó ta sai rồi, không bao giờ cùng ngươi náo loạn! Ta không bao giờ ăn thịt, chúng ta này liền xuống núi đi."

"Ha ha, đứa nhỏ ngốc, sư phó sẽ bảo hộ ngươi, lần sau không cần nháo sư phó lạc."

Tiếng người ồn ào tửu lầu một góc, Tiêu Sắt thu hồi tầm mắt, nhân gian luôn là tràn ngập thú vị, cho nên đã từng tưởng được đến cái kia vị trí, bất quá là bảo hộ Bắc Ly nhân gian thôi.

Ngoài tửu lầu tuyết, bay lả tả.

Lão giả cùng đứa bé còn ở một bên vừa nói vừa cười. Tiêu Sắt hơi hơi mỉm cười, thiên nhân tuấn mỹ trên mặt, cặp kia trầm ngưng biển sao đôi mắt nhìn về phía đối bàn. "Hòa thượng, ngươi nói đi, Dạ Quang trong núi lão hổ, nhưng sẽ ăn ngươi?"

Đáp lại hắn chính là không tiếng động.

Ngồi đối diện người mang theo mũ choàng, một thân hắc nhìn không ra nửa điểm sơ hở, hô hấp đều như vậy thanh thiển làm như ngủ.

Tiêu Sắt lắc lắc đầu, "Hòa thượng, đáng tiếc, hiện tại ngươi có thể thấy được không đến trận này tuyết."

Nơi này là Bắc Ly Nam Vực, nói đúng không thường hạ tuyết có chút không lễ phép, trên cơ bản có thể nói 20 năm nội, cũng không từng hạ tuyết, mà này, là 20 năm tới duy nhất một hồi.

Áo khoác như cũ trong người, mặc dù là lúc này khả năng đã khôi phục võ công Tiêu Sắt, cũng không đổi được cái này thói quen. Hắn gọi tới chủ quán, đem nóng hầm hập đồ ăn bưng đi lên, bày đầy bàn. Chính là trên bàn năng động chiếc đũa người, tựa hồ chỉ có chính mình, là thật tịch liêu, rất là Tiêu Sắt.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ