【 vô tiêu 】 lại thiếu niên ( một phát xong )
https://gujianan563.lofter.com/post/30aeda6e_2ba8e0c89
顾建安
-------------
Thế gian này, vô luận là vương hầu khanh tướng, vẫn là người buôn bán nhỏ, ai không có một hai phân tiếc nuối đâu?
Vô Tâm ở Phật Tổ trước mặt tọa hóa khi, lang thang không có mục tiêu tưởng, sự tình trọng tới một hồi, nhất định sẽ có điều bất đồng.
1. Chia tay
Thiên Khải huyết sắc chi dạ sau, Tiêu Sùng xưng đế, Bắc Ly Thiên Khải hoàn toàn sang trang mới, Tiêu Sắt đưa tiễn Vô Tâm.
Tiêu Sắt sắc mặt là đạm, ánh mắt là nhiệt, "Hòa thượng, thật sự phải đi?"
Vô Tâm trong lòng vô trần, cười tùy ý, "Ta còn có chuyện muốn xử lý, đời người nơi nào không gặp lại, liền từ biệt ở đây."
Tiêu Sắt đuổi theo một bước, muốn nói lại thôi, xem ra tưởng lời nói rất khó có thể mở miệng.
Vô Tâm tri kỷ tiến lên một bước, "Ngươi muốn nói cái gì?"
Tiêu Sắt trừng hắn một hồi, hổ mặt xoay người sang chỗ khác, "Ta...... Chúng ta sắp sửa bắt đầu giang hồ du lịch, ngẫm lại liền cảm thấy nhiệt huyết thực, thú vị thực, ngươi, thật sự không cùng ta...... Chúng ta cùng?"
Vô Tâm có trong nháy mắt đồng ý ý tưởng, lại cấp vứt chi sau đầu, cười ôn nhu, "Có duyên nói, sẽ tái ngộ thấy."
Hắn lại không biết, giang hồ lộ dao, nhân sinh bất tương kiến, động như tham dự thương.
2. Đính hôn
Mọi việc xong, Vô Tâm trở lại Thiên Ngoại Thiên, nhàn rỗi xuống dưới, luôn làm một giấc mộng, cảnh trong mơ không thành hệ thống, luôn là sẽ xuất hiện một người, Tiêu Sắt.
Lười biếng Tiêu Sắt, độc miệng Tiêu Sắt, cười nhạt Tiêu Sắt, giận mục đích Tiêu Sắt, nhạy bén Tiêu Sắt, dũng cảm Tiêu Sắt, cả người là huyết Tiêu Sắt.
Cảnh trong mơ chung kết, luôn là cặp mắt kia, Tiêu Sắt cặp kia hẹp dài phảng phất lãnh đạm lại ẩn chứa vô số tình ý đôi mắt, nháy mắt cũng nhìn chằm chằm vào hắn.
Hắn hậu tri hậu giác phát hiện, hắn ước chừng là tưởng Tiêu Sắt, như thế nào sẽ như vậy tưởng một người, như vậy để ý một người đâu? Có lẽ là người này quá mức loá mắt, một đường đem ánh sáng chiếu tiến hắn trong lòng, đánh kia về sau, không bao giờ nguyện ý đi rồi bãi.
Này năm chín tháng, giang hồ bắt đầu điên truyền một tin tức, Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà, Tuyết Nguyệt thành Tiêu Sắt cùng thương tiên chi nữ đính hôn.
Theo tin tức cùng đến Thiên Ngoại Thiên, còn có Tiêu Sắt người này.
Tiêu Sắt cùng Vô Tâm bắt tay ngôn hoan, uống đến say mèm, say hô hô lôi kéo Vô Tâm hỏi, "Hòa thượng, ta muốn đại hôn, ngươi có thể hay không thương tâm?"
Vô Tâm cũng say lợi hại, hắn trong lòng lộn xộn, cũng không có minh bạch chải vuốt rõ ràng đầy bụng chua xót ý nghĩa, trực giác đối Tiêu Sắt lộ ra nhất xán lạn tươi cười, "Tiểu tăng cao hứng đưa ra chúc phúc còn không kịp đâu, như thế nào sẽ thương tâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3