Vô tiêu / sát thủ ​

64 3 0
                                    


【 vô tiêu ·18h Thất Tịch sản lương hoạt động | 23:00】

Vô tiêu / sát thủ ​

https://weibo.com/7797243668/NfO3wA3vh?refer_flag=1001030103_

苏墨baby_

Hành văn không được logic hỗn loạn nhân vật ooc.

Cơ bản nguyên tác bối cảnh, bất quá tư thiết Vô Tâm cùng Tiêu Sắt cũng không nhận thức, bởi vì cốt truyện vấn đề cũng không quá tưởng liên lụy cao chiến lực, đại gia xem cái náo nhiệt.

----------------------------

Thiên Ngoại Thiên là toàn bộ trên giang hồ tiếng tăm vang dội nhất sát thủ tổ chức, Vô Tâm là cái này tổ chức vừa mới tìm về tới thiếu tông chủ.

Cái này thiếu tông chủ kẻ tài cao gan cũng lớn, vì nhanh chóng đứng vững gót chân, vừa trở về liền tiếp một cái đại đơn, trong tông môn các trưởng lão sôi nổi ra mặt khuyên can: "Thiếu tông chủ, không thể a, Thiên Ngoại Thiên sát thủ đệ nhất thủ tục chính là, tuyệt không có thể tiếp đề cập hoàng thân quốc thích đơn....."

Những người khác phụ họa nói: "Đúng vậy, thiếu tông chủ, liền tính hắn cấp thật rất nhiều rất nhiều rất nhiều, nhưng ngươi cũng đến tam tư a."

Vô Tâm hỏi lại: "Nếu Thiên Ngoại Thiên không tiếp hoàng tộc đơn, kia cái này đơn tử là như thế nào xuất hiện?"

"...."

La hét ầm ĩ thanh âm lập tức thấp rất nhiều, Vô Tâm tiếp tục nói nói: "Nếu hắn dám đến Thiên Ngoại Thiên phát loại này đơn tử, chúng ta đây lại có cái gì không dám tiếp."

"Thiếu tông chủ......"

"Hảo các ngươi đừng nói nữa......" Vô Tâm giơ tay ý bảo bọn họ im miệng, "Ta đây liền xuất phát, đi ám sát Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà!"

Về ám sát Vĩnh An vương kế hoạch, Vô Tâm tổng cộng phân ba bước.

Bước đầu tiên: Tiếp cận Vĩnh An vương.

Bước thứ hai: Giết chết Vĩnh An vương.

Bước thứ ba: Rời đi Thiên Khải thành.

Đến nỗi như thế nào tiếp cận Vĩnh An vương, cố chủ truyền tin làm Vô Tâm đừng để tâm, hắn sẽ trợ giúp Vô Tâm.

Xem ra cái này cố chủ thật sự rất tưởng làm Vĩnh An vương sớm ngày quy thiên a.

Xét thấy Vô Tâm hòa thượng hình tượng, cố chủ đem Vô Tâm an bài vào Thiên Khải ngoài thành một tòa chùa miếu, Bắc Ly tôn đạo, nhưng thường thường cũng sẽ bái Phật, nghe nói là Minh Đức Đế mỗi năm đều sẽ tới này tòa chùa miếu cùng trụ trì tham thảo Phật pháp.

Vô Tâm ngậm cùng thảo, mỗi ngày liền ngồi ở chùa miếu mái hiên thượng đối với Thiên Khải thành trông mòn con mắt.

Chỉ còn chờ Minh Đức Đế nhanh lên đã đến, hắn có thể tìm lý do tiến vương phủ.

Ai ngờ còn chưa chờ đến Minh Đức Đế tới chùa miếu lễ Phật, cố chủ nơi đó liền trước truyền đến tin tức.

Vô Tâm so trong tưởng tượng càng mau tới rồi Vĩnh An vương phủ.

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ