《 vậy là tốt rồi 》(h, song tính)

100 0 0
                                    


《 vậy là tốt rồi 》

https://threeniff.lofter.com/post/30a4aa6d_2bb2a093d

雪山小猫受害者协会

Một loại bình tiện phu thê trăm sự ai, song tính sinh hoài lưu

Bọn họ hiện tại thuê trụ địa phương ở một đống thượng thế kỷ thương nghiệp cao ốc, năm xưa phong cảnh đã qua, năm lâu thiếu tu sửa, toàn là một mảnh suy sụp. Nhà hắn trụ 26 tầng, tầng cao nhất ca vũ thính sửa, cũ xưa thang máy cổ họng hự xích, dây thừng cùng bánh răng gian hoảng làm như vang, tổng tựa một hơi vận lên không được, trên dưới một chuyến đều đến phí không ít thời gian.

Hắn hôm nay kỳ nghỉ hè công, lão bản trước tiên thả nửa ngày, hắn trở về trước thuận tay từ ven đường cửa hàng bán hoa mang về tới một bó hoa.

Thang lầu gian đèn dây tóc tra nhược, lúc sáng lúc tối gian, lạnh lùng chiếu tinh hỏa, có cái nam nhân điểm yên. Hắn nhìn đến đối phương trên người áo khoác cùng đồng hồ, hắn gặp qua trong nhà có như vậy logo hàng xa xỉ túi mua hàng, tỏ rõ giá cả xa xỉ. Nam nhân điểm hảo yên, mới ngẩng đầu liếc hắn một cái, biểu tình thực ngạo mạn, luôn có chút trên cao nhìn xuống không cam lòng.

Hắn đã sớm trải qua quá cùng loại tầm mắt giao phong, vẫn chưa để ý tới, xoay người mở cửa. Trong phòng điều hòa độ ấm khai thật sự thấp, Tiêu Sắt cầm hộp quà đang ở đếm tiền, Ngao Ngọc lần này cấp đến không nhiều không ít, vừa vặn không cho người khả nghi số lượng, hai mươi vạn tiền mặt phóng hộp quà thật sự có chút trầm. Ngao Ngọc ngạo mạn, người trước người sau bị kêu Thái Tử số lần nhiều, luôn có chút thịnh khí lăng nhân. Kéo xuống mặt đi vào xóm nghèo, cùng năm xưa gặp nạn túc địch làm chút lỗ vốn sinh ý, bị quản chế với người biểu tình cũng khá buồn cười. Nhưng hắn mới không thèm để ý này đó, tỷ như hắn mấy năm nay gặp qua Tiêu Vũ, cũng gặp qua Ngao Ngọc. Có khi vẫn là hai người bọn họ cùng nhau xuất hiện ở cục thượng, cái gì quan hệ tự nhiên cũng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, đương nhiên cũng đối hắn tình cảnh có chút cao cao tại thượng trào phúng cùng xem kỹ.

Cầm tiền, có thể đi trước cấp Diệp An Thế giao cái đại học học phí, tiểu hài tử mau thành niên, cũng nên cho hắn làm trương tạp đem tiền tồn đi vào. Dư lại vừa vặn có thể đi bệnh viện, đem một ít nghiệt quả chấm dứt, hắn một bên đầu, nhìn đến Diệp An Thế đã trở lại còn có chút giật mình, treo ở trên bàn trà chân một đốn.

Diệp An Thế đã đi tới, xem hắn ăn mặc quần đùi, lộ ra trơn bóng cân xứng chân, lại thế hắn khoác một cái điều hòa thảm: "Ngươi còn cùng hắn lui tới?"

Tiêu Sắt cũng không ngẩng đầu lên mà đếm tiền, không kiên nhẫn nói: "Không liên quan ngươi sự." Tiếp theo hắn rút ra thật dày một xấp đặt ở một bên, "Ngươi buổi chiều không đi làm? Kia vừa lúc, làm xong này luân đem ngươi kiêm chức từ, buổi chiều đi làm trương tạp đem tiền tồn, ngươi nghĩ ra đi du lịch sao?"

"Ta không cần ngươi làm gà tiền."

"Làm sao vậy, ngươi trước kia không tốn ta tiền sao? Vậy ngươi còn không phải dựa ta đi ra ngoài bán dưỡng ngươi lớn như vậy?"

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ