Một buổi tham hoan
https://weibo.com/2205799293/4367035183965062?fbclid=IwAR2IXVEpwPpOtWcZRpDdg-WMOOBMrasmnBKFOyaAb4AlMUjWmzF-0rAN3rk
* nguyên tác hướng
* cổ đại abo giả thiết
Alpha= càn nguyên Beta= trung dung Omega= khôn trạch
Tin tức tố = tin hương động dục kỳ = mưa móc kỳ
Ức chế tề = tu tâm đan
*# vô tiêu # song A giả thiết
* tư thiết Alpha cũng có động dục kỳ
"Ai ai, ngươi nghe nói sao? Từ trước vị kia tôn quý nhất lục hoàng tử Tiêu Sở Hà gần nhất trở về thành, thế nhưng một tịch phân hoá thành cái khôn trạch!
---------
"Nhân huynh từ đâu ra tiểu đạo tin tức?
"Có thể nào là tiểu đạo tin tức đâu! Mấy ngày trước đây từ hắn phủ đệ phiêu ra đào hoa tin hương câu toàn bộ phố càn nguyên đều gom lại vương phủ cửa, nếu không phải bị gia đinh ngăn đón đều có thể xông vào! Nghe nói còn phong phủ, mấy ngày nay liền không ai ra tới quá!"
"Kia thật đúng là không nghĩ tới... Cái kia có thể ở Thiên Khải thành đi ngang Vĩnh An vương cư nhiên là cái khôn trạch! Nhưng xem hắn kia tuấn tú bộ dáng cũng khó quái, hắc hắc hắc cũng không biết cái nào càn nguyên có thể âu yếm a!"
Lúc này Tiêu Sắt cũng không biết về hắn không thật đồn đãi đã mãn thành toàn biết, như cũ bình yên ngồi ở hậu hoa viên trung phẩm hương trà, nhưng từ hắn sương phòng trung phiêu ra một tia ngọt nị đào hoa tin hương làm hắn không tự giác nhíu nhíu mày, vừa lúc không biết nơi nào bay tới một đóa đào hoa cánh hoa hạ xuống chén trà bên trong, theo nước trà nhộn nhạo phập phồng, Tiêu Sắt quay đầu nhìn mắt sương phòng lại xem xét trên tay nước trà, khóe miệng lược chút run rẩy đem chén trà đặt bàn đá phía trên, từ quần áo trung móc ra tu tâm đan ăn vào.
Thông tuệ như hắn cũng không có thể biết được Lôi Vô Kiệt thế nhưng phân hoá thành khôn trạch.
Tiêu Sắt thở dài, đứng dậy đi dạo vài bước ngăn chặn trong lòng xao động cảm.
Nếu không phải từ trước nhị ca Bạch vương, hiện giờ hoàng đế bệ hạ sinh thần hắn cũng lười hồi này Thiên Khải thành, chỉ là vì không cho lần này lữ trình có vẻ quá mức không thú vị, mới lôi kéo Lôi Vô Kiệt cùng tiến đến.
Lôi Vô Kiệt cũng không biết khi nào cùng trên giang hồ một vị tân tú nổi lên quá kết, thế nhưng theo đuôi bọn họ hai người một đường theo tới Vĩnh An vương phủ, Tiêu Sắt chỉ cảm thấy chuyện giang hồ để giang hồ xử lý, hai người đánh một trận liền có thể làm bãi, nhưng ai từng tưởng Lôi Vô Kiệt thế nhưng bị đối phương càn nguyên tin hương bức cho quỳ ngã xuống đất, ngay sau đó trực tiếp tiến vào khôn trạch mưa móc kỳ.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa phát triển cả kinh ở đây người toàn sững sờ ở tại chỗ, Lôi Vô Kiệt này tiểu tử ngốc đào hoa tin hương thực sự câu nhân, lập tức vị kia giang hồ tân tú liền vô pháp tự khống chế mà đem người ấn ở trên mặt đất, may mà Tiêu Sắt phản ứng mau, trực tiếp một gậy gộc đem người đánh ra phủ, xách lên đã kinh trên mặt đất mềm thành một đoàn Lôi Vô Kiệt ném vào một gian phòng trống chi trung, Tiêu Sắt tự khống chế lực so giống nhau càn nguyên muốn tốt một chút thế nhưng cũng bị này một hồi dính nhớp như mật ong giống nhau tin hương bức cho đỏ mắt, hắn thở phì phò đem người khóa ở phòng trong sau liền quyết đoán hạ lệnh phong phủ, làm bên trong phủ sở hữu càn nguyên cùng khôn trạch tạm ly, chỉ để lại mấy cái trung dung nha đầu hỗ trợ chăm sóc Lôi Vô Kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3